ได้ปรึกษาเรื่องชำระค่าบริการ ผ่าน True iservice ยอดเงินในบัญชีถูกหักไปแล้ว แต่ระบบของ True iservice แจ้งว่าชำระค่าบริการไม่ได้ (ยอดค่าบริการก็ยังคงอยู่ ) ซึ่งเจ้าหน้าที่ true care chat กลับบอกว่าตรวจสอบไม่ได้ ต้องการสเตทเมนท์ที่เงินในบัญชีถูกตัด ทั้งๆ ที่ได้แคปภาพหน้าจอหลักฐานการชำระเงินไปให้แล้ว สรุปคือว่า ไม่ทราบต้องไปร้องเรียนหรือแจ้งดำเนินการได้ที่ไหนคะ ไม่เข้าใจกับ True care Chat
ไม่ทราบว่าจะร้องเรียนพนักงาน true care chat ผ่านช่องทางไหนได้บ้างคะ