แจ้งปัญหาSCB APP MOBILE โอนเงินเข้าบัญชี ของ TMB เพื่อไปจ่ายค่างวดรถยนต์และใช้ชำระหนี้ ยอดตัดแต่เงินไม่เข้า

แจ้งปัญหาSCB APP MOBILE โอนเมื่อวาน 1/8/2018 เวลา 17:01  โอนเงินเข้าบัญชี ของ TMB เพื่อไปจ่ายค่างวดรถยนต์ พร้อมกันโอนไปเพราะตอนการใช้เงินก้อนนี้ก่อน 14:00 เพื่อไปซื้อสินค้า
โทรเข้า call center บอกรอ 3 วันทำการ ทางผมไม่สามารถรอได้ครับ เพราะมีเงินเท่านี้bมีความจำเป็นมากครับ

รบกวนด่วนครับ ส่งผ่านไปทางหลังไมค์ กับ SCB แล้วครับ รบกวนด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่