วันนี้ได้รับข้อความแสดงความเสียใจสุดทราบซึ้งจากธนาคารกรุงไทย
ธนาคารขอเรียนว่า ข้อมูลพื้นฐานของท่านในระบบธนาคาร เช่น ชื่อ ที่อยู่ ได้ถูกแฮก แต่ไม่พบความเสียหายทางการเงินกับบัญชีท่าน ธนาคารเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และได้ยกระดับการเฝ้าระวังป้องกันข้อมูลที่ขั้นสูงสุด หากพบความผิดปกติในบัญชีท่าน โปรดติดต่อธนาคาร ซึ่งพร้อมรับผิดชอบและให้ความช่วยเหลือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-111-1111
ถ้าความเสียหายไม่ได้เกิดที่ตัวเงินในบัญชี แต่เกิดกับข้อมูลส่วนบุคคลทางธนาคารก็ไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบใช่ไหมครับ
เวลาจะทำธุรกรรม ขอข้อมูลมากมาย พอได้ไปแล้วกลับไม่รักษา
ได้ยกระดับการเฝ้าระวังป้องกันข้อมูลที่ขั้นสูงสุด จะมั่นใจได้ยังไงครับ แสดงว่าที่ผ่านๆ มาก็หละหลวมมาตลอดสินะ
KTB ข้อมูลรั่ว ผมก็เป็น 1 ในนั้น แหมช่างโชคดี
ธนาคารขอเรียนว่า ข้อมูลพื้นฐานของท่านในระบบธนาคาร เช่น ชื่อ ที่อยู่ ได้ถูกแฮก แต่ไม่พบความเสียหายทางการเงินกับบัญชีท่าน ธนาคารเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และได้ยกระดับการเฝ้าระวังป้องกันข้อมูลที่ขั้นสูงสุด หากพบความผิดปกติในบัญชีท่าน โปรดติดต่อธนาคาร ซึ่งพร้อมรับผิดชอบและให้ความช่วยเหลือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-111-1111
ถ้าความเสียหายไม่ได้เกิดที่ตัวเงินในบัญชี แต่เกิดกับข้อมูลส่วนบุคคลทางธนาคารก็ไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบใช่ไหมครับ
เวลาจะทำธุรกรรม ขอข้อมูลมากมาย พอได้ไปแล้วกลับไม่รักษา
ได้ยกระดับการเฝ้าระวังป้องกันข้อมูลที่ขั้นสูงสุด จะมั่นใจได้ยังไงครับ แสดงว่าที่ผ่านๆ มาก็หละหลวมมาตลอดสินะ