หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตกเครื่อง เพราะ ไม่สามารถใช้ E-boarding pass ได้
กระทู้สนทนา
สายการบิน
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เที่ยวต่างประเทศ
สนามบิน
.
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[AirAsia] Mobile Check-in ที่สนามบินนาริตะ แสดง E-Boarding Pass ได้เลยมั้ยคะ
จะเช็คอินผ่านมือถือขากลับจาก นาริตะมาไทยอะค่ะ สามารถแสดง E-Boarding Pass จากมือถือให้เจ้าหน้าที่ดูได้เลยหรือป่าวคะ http://www.airasia.com/cdn/aa-images/common/promotion/mobile-app-eboardingpass.png
สมาชิกหมายเลข 1736873
SEasyCash ได้เบอร์มาจากไหน ไม่เคยสมัคร
ยกเลิกก็หลายขั้นตอนอีก เเจ้งใครได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 4874772
E-Boarding Pass สนามบินกระบี่สามารถเข้าเกทได้เลยมั้ย
สอบถามตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ไม่แน่ใจว่า e-boarding pass สามารถใช้ได้ทุกสนามบินรึยังคะ พอดีต้องบินแอร์เอเชียกระบี่-กรุงเทพ
สมาชิกหมายเลข 5870508
ถ้ามี E-Boarding Pass Air Asia ไม่ต้องเข้าไปที่เค้าเตอร์อีกใช่หรือไม่?
ทำการเช็คอินผ่าน app ของ Air Asia แล้ว ได้ E-Boarding Pass มาแล้ว ต้องการทราบดังนี้ค่ะ 1.ตอนนี้ไม่ต้องปริ้น Boarding Pass อีกใช่มั้ยคะ สามารถโชว์ในโทรศัพท์เลยได้หรือไม่? 2.ไม่ต้องการโหลดกระเป๋า สามารถ
Bua_Blue
E-boarding pass ของแอร์เอเชียสามารถเข้าเกตเลยได้มั้ย โดยที่ไม่จำเป็นต้องปริ้น
ตามหัวข้อกระทู้ข้างบนเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2530919
ทรูมูฟนี่ติดต่อยากเหมือนกันมั้ยคะคนอื่นๆ
โทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน ทักเฟสก็เป็นระบบอัตโนมัติ ไม่ได้ข้อมูลอะไรสักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 3390911
ขอคืนเงินภาษีสนามบินแอร์เอเชียทำไมยากวุ่นวายจังคะ
ขอคืนเงินภาษีสนามบินแอร์เอเชียทำตามขั้นตอนหมดแล้ว ยื่นมาเกือบเดือนมีเมล์มาให้ติดต่อกลับเรื่องเคส เราก็เมล์กลับไปหากมีข้อสงสัยให้โทรหาเราได้ แจ้งเบอร์ไว้ให้ในเมล์ มีเมล์มาบอกให้เราติดต่อกลับภายใน 5 วัน
สมาชิกหมายเลข 4675836
คืออะไร ไม่เคยสมัคร มาหักตังเฉย กรุณา มาคืนเงินด้วย เพื่ออะไร เบอร์ 0638960387
สมาชิกหมายเลข 8853757
การบินไทย เกี่ยวกับ Mobile Check-In ค่ะ
เราซื้อตั๋วเครื่องบินของการบินไทยโดยเจ้าของบัตรไม่ได้เดินทางไปด้วยค่ะ จะเดินทางพรุ่งนี้แล้ว ไม่มีเวลาไปติดต่อสำนักงานของการบินไทย ถ้าเราทำ Mobile Check-In และได้ E-Boarding pass มาแล้ว อยากทราบว่าเร
100 years
เช็คอินออนไลน์ E-boarding pass air asia ไม่แสดง Gate no
จำเป็นต้องไปที่หน้าเค้าท์เตอร์อีกรอบไหมคะ พอดีเพิ่งเคยเดินทางจากดอนเมืองครั้งแรกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2884759
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เที่ยวต่างประเทศ
สนามบิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตกเครื่อง เพราะ ไม่สามารถใช้ E-boarding pass ได้