หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบว่าสูตรexcel สูตรไหนบ้างที่จำเป็นต้องรู้ ในการทำงานoffice ครับ
กระทู้คำถาม
มนุษย์เงินเดือน
เจ้าของธุรกิจ
ทรัพยากรบุคคล
Microsoft Excel
ตามหัวข้อเลยอยากทราบจริงๆว่าสูตรexcel สูตรไหนบ้างจำเป็นต้องเป็นเพื่อที่จะสามารถทำงานในoffice ได้ครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะทำ เลขยกกำลัง เศษส่วน สแควร์รูท ยังไงครับ
จะทำเลขยกกำลัง หรือ เศษส่วน หรือ สแควร์รูท ยังไงครับ ใช้ office เน้น word excel
สมาชิกหมายเลข 4537665
รบกวนสูตร Excel การคำนวณชั่วโมงการทำงาน พร้อมคำนวณชั่วโมงโอที
รบกวนเรื่องสูตร Excel คำนวณชั่วโมงการทำงานด้วยนะคะ ซึ่งการทำงานของพนักงานแต่ละคนมีทั้งการ ทำโอทีก่อนเวลา และทำโอทีหลังเวลา เลิกงาน แต่ต้องหักช่วงพักเบรคกลางวัน 1 ชั่วโมง และกะปกติ
สมาชิกหมายเลข 6772716
ขอความช่วยเหลือแนะนำสูตร Excel สำหรับคำนวนวันลาพนักงานหน่อยครับ
ตัวอย่างตารางที่ทำครับ อยากทราบว่า ถ้าผมกำหนดประเภทวันลาตามด้านขวา แล้วจะคิดยอดรวมแยกเป็นวันลาแต่ละประเภทในช่องสีเหลือง จะสามารถใช้สูตรอะไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 969223
Microsoft Excel สำหรับ งาน HR ต้องรู้สูตร หรือ อะไรเบื้องต้นบ้างครับ?
อยากทราบว่า งานในฝ่ายทรัพยากรบุคคลที่เกี่ยวกับการการดูแลสวัสดิการของพนักงาน เงินเดือน คำนวนวันลา-มาสาย หรืออื่นๆ เราต้องรู้สูตรการคำนวณ หลักๆอะไรบ้าง ที่จะสามารถนำมาใช้กับงานลักษณะนี้ครับ พอดีผ
สมาชิกหมายเลข 5955035
ใครเคยสอบปฏิบัติโปรแกรม Microsoft Office มาบ้างคะ ส่วนใหญ่เขาจะสอบเรื่องอะไรกันคะ
คือว่าเราสอบผ่านภาคทฤษฎีมาแล้ว เขาจะนัดสอบปฏิบัติโปรแกรม Microsoft Office แต่เราไม่รู้ว่าจะอ่านหรือหัดทำอะไรไปดี ส่วนใหญ่แล้วเขาจะสอบเรื่องอะไรกันคะ งานที่เราสอบเป็นงานบริหารงานทั่วไป หน่วยงานราชการแห
SAI_NANA
ทำไมเด็กจบใหม่ใช้ Microsoft office ไม่ค่อยคล่อง
ไม่ใช่ hr นะ แต่เฝ้าสังเกตการณ์และสอน เคยอ่านในพันทิป ติ๊กต๊อก เจอปัญหาเดียวกัน คือ คอมพิวเตอร์เบื้องต้น เช่น excel ไม่ได้เลย ผมยุค 90 เรียน lotus dbase จุฬา ราชวิถี ระบบ ปฏิบัติการณ์ dos พิมพ์ดีด ตอน
สมาชิกหมายเลข 8745279
รบกวนสอบถามเรื่อง excel อีกสักรอบนึงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1158009
ถ้าผมเปลี่ยนเวอร์ชั่น microsoft office ค่าต่างๆที่ตั้งใน excel จะหายไหม?
คือผมจะทำการเปลี่ยน microsoft office จาก 2007 เป็น 2013 นะครับ แต่พอดีว่าใน excel,word ผมได้ตั้งสูตรไว้เยอะมาก ถ้าผมเปลี่ยนเวอร์ชั่นแล้วมันจะหายไปไหมครับ สูตรที่ผมตั้งไว้ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
สมาชิกหมายเลข 3510419
สอบถามการใช้สูตร excel หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1158009
Excel สำหรับการบันทึกข้อมูลการฝึกอบรม
คือ ทางบ. ไม่มีโปรแกรมที่ใช้บันทึกข้อมูลครับ เลยใช้ Excel บันทึก ปัญหาที่เกิดคือ ผมใช้ Vlookup ใช้ในการ หาข้อมูลพื้นฐาน เช่น ใส่รพหัสพนักงาน ข้อมูลทั่วไปของพนักงานจะเด้งมาให้ แต่รายละเอียดของหลักสูตรฝ
สมาชิกหมายเลข 2198986
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
เจ้าของธุรกิจ
ทรัพยากรบุคคล
Microsoft Excel
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบว่าสูตรexcel สูตรไหนบ้างที่จำเป็นต้องรู้ ในการทำงานoffice ครับ