หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธ.กรุงเทพ ทำไมเป็นแบบรี้
กระทู้สนทนา
บัตรเครดิต
ธนาคารกรุงเทพ
ระบบภายในคุณห่วยแตกมากครับ app ล่มทุกสิ้นเดือน โทรหาcall center 2รอบรอบละ20นาที ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักคน เบอร์1333 มีไว้ให้แค่รู้ว่ามีหรอคับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัวหลวง mBanking ล่มอีกแล้วเหรอ ใจคอจะล่มทุกสิ้นเดือนเลยเหรอ
สิ้นเดือนทีไร app เจ๊งกะบ๊งทุกที คือไม่มีการเอาปัญหาจากเดือนก่อนๆมาปรับปรุงแก้ไขเลยหรืออย่างไร โทรเข้า call center ก็ไม่มีมนุษย์ผู้ใดรับสาย ทำไมไม่ลงทุนเพิ่ม call center ให้มันพอกับจำนวนลูกค้าเนี่ย
คุณไม่สามารถใช้นามแฝงนี้ได้
จู่ๆ ก็มีข้อความส่งมา "ธนาคารได้ดำเนินการตามคำขอเปลี่ยนแปลง iBanking และ mBanking ของท่านแล้ว"
จู่ๆ ก็มีข้อความส่งมา "ธนาคารได้ดำเนินการตามคำขอเปลี่ยนแปลง iBanking และ mBanking ของท่านแล้ว" ทั้งที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวกับการทำธุรกรรมอะไรกับธนาคารกรุงเทพเลยค่ะ ติดต่อ call center 1333 ก็ไม
สมาชิกหมายเลข 2010942
call center dtac อยู่ไหนครับ
รอสาย 20 นาที ละ ติดต่อไม่ได้เลย จะสอบถาม เรื่อง เติมเงิน แล้วเงินไม่เข้า วันนี้ดีล เติมเงินวันสุกท้ายด้วย รอนานมากกกกกกกกกกกก
CrossYourHeart
call center ธนาคารกรุงเทพ ห่วยแตก ไม่เคยคิดปรับปรุง
ติดต่อ 1333 ไม่มีคนรับสายมาตอนนี้เป็นเวลา 50 นาทีแล้ว " ขณะเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่ " ทุกประมาณ 2 นาทีครึ่ง จะบอกให้กด 1 เพื่อรอสาย กดมาทั้งหมด 18 ครั้ง ยังรอสา
Mr.Lunatic
เนตทรู ห่วยแตก ใช้ไม่ได้ 2วัน โทรไปทวงถาม เดะทางเราจะติดตามช่างให้ด่วนเลยนะคะด่วนหาอะไร 2 วันแล้ว
เครือข่ายทรูเป็นอะไรที่น่าเบื่อมากติดต่อ call center ก็ยากบางครั้งรอถึง 40 นาทีที่รอ 40 นาทีก็ไม่ใช่ว่าจะติดต่อได้เราก็จนรำคาญตัดสายทิ้งไปเองมีระบบมะลิอัตโนมัติแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลยน่าเบื่อ
สมาชิกหมายเลข 8872828
โอนเงินจาก Mymo ธนาคารออมสินไปบัญชีธนาคารกรุงเทพ แล้วปลายทางไม่ได้รับเงิน > <
ใครเคยเจอปัญหานี้บ้างครับ เมื่อคืน 29/09 เวลา 23.26 ผมโอนเงิน 1 หมื่นบาท จาก App mymo ธนาคารออมสิน ไปให้แม่ผม ใช้บัญชีธนาคารกรุงเทพ เงินในบัญชีผมโดนหักเรียบร้อย แต่เมื่อเช้าช่วง 9 โมงกว่าๆ แม่กดเงิน พ
เด็กกำลังจะเป็นผู้ใหญ่
สอบถามการยกเลิกบัตรเครดิต ธ.กรุงเทพ
พอดีเราอยากยกเลิก บัตรเครดิตแอร์เอเชีย แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ธนาคารกรุงเทพ ค่ะ เราเลย ติดต่อไปยัง call center 1333 และเบอร์หลังบัตร 0-2638-4000 โทรไปประมาณ 30 นาที อยู่ 3 วัน ก็ไม่มีคนรับสาย แล้วตัดส
นุ่นนิ่น
Call center AIS fibre
เรามีวิการติดต่อ AIS call center ของ fivbre ได้อย่างไร ให้เร็วๆได้บ้างครับ ผมติดต่อไป 2 วัน วันแรก รอสายนาน ให้กด 1 เพื่อแจ้งติดต่อกลับ ตอนแรกก็ดีนะครับไม่นานติดต่อกลับมา แต่นึกว่าจะมาคุยเรื่องปัญหาเน
สมาชิกหมายเลข 2906673
มีใครเคย โทรเข้า Call Center 1333 ของธนาคาร กรุงเทพ บ้าง มาเเชร์ความคิดเห็นกันหน่อย ค่ะ
วันนี้ เรามีปัญหา เลยติดต่อเข้าไปที่ Call Center 1333 ของธนาคารกรุงเทพ สิ่งที่เราได้รับคือ ถือสายรอ เจ้าหน้าที่ 50 นาที และก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มารับเรื่อง จนเราต้องยอมแพ้ วางสายไ
สมาชิกหมายเลข 4999231
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธ.กรุงเทพ ทำไมเป็นแบบรี้