วีซ่าท่องเที่ยวออสเตรเลีย แจ้งอัพเดทเปลี่ยนพาสปอรตแล้ว แต่ระบบไม่อัพเดท

รบกวนสอบถามครับ พอดีผมมีวีซ่าท่องเที่ยวออสเตรเลียอยู่ และผมเปลี่ยนพาสปอรตเล่มใหม่ เพราะเล่มเดิมจะหมดอายุ จากที่ทราบข้อมูลมีสองทางที่เราแจ้งอัพเดทคือ อัพเดทในระบบ immiaccount และ ส่งอีเมล์ไปที่ 929

ผมทำทั้งสองทางแล้ว แต่เชคหน้า VEVO ข้อมูลก็ยังไม่อัพเดท ไม่ทราบว่าวันที่ผมเดินทางจะมีปัญหาตอนเชคอินกับสายการบินและการเข้าประเทศที่ตม.ไหมครับ

ขอบคุณมากครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่