หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอช่าง 3bb มาซ่อมเนต 2ชั่วโมงนี่ถือว่าปกติรึเปล่าครับ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
ADSL
พอดีเพิ่งเปลี่ยนมาใช้เนตไฟเบอร์100m ของ3bb ตามคำแนะนำของพนักงานขายข้างบ้าน บอกดีอย่างนู้นอย่างนี้ พอวันนี่วันหยุดเนตดันมาเสีย โทรไปแจ้ง2รอบ เขาก็บอกให้รอช่าง เราก็รอช่างมันมาซ่อม ผ่านมา2ชั่วโมงเริ่มรู้สึกหงุดหงิด หรือว่าช่างเขาหยุดงานวันหยุดชดเชยเหมือนกันนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องเน็ตบ้านครับ 3dd
ผมใช้เน็ตบ้าน 3BB มา2-3ปี พึ่งมามีปัญหาสายเน็ตขาด โทรไปเบอร์1530คุยว่าสายเน็ตขาด พอผ่านไป2วันก็ยีงไม่มา เลยโทรไปอีกรอบในวันที่3 เขาบอกจะส่งเรื่องอีกครั้ง พอเข้าวันที่4 ผมไปร้านสาขาไกล้บ้านที่ไปสมักเน
สมาชิกหมายเลข 9073590
3BB FTTx 100M/100M เสียบ่อยมาก
ผมเป็นลูกค้า 3BB มาเกือบ 10 ปี ที่ผ่านมาใช้การได้ดีไม่มีปัญหา จนผมมาใช้โปร เปลี่ยนจาก ADSL/VDSL เป็น FTTx (รับสิทธิ์ยืมอุปกรณ์ GPON-ONT GE) ติดสัญญาหนึ่งปี(ในฐานะลูกค้าเดิม) ก็เกิดปัญหาทันที ครั้งที่
waramitt
แนะนำเราเตอร์ ที่นำมาใช้ repeater กับ vdsl 3bb 100m
แต่ก่อนใช้ wrt54gl dd-wrt ทำ repeater กับ adsl 10M เทสสปีดก็ได้ 10m ช่วงหลังเปลี่ยนเป็น vdsl 100M แต่พอเทสสปีดได้ประมาณ 20M ผมคิดว่าเป็นเพราะตัวนี้รับได้เป็นระบบ g ผมต้องการให้รับได้จริงประมาณ 100M ต
seson1
ใครมีประสบการณ์ยกเลิก3BB บ้างใช้เน็ตไม่ถึงเดือน แต่เรียกเก็บทั้งเดือนตอนยกเลิก ?
ใครมีประสบการณ์ยกเลิก3BB บ้างใช้เน็ตไม่ถึงเดือน แต่เรียกเก็บทั้งเดือนตอนยกเลิก ? ใช้ทั้งหมด 18 วันไม่ได้คิดค่าบริการแค่ 18 วันแต่คิดเต็มเดือน พนักงานแจ้งว่าใช้งานเกิน 15 วันก่อนยกเลิก ถือว่าใช้บริการเ
สมาชิกหมายเลข 5707243
AIS Fiber คอนโดสายขาดบ่อย ใช้งานไม่ได้หลายครั้งในเดือนเดียว
อยู่คอนโด ติดตั้งแรกๆก็ใช้งานได้ปกติ มาสองสามเดือนนี้เร้าเตอร์ขึ้นไฟสีแดง (LOS) บ่อย ยิ่งสมัยนี้อินเตอร์เน็ตสำคัญมาก การที่ใช้งานไม่ได้บ่อยขนาดนี้ และการที่ต้องรอช่างเข้ามาแก้ไข ต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำง
สมาชิกหมายเลข 9003757
เสียเวลากับ3bb
สมัครเน็ตไฟเบอร์กับ3BB ไปทางหน้าเว็บ 100M/100M 590ต่อเดือน ฟรีค่าติดตั้ง ฟรีอุปกรณ์ ....ผ่านไป 4-5วันมีพนักงานติดต่อกลับมา ว่าจะมีเซลเข้ามาทำสัญญาที่บ้าน พร้อมกับให้ลูกค้าชำระเป็นค่าบริการงวดแรก เป็น
สมาชิกหมายเลข 1697827
ต้องการยกเลิกอินเตอร์บ้านของทรูแต่ยังติดสัญญา ต้องทำยังไงถึงไม่ต้องจ่ายเงินค่าปรับ
ทางเราติดเน็ตของ3bbอยู่แต่มีพนักงานทรูมาขอเสนอขายอินเตอร์เน็ตทรูเราก้เลยตัดสินใจติดของทรูทางเราจะโทรไปยกเลิกกับ3bbพนักงานบริษัททรูบอกไม่ต้องก่อนติดก่อนค่อยไปยกเลิกของ3bbแต่เราก้อบอกไปว่าเราเพิ่งจะเปลี
สมาชิกหมายเลข 7486894
3bb internet
ติดต่อขอเปลี่ยนเราเตอร์กับ3bb พนักงานแข็งว่าภายใน3-4วันจะมีช่างโทรหาเพื่อเข้าเปลี่ยนเราเตอร์ให้ผ่านมา10วันยังเงียบกริบ สงสัยต้องเปลี่ยนค่ายน่าจะเร็วกว่านี้
สมาชิกหมายเลข 8177499
ติดต่อ 3BB เซ็นเฟสยากมาก
ไม่รับเรื่องปจ้งปัญหาขัดข้องเลย อยู่อินเทอร์เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ ก่อนหน้านี้ใช้งานได้ปกติ พอมีทีมช่างเข้ามาติดตั้งอินเทอร์เน็ตให้ลูกค้าห้องอื่นชั้นเดียวกับที่เราอยู่ ก็ไม่สามารถใช้งานได้เลย และไม่มีการแ
สมาชิกหมายเลข 8660952
เดี๋ยวนี้ต้องการคุยกับพนักงานทรูที่เป็นคนผ่าน TrueiService มันช่างยากจริงๆเลยค่ะ
ตามหัวข้อเลย ท่านใดมีทริกที่จะนำพาผ่านบอทมะลิเข้าไปคุยกับเจ้าหน้าที่ได้บ้าง รบกวนหน่อยค่ะ วนไปเมนูนู้นนี้มาเป็นชั่วโมงแล้ว พิมพ์ขอคุยกับเจ้าหน้าที่รัวๆแล้ว นางก็ไม่ยอมให้เราผ่านไป เรื่องที่เราอยากคุย
Zinu
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
ADSL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอช่าง 3bb มาซ่อมเนต 2ชั่วโมงนี่ถือว่าปกติรึเปล่าครับ