สอบถามเพื่อนๆเรื่องเอกสารรายเดือนครับ

สวัสดีครับ ทางผมเองเพิ่งจะเปิดบริษัทได้เมื่อเดือนที่แล้ววันที่ 10/7/18 มีข้อสงสัยอยากถามผู้รู้ครับ ในลักษณะที่เราเป็นนิติบุคคลจดทะเบียนบริษัท เอกสารรายเดือนที่ต้องนำส่ง กรมสรรพากร มีอะไรบ้างครับ ตอนนี้ทางบริษัทยังไม่ได้ทำเรื่องว่าจ้างใคร มีผมและผู้ถือหุ้นอยู่ในกิจการเท่านั้น และกำลังจัดการวาง องค์ประกอบหลายหลายอย่างที่สำนักงานใหญ่

อยากจะสอบถามผู้ มีประสบการณ์ครับ ในแต่ละเดือน เราในฐานะเจ้าของมีหน้าที่ยื่นเอกสารอะไรบ้างครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่