หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบว่าสูตรexcel สูตรไหนบ้างที่จำเป็นต้องรู้ ในการทำงานoffice ครับ
กระทู้คำถาม
มนุษย์เงินเดือน
เจ้าของธุรกิจ
ทรัพยากรบุคคล
Microsoft Excel
ตามหัวข้อเลยอยากทราบจริงๆว่าสูตรexcel สูตรไหนบ้างจำเป็นต้องเป็นเพื่อที่จะสามารถทำงานในoffice ได้ครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนสูตร Excel การคำนวณชั่วโมงการทำงาน พร้อมคำนวณชั่วโมงโอที
รบกวนเรื่องสูตร Excel คำนวณชั่วโมงการทำงานด้วยนะคะ ซึ่งการทำงานของพนักงานแต่ละคนมีทั้งการ ทำโอทีก่อนเวลา และทำโอทีหลังเวลา เลิกงาน แต่ต้องหักช่วงพักเบรคกลางวัน 1 ชั่วโมง และกะปกติ
สมาชิกหมายเลข 6772716
โปรแกรมที่ใช้บ่อยในออฟฟิศ
สวัสดีค่ะ หนูกำลังจะฝึกงานอยากทราบว่าพี่ๆวัยทำงานใช้โปรแกรมอะไรในคอมบ่อยที่สุดหรอคะ นอกจาก Word / Excel
สมาชิกหมายเลข 9213286
ขอความช่วยเหลือแนะนำสูตร Excel สำหรับคำนวนวันลาพนักงานหน่อยครับ
ตัวอย่างตารางที่ทำครับ อยากทราบว่า ถ้าผมกำหนดประเภทวันลาตามด้านขวา แล้วจะคิดยอดรวมแยกเป็นวันลาแต่ละประเภทในช่องสีเหลือง จะสามารถใช้สูตรอะไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 969223
อยากได้โปรแกรมหรือสูตร excel เกี่ยวกับบันทึกการย้ายพนักงานไปไซต์อื่นในบริษัทเดียวกัน
ตามหัวข้อกระทู้เลยนะคะ พอดีอยากจะได้โปรแกรมหรือสูตร excel ที่ใช้บันทึกข้อมูลการทำงานของพนักงาน ที่มีการย้ายพนักงานไปหน่วยงานนั้นๆ กี่วัน และย้ายไปหน่วยงานอีกที่นึง กี่วัน จะได้ลองมาทำใน excel ค่ะ ว่าจ
สมาชิกหมายเลข 3224251
Microsoft Office หาย แก้ยังไงครับ
เป็น office แท้ ที่อยู่ใน notebook lenovo legion 5 pro หลายวันก่อนมันขึ้นว่าให้กด activate วันนี้เลยลองค้น google แล้วเจอว่าให้กดเข้า control panel ให้กด repair online แต่ไม่ได้ผล ล่าสุด excel เข้า ap
สมาชิกหมายเลข 8564076
Microsoft Excel สำหรับ งาน HR ต้องรู้สูตร หรือ อะไรเบื้องต้นบ้างครับ?
อยากทราบว่า งานในฝ่ายทรัพยากรบุคคลที่เกี่ยวกับการการดูแลสวัสดิการของพนักงาน เงินเดือน คำนวนวันลา-มาสาย หรืออื่นๆ เราต้องรู้สูตรการคำนวณ หลักๆอะไรบ้าง ที่จะสามารถนำมาใช้กับงานลักษณะนี้ครับ พอดีผ
สมาชิกหมายเลข 5955035
สอบ Excel เข้าทำงานตำแหน่งทรัพยากรบุคคล มีสอบอะไรบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เรากำลังจะไปสัมภาษณ์งานตำแหน่งเจ้าหน้าที่บุคคลโดยทำส่วนเงินเดือน แล้วทางบริษัทที่นัดสัมภาษณ์ จะมีการสอบ Excel เลยอยากทราบแนวข้อสอบที่จะใช้สอบค่ะ เพราะเราไม่เก่งเลยค่ะ ทำได้แค่สูตร SUM
สมาชิกหมายเลข 7172687
รบกวนพี่ ๆ ช่วยสอน Excel หน่อยครับ
สวัสดีครับ ตอนนี้ผมกำลังเรียน excel แล้วมีความสนใจที่จะทำข้อมูลสรุปจาก ms form ซึ่งจะสร้างฟอร์มใน excel ทีนี้อยากจะดึงข้อมูลคำตอบจาก form มาแต่ติดปัญหาตรงที่ผมไม่รู้ว่าจะเขียนเงื่อนไขอย่างไรดี พอดีว่า
สมาชิกหมายเลข 9200318
ถ้าจะทำผังแบบในรูป ต้องทำอย่างไร ใช้แอพอะไรในการทำคะ
อยากจะทำผังจองที่นั่งแบบในรูปเลยค่ะ ต้องใช้แอพอะไรทำคะ แล้วต้องทำแบบไหนบ้าง
สมาชิกหมายเลข 7843944
ถ้าผมเปลี่ยนเวอร์ชั่น microsoft office ค่าต่างๆที่ตั้งใน excel จะหายไหม?
คือผมจะทำการเปลี่ยน microsoft office จาก 2007 เป็น 2013 นะครับ แต่พอดีว่าใน excel,word ผมได้ตั้งสูตรไว้เยอะมาก ถ้าผมเปลี่ยนเวอร์ชั่นแล้วมันจะหายไปไหมครับ สูตรที่ผมตั้งไว้ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
สมาชิกหมายเลข 3510419
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
เจ้าของธุรกิจ
ทรัพยากรบุคคล
Microsoft Excel
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบว่าสูตรexcel สูตรไหนบ้างที่จำเป็นต้องรู้ ในการทำงานoffice ครับ