ช่วงฟุตบอลโลก TV มีเส้นแนวตั้งเล็กๆ แต่ยังดูได้ปกติ เครื่องยังอยู่ในระยะประกัน จึงโทรแจ้งศูนย์ส่งจนท.มาตรวจบอกว่าหน้าจอต้องเปลี่ยนรุ่นเดียวกันหรือถ้าไม่มีจะเปลี่ยนเครื่องรุ่นอื่นให้
เลยบอกว่าให้เช็คก่อนเอาไปว่ามีจอเปลี่ยนค่อยเอาไปหลังบอลโลก หลังบอลโลกจบ ประมาณวันที่17กค. จนท.ศูนย์มารับเครื่องไปแจ้งว่าอีก2วันจะมาส่งคืน (ใบรับซ่อมเลขที่ 37697 วันที่ 17กค2561)
ผ้านไป4วัน ยังไม่ได้รับคืนจึงโทรสอบถามศูนย์แจ้งว่าพึ่งส่งทีวีเข้าโรงงาน ยังไม่รู้ว่าจะมีจอเปลี่ยนไหม
จึงบอกว่าให้เอากลับมาก่อน ขณะนี้วันที่ 30กค. ผ่านไปได้2สัปดาห์แล้วยังเงียบ
ถือว่าเป็นบริการจากTCLที่แย่มาก ไม่มีความพร้อม ไม่เช็คของในสต้อกว่ามีของไหมก่อนนำเอาไปแก้ไข
เจอแบบนี้เข้าไป พูดไม่ออกครับ
หวังว่า TCL จะเร่งแก้ปัญหานี้โดยด่วน
TCL บริการซ่อมทีวีในระยะประกันมีปัญหา
เลยบอกว่าให้เช็คก่อนเอาไปว่ามีจอเปลี่ยนค่อยเอาไปหลังบอลโลก หลังบอลโลกจบ ประมาณวันที่17กค. จนท.ศูนย์มารับเครื่องไปแจ้งว่าอีก2วันจะมาส่งคืน (ใบรับซ่อมเลขที่ 37697 วันที่ 17กค2561)
ผ้านไป4วัน ยังไม่ได้รับคืนจึงโทรสอบถามศูนย์แจ้งว่าพึ่งส่งทีวีเข้าโรงงาน ยังไม่รู้ว่าจะมีจอเปลี่ยนไหม
จึงบอกว่าให้เอากลับมาก่อน ขณะนี้วันที่ 30กค. ผ่านไปได้2สัปดาห์แล้วยังเงียบ
ถือว่าเป็นบริการจากTCLที่แย่มาก ไม่มีความพร้อม ไม่เช็คของในสต้อกว่ามีของไหมก่อนนำเอาไปแก้ไข
เจอแบบนี้เข้าไป พูดไม่ออกครับ
หวังว่า TCL จะเร่งแก้ปัญหานี้โดยด่วน