หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะเปลี่ยนจากทรูมูฟรายเดือนเป็นแบบเติมเงินครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คือตอนนี้ผมใช้ทรูรายเดือนโปรติดเครื่องอยู่ครับ ครบกำหนดจ่ายวันที่ 12 สค นี้
พอดีเมื่อเช้าได้รับข้อความจากทรูมูฟว่า
"ส่วนลดจากค่าบริการที่คุณชำระล่วงหน้าไว้ จะสิ้นสุดลง วันที่ 01/09/2018 แพ็กเกจหลักของคุณ 4G No Limit 699, Voice300min Net UNLTD 4 Mbps อัตราเหมาจ่าย 699 บาทต่อเดือน ไม่รวมภาษี จะถูกเรียกเก็บในอัตราปกติ"
แบบนี้ผมจะสามารถไปยกเลิกได้เร็วสุดวันใหนครับ? แบบจ่ายงวดนี้แล้วไปยกเลิกไอ้เลยหรือเปล่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามโปรย้ายค่าย
ได้รับSMSจากทรูมูฟมาดังนี้ครับ สิทธิพิเศษ ส่วนลดพิเศษ 50% นาน 12 เดือน ของคุณจะสิ้นสุดลง วันที่ 28/05/20 แพ็กเกจหลักของคุณ RET iSmart Max 699 Voice300min Net20GB+20GB UNLTD อัตราเหมาจ่าย 699 บาทต่อเด
thun PT
จะยกเลิกเน็ตทรูมูฟรายเดือน N_4G+ Super Smart 499, Voice200min Net 4 GB Unltd
คือ....ทางทรูโทรมาหาผมแล้วบอกให้มาสมัครโปรโมชั่นนี้ ซึ่งได้รับส่วนลด จาก499. เป็น250. ซึ่งก่อนสมัครผมได้ถามว่า ลองใช้เดือนนี้ เดือนถัดไปก็สมารถยกเลิกได้ไช่ไหม ทางทรูก็บอกว่าได้ แต่พอผมถามไ
สมาชิกหมายเลข 5166729
อินเทอร์เน็ตรายเดือน Truemove H
ขอสอบถามหนอยครับคือเรื่องมีอยู่ว่าผมใช้รายเดือนของทรูมา 10 เดือนแล้วอีกสองเดือนจะครบปี ในรายละเอียดแพ็คเกจเน็ตที่ใช้อยู่คือ โปรโมชั่น Special Unlimited Plus 299, V 50m, Net ULM 4Mbps มีส่วนลดให
สมาชิกหมายเลข 3347714
โดนพนักงาน Ture โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้น พยายามติดต่อศูนย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
ทั้งอยากสอบถามและความช่วยเหลือ เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จาก
สมาชิกหมายเลข 5919138
ไม่เข้าใจการนับรอบบิลของ"ทรูมูฟ" ชำระเงินแล้วแต่ไม่ได้รับเน๊ต ???
คือผมไปซื้อโทรศัพย์พร้อมกับผูกโปรรายเดือนของทรูมูฟ เมื่อวัน ที่ 25/6/60 เป็นโปรรายเดือนระยะ4 เดือน โปร N_4G+ Super Smart 699, Voice350min Net 8 GB Unltd ใช้หมดเน็ตจะลดสปีด แต่วันที่ไปซื้อ พนักงานบอกมี
สมาชิกหมายเลข 3996295
แพ็กเกจ5G Together Device 699, Voice 300min, Net 60GB ยกเลิกยังไงครับ
ต้องการยกเลิก แพ็กเกจ5G Together Device 699, Voice 300min, Net 60GB น่ะครับ อยากเปลี่ยนเป็นโปรที่ราคาต่ำกว่านี้หน่อย
สมาชิกหมายเลข 9028643
#ทรูมูฟรายเดือน คือตอนนี้เหมือนผมโดนหลอกขายโปรใหม่ให้ซึ่งการใช้งานแย่มาก โปรโมชั่นปัจจุบันของคุณ คือ 5G Ultra Max Speed
คือผมใช้โปรใหม่ของทรูที่เหมือนมันใช้งานไม่ค่อยดี ผมหัวเสียมาก โปรนี้เลยครับโปรโมชั่นปัจจุบันของคุณ คือ 5G Ultra Max Speed 699, Voice300min, Net 50GB ผมอยาก
สมาชิกหมายเลข 3072449
สอบถามค่าบริการรายเดือน ทรูมูฟ และขอยกเลิกค่าใช้บริการรายเดือน
เนื่องจากเราใช้ รายเดือนของ ทรูมูฟ โปรโมชั่นเดิม คือ SS Galaxy iSmart 699 voice150mins net 1GB UNLTD ใช้มา 1ปี 8เดือน และแล้วค่าบริการเดือนนี้ 1263.66ซึ่งครบรอบชำระ 25-03-2015 ซึ่งเราใม่เคยค้างยอดค้าง
สมาชิกหมายเลข 2201942
ยกเลิกเน็ตดีเเทค 699
โปรเน็ต Go No Limit 699/เดือนยกเลิกยังไงคะ? ยังไม่ได้ชำระยอดด้วยจะยกเลิกได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 4073566
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะเปลี่ยนจากทรูมูฟรายเดือนเป็นแบบเติมเงินครับ
พอดีเมื่อเช้าได้รับข้อความจากทรูมูฟว่า
"ส่วนลดจากค่าบริการที่คุณชำระล่วงหน้าไว้ จะสิ้นสุดลง วันที่ 01/09/2018 แพ็กเกจหลักของคุณ 4G No Limit 699, Voice300min Net UNLTD 4 Mbps อัตราเหมาจ่าย 699 บาทต่อเดือน ไม่รวมภาษี จะถูกเรียกเก็บในอัตราปกติ"
แบบนี้ผมจะสามารถไปยกเลิกได้เร็วสุดวันใหนครับ? แบบจ่ายงวดนี้แล้วไปยกเลิกไอ้เลยหรือเปล่า