แชร์ประสบการ์ณ กับ Call Center ของธนาคารกรุงเทพ ต้องรอนานแค่ไหนถึงจะมีคนรับคะ ?

ตามหัวข้อเลยค่ะ มีความอยากระบายกับการพยายามติดต่อกับ call center ของธนาคารกรุงเทพมากถึงมากที่สุด

เนื่องจสกเราต้องการใช้บัตรเครดิตทำการจองโรงแรม แต่ดันจองไม่ได้เพราะบัตรมีปัญหา ทั้งๆที่เคลียร์ค่าบัตรไปแล้ว

และไม่สะดวกที่จะไปธนาคาร จึงได้ทำการโทรสอบถาม call center หลายครั้งซึ่งรอสายไม่ต่ำกว่า 15  นาที

ซึ่งได้ยินแค่เสียงเพลงและเสียงตอบรับอัตโนมัติ ที่แทบจะท่องตามได้หมดแล้ว ฟังกันวนไปค่ะ

คือถ้าเกิดว่าบัตรโดนขโมยไปนี่คงรูดไปจนหมดแล้วค่ะ กว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ มีความงงกับการทำงานของแบงค์นี้

คือเบอร์หลังบัตรที่มีไม่ได้ช่วยอะไรเลย โทรแล้วไม่มีคนรับไปอีก เสียเวลา เสียเงิน เสียอารมณท เสียความรุ่สึกมากค่ะ

คือเคยเห็นหลายกระทู้และหลายคน complain เหี่ยวกับ call center ของแบงค์นี้ บางคนรอเป็นชั่วโมงก็ยังมีมาแล้ว

เลยมีความงงว่าทางธนาคาร บอร์ดบริหาร หรือผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเค้าทราบมั้ยคะว่ามันโทรติดยากมากและมีปัญหาแบบนี่

คือไม่รู้ หรือรู้แล้วไม่แก้ หรือแก้ไม่ได้หรือยังไง . เลยอยากจะมาถามประสบการณ์ของแต่ละคนที่เจอกับ call center ของแบงค์ที่นี่

ว่ารอกันนานแค่ไหนบ้างคะ กว่าจะโทรคิดต่อได้ คือมีธนาคารไหนให้มากกว่านี้มั้ยคะ นี่คิดว่าคงไม่มีแล้ว

ขออนุญาตแท็กหลายห้องนะคะ เพราะอยากรู้จริงๆว่าแต่ละคนเขอมายังไงบ้าง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่