ทำไมเมืองกาญจน์ ไม่มีสะพานยกระดับข้ามแยกครับ

สงสัยมากครับ จริงๆสงสัยมานานมากแล้ว ผมว่าหลายๆคนที่เคยมาเมืองกาญจน์อาจคิดเหมือนผม
เพราะ จากตัวเมืองกาญจน์ ไปถึงแค่บ้านโป่ง ราชบุรี ผู้ขับขี่จะต้องเจอไฟแดงประมาณ 1 โหล ครับ
ในขณะที่จังหวัดรอบข้าง เช่น นครปฐม ราชบุรี มีทางยกระดับข้ามแยกกันหมดแล้ว
    ถามว่ารถน้อยไหมครับ ไม่เลยนะครับ โดยเฉพาะเทศกาลหรือวันหยุด เพราะเป็นจังหวัดที่ใกล้ กทม แถมมีที่ท่องเที่ยวเยอะ
เช่น ช่วงหยุดยาว 4 วันนี้ รถติดยาวมากกๆๆๆ เพราะรถเยอะ แล้วไฟแดงยังถี่ แถมมี ยูเทริน แทบจะตลอด
  ซ้ำร้ายกว่านั้นคือ มีการซ่อมปรับปรุง 4 แยกเรื่อยๆ ไม่รู้จะซ่อมทำไม ของเดิมไม่ได้พัง แต่ทำใหม่ต้องก่อสร้างหลายเดือน รถติดงอมแงมเข้าไปอีก
ถ้าจะก่อสร้างรถติดแล้วเป็นสะพานข้ามแยกจะไม่ว่าเลย ถือว่าเพื่ออนาคต
  เรื่องแบบนี้ต้องบอกใครครับ กรมทาง อบจ หรือใครครับ ทำไมหรือมีเหตุผลอะไรถึงไม่มีการจัดการระบบ จารจรใดๆมีแต่ย้ำอยู่ที่เดิม
หรือไม่มีงบ แต่ อบจ มีงบสร้างอาคารหลายร้อยล้านได้ มีงบปรับปรุงสี่แยกได้ มันติดขัดตรงไหนครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้ไปทางเส้น นครปฐม ถ.แสงชูโต ซักเท่าไหร่ เลยสามแยกกระจับไปถ้าทำไม่ผิดเจออยู่ 2 แยก โพธิ์คู่ กับ แสงชูโต แต่พอเข้าเขตเมืองกาญจน์เจอ 10 กว่าแยก กว่าจะถึงท่าล้อ ที่จริงบางแยกควรจะทำสะพานได้แล้ว โดยเฉพาะช่วงแสงชูโตสายนอกที่วิ่งเลี่ยงเมืองจากแยกบริหารไปโผล่ท่าม่วง เพราะเห็นเป็นเส้นตัดใหม่กว่าน่าจะมีพื้นที่ทำสะพานข้ามแยกได้
ถ้าวิ่งเส้นนี้ถ้าจังหวะไม่ดีติดไฟมันทุกแยก
ทุกวันนี้เลยวิ่งเส้น 346 ไปทางพนมทวนแล้วเข้าทางวังสารภีจะเจอไฟแดงน้อยหน่อย แต่เจอรถติดตรงสร้างมอเตอร์เวย์แทน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่