หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
*ไปรษณีย์ไทย* เกินจะทนไหวแล้ว หวยมักมากๆๆ
กระทู้สนทนา
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
โทรติดตามสินค้า ไม่เคยมีพนักงานรับสายเลย แม้สักนิด โทรเป็น สิบรอบ ก็ ตัดสายทิ้ง
โทรไป บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด - สำนักงานใหญ่ 0 2831 3131 ก็ไม่มีใครรับสายๆๆ คือไร
โทรไป อีกเบอร์ 0 2831 3600 ก็บอกระบบขัดข้อง เจริญจริงๆๆ
มาส่งสินค้า ไม่มีคนรับ ก็ไม่ทิ้งใบ ให้ไปรับสินค้า ตู้ไปไปรษณีย์ก็มี งง
บริหารงาน กันยังไง ปรับปรุ่งหน่อยนะ ?????
ผิดหวังขั้นสุดๆๆๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ไทย ส่งของผิดซอย และไม่มีความช่วยเหลือที่ทันท่วงที
ติดต่อซื้อแว่นกับทางร้านแว่น แล้วให้ทางร้านส่ง EMS มาให้ ตั้งแต่วันที่ 7 มิ.ย. ปรากฎว่าเช้านี้ ส.ที่ 9 มิ.ย. เข้าไปเช็ค Tracking ในแอป มีคนรับไปแล้วตั้งแต่เมื่อวาน ซึ่งเป็นใครก็ไม่รู้ ดูรายละเอียดแ
โอ๊ะโอ๋
***หมดปัญญาจะไปร้องเรียนไปรษณีย์ไทย
ตอนแรกตั้งใจจะร้องเรียนแค่เขตราษฎร์บูรณะนะคะ แต่ไม่นึกว่าจะต้องมาร้องเรียนสำนักงานใหญ่ด้วย คุณมีสายด่วนไว้ทำไมค่ะ โทรไปก็ไปติด โทรเข้าสำนักงานก็โอนกันไปโอนกันมา ??? อย่ามีเลยค่ะฝ่ายร้องเรียน โทรไป C
tak_zui
ฝากส่งของกับไปรษณีย์ไทย ของไม่ถึง ตามไม่ได้ โทรไม่ติด เงินก็เสีย เวลาก็เสีย เครดิตก็เสีย
อัพเดทล่าสุด วันนี้กรุงเทพได้รับแล้วค่ะ ค่อยเบาใจหน่อย ค่อนข้างกังวลค่ะ รับเงินมาแล้วถ้าของยังไม่ถึง ก็ต้องมีคำตอบให้เจ้าของเงินด้วย วันนี้ถือเป็นความรู้ใหม่ค่ะ ส่งของในกรุงเทพฯ โดยไปรษณีย์ 5 - 7 วัน
สมาชิกหมายเลข 1546028
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มีเจ้าหน้าที่ call center ไหมครับ
ทำไมโทรไปทีไร สายไม่เคยว่าง รอสายนานเกือบ 10 นาที ตลอด โทรไปทั้งเบอร์ 1545 กับ 0 2831 3600. ไม่ติดเลย พอดีผมจะสอบถามเจ้าหน้าที่ เพื่อยืนยันว่า 1. สามารถส่ง หน้ากากผ้า ไปสหรัฐอเมริกา ได้ใช่ไหมครับ 2.
เด็ดเดี่ยวที่จะโดดเด่น
ไปรษณีย์ส่งช้ามาก
#ร้องทุกข์ #คุ้มครองผู้บริโภค #สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) #ไปรษณีย์ไทย #ขนส่งสินค้า ใส่โค้ด ไปรษณีย์ค้างสินค้านานมาก3วัน 26เป็นวัน พฤหัสบดี27 เป็นวันศุกรซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8566396
อยากให้แอปโลตัสพัฒนาระบบซื้อของผ่านแอป
จากใจลูกค้าที่ซื้อของกับโลตัสประจำ เมื่อวันที่ 8 กันยายน เป็นการตัดสินใจซื้อของมูลค่าสีพันกว่าบาทผ่านทางแอปโลตัสครั้งแรก นั่นคือโทรทัศน์ โดยแอปให้ทำการชำระเงินผ่านบัตรเดมิต ผมซึ่งเป็นลูกค่าก็ได้ดำเนิ
สมาชิกหมายเลข 8872767
ของถึงไปรษณีย์ปลายทางแล้วแต่ยังไม่มาส่งถึงที่แบบนี้เกิดจากเหตุขัดข้องอะไรครับ
พอดีของผมส่งตั้งแต่วันศุกร์ที่ 5 แบบEMSแล้วของมาถึงปลายทางวันอาทิตย์ที่ 7 แล้ววันนี้ยังไม่ได้ของเลยเกิดจากอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 4862702
ส่ง EMS ไปตั้งแต่วันศุกร์ ถึงตอนนี้ของยังไม่มือผู้รับ
EX268112147TH ของใหม่ ผมเริ่มเบื่อกับไปร์ษณีไทยมากแหละ ครั้งที่แล้วมีปัญหายังหาคำตอบให้ผมไม่ได้ครับ *************************************** รบกวนตามเรื่องเก่าให้ด้วยครับ สอบสวนไปรษณีย์ ด่วนพิเศษ (E
สมาชิกหมายเลข 1754083
เตือนภัยขนส่ง LEX ไม่ส่งของแถมขึ้นสถานะจัดส่งทั้งที่เรายังไม่ได้รับสินค้า ติดต่อก็ไม่รับสาย
คือเราสั่งซื้อสินค้าจาก LAZADA สินค้ารายการนี้มีการขายแบบจำกัดจำนวน กว่าจะกดซื้อได้ก็ยากอยู่ แต่พอสินค้าขึ้นสถานะจัดส่งจากต้นทาง พอมาถึงปลายทาง มันไม่ใช่ อำเภอที่เราอยู่ เราอยู่อำเภอพนัสนิคม แต่สินค้
สมาชิกหมายเลข 3230248
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
*ไปรษณีย์ไทย* เกินจะทนไหวแล้ว หวยมักมากๆๆ
โทรไป บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด - สำนักงานใหญ่ 0 2831 3131 ก็ไม่มีใครรับสายๆๆ คือไร
โทรไป อีกเบอร์ 0 2831 3600 ก็บอกระบบขัดข้อง เจริญจริงๆๆ
มาส่งสินค้า ไม่มีคนรับ ก็ไม่ทิ้งใบ ให้ไปรับสินค้า ตู้ไปไปรษณีย์ก็มี งง
บริหารงาน กันยังไง ปรับปรุ่งหน่อยนะ ?????
ผิดหวังขั้นสุดๆๆๆ