หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรียนคุณ Intelligent TRUE เรื่องค่าใช้บริการที่มีข้อความส่งมาบอกว่าเกิน ครับ
กระทู้คำถาม
truemove
คือเมื่อวานนี้ เกือบ 5 ทุ่ม มี sms แจ้งเรื่องค่าใช้การโทรมา
สอบถามกับจนท. Call center ก็ยังงงๆ บอกจะโทรกลับมา ก็ยังไม่มีใครโทรมาทั้งวันนี้
เช็คจากเบอร์ *939*1# และโทรออก ได้ข้อมูลมา และคุยกับจนท.อีกครั้ง ก็ยังงงๆ
ลองเช็คค่าใช้เอง จากเวลาการโทรที่เครื่องบันทึกไว้ ก็ไม่เห็นถึงตรงกับยอดที่ sms เเจ้งมา
งงครับว่าอะไรยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนเงินในบัญชีถูกถอนออกจากธ.กรุงเทพ
วันนี้เมื่อ 20.02 มี sms แจ้งเงินในบ/ช ถูกถอนออกไป โดยที่เราไม่ได้ทำการถอนค่ะ นั่งเล่นมือถืออยู่ไม่ได้แสกนอะไรเลย รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยค่ะ โทรหา call center แล้ว มีแต่ระบบถามไปถามมา
อาร์เวน
ทำไม ย้ายค่ายมันยากนัก True
เบอร์ เติมเงิน true move ย้ายค่าย เช็คเเล้วย้ายได้ ใช้เวลามา 4 วันเเล้ว 1.อีกวัน มี sms เเจ้งมาย้ายไม่ได้ โทรเช็ค บอกติดโปรโมชัน happy birthday call center ก้อเเจ้งไม่ได้ว่ามันคืออะไร 2.สั่งให้ยกเล
สมาชิกหมายเลข 774989
เช็คหมดโปร Truemove H ในแอปTrue i service กับ call center ทำไมถึงต่างกัน?
โทรเข้าไปถามเงื่อนไขอื่นๆ จาก call center จึงถามระยะเวลาสิ้นสุดโปร เเจ้งมาว่าหมด 17/3/64 แต่เช็คจากในแอป true i service ระบุหมด 20/11/65 คืองงว่า ทำไมข้อมูลจาก 2 ส่วนจึงไม่ตรงกัน (ระบบฐานข
สมาชิกหมายเลข 4357161
Internet บ้านของ True ของคอนโดแถวศรีราชาแจ้ง port เต็ม แต่ไม่แจ้งวิธีแก้ปัญหา
คอนโดติดสัมปทานเนตบ้าน true ช่างมาเช็คแจ้ง port เต็ม พอสอบถามทั้ง call center และเซล ไม่สามารถแนะนำช่องทางแจ้งเพิ่ม port ได้ แล้วคอนโดเข้าอยู่ยังไม่ถึงครึ่งเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9193594
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
ผมต้องการสมัครใช้บริการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านเบอร์โทร True Move H ครับ
ผมไม่สามารถใช้บริการเรียกเก็บเงินจากเบอร์โทรศัพท์ TrueMove H ได้ครับ ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร รบกวนตรวจสอบให้หน่อยนะครับ โดยผมกดขอ OTP ไปหลายรอบมากเลย เมื่อกรอก OTP แล้ว ระบบแจ้งว่า รหัสชั่วคราวไม่ถู
สมาชิกหมายเลข 7659315
ใช้มือถือค่าย True มี SMS คิดเงินส่งข้อความว่าเราสมัครบริการ ทั้งๆ ที่เราไม่ได้สมัครด้วยตนเอง
ผมใช้มืบริการมือถือค่าย True พบว่า SMS ส่งมาจากเบอร์ 4815203 ว่าสมัคร Duang settee โดยเรียกเก็บเงินมานานขนาดไหนแล้วไม่รู้ทั้งๆ ที่ไม่ได้กดสมัครอะไรเลย กดยกเลิก *137 ไปแล้วบ่อยครั้ง ก็ยังสมัครใหม่ให้อี
สมาชิกหมายเลข 9183616
True ข้อความSMS สมัครบริการเอง
ตอนนี้มีปัญหาในเกือบทุกวัน ช่วง2ทุ่ม จะมีข้อความ SMS แจ้งขอบคุณที่สมัครบริการ ต้องคอยกดยกเลิกข้อความ ที่ *137 ตลอด โทรเข้า Call Center ก็แล้ว แถมบางครั้งยกเลิกช้า มีข้อความส่งมาแล้ว พอสิ้นเดือนก็จะมีบ
ท่อนซุง
โดนหักเงินค่า sms ค่าย true ไม่ได้สมัคร ใครรับผิดชอบครับ
เป็นเบอร์ ภรรยาที่บ้าน เป็น sim เทพ และโดน sms เบอร์ 4815207 ตรวจสอบเป็น DailyHeng ถามภรรยาแจ้งไม่ได้สมัคร แต่มันคิดเงิน มาวันนี้ เติมเข้าระบบ 40 บาท ยังไม่ได้โทร ก็โดนหักเงินเหลือ 10 บาท ไม่อยากให้
mrter2012
Trueมั่วบิล หรือฉันเข้าใจมั่วๆ
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆรบกวนดูให้หน่อยนะคะ คือ เราสมัครใช้บริการtrueแบบเหมาจ่าย599บาท แต่ในบิลกลับมีเรียกเก็บค่าบริการส่วนเกินมา 22.50บาท ตามรูปเลยนะคะ เราก็งงๆและโทรถามcall centerว่าไอ้ค่าอื่นๆเนี่ยคือค
ข้าวสวย ร้อน ร้อน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรียนคุณ Intelligent TRUE เรื่องค่าใช้บริการที่มีข้อความส่งมาบอกว่าเกิน ครับ
สอบถามกับจนท. Call center ก็ยังงงๆ บอกจะโทรกลับมา ก็ยังไม่มีใครโทรมาทั้งวันนี้
เช็คจากเบอร์ *939*1# และโทรออก ได้ข้อมูลมา และคุยกับจนท.อีกครั้ง ก็ยังงงๆ
ลองเช็คค่าใช้เอง จากเวลาการโทรที่เครื่องบันทึกไว้ ก็ไม่เห็นถึงตรงกับยอดที่ sms เเจ้งมา
งงครับว่าอะไรยังไง