(K bank) ขึ้นงี้หมายความว่าไงคะ

คือเราจะจ่ายบิลแล้วมันขึ้นว่ากรุณาตรวจสอบรายการล่าสุด โดยโทรไปที่เบอร์02-8888888 กด03 เราก็ทำการบอกข้อมูลกะพนักงาน เขาก็ตรวจสอบ แล้วบอกจะใช้งานได้อีกสักพัก เราก็รอจะเป็นชั่วโมงแล้วก็เป็นเหมือนเดิม ช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ เราสั่งสินค้าจำเป็นต้องใช้ด่วน แล้วแอพเป็นงี้ หงุดหงิดหลายรอบแล้วค่ะกับธนาคารนี้ ขอคอมเพลนตรงๆเลย ปัญหามาตลอด ทุกครั้งที่ทำธุรการการเงินเนี่ย ช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ เลขบัญชี [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่