กสิกรให้เช็คผ่านได้ยังไง ทั้งที่เราเขียนเลขที่บัญชีผิด มีคนโทรมาแต่ไม่ใช่เบอร์ของกสิกรและไม่มีบันทึกในระบบ!!!!!!!!

เราเขียนเลขที่บัญชีปลายทางผิด ฝากเช็คหยอดใส่ตู้ วันรุ่งขึ้นมีเบอร์มือถือ ค่ายเอไอเอสโทรมาบอกว่าเขียนเลขผิดจาก021---ต้องเปลี่ยนเลขเป็น 029---
พอโทรกลับไปเบอร์นั้นปิดเครื่อง ตั้งแต่วันที่ 26 จนถึงวันนี้
(หน้าเช็ค ลงวันที่ 25/7/61 ฝากตอน 16.26 น. เช็คตัดเงินออกจากบัญชีเราวันที่ 26/7/61 เช็คตัดเงินออกไปจากบัญชี  1 ล้านบาท)
เราตามเรื่องที่สาขา คุณอัยลดา พนักงานสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ตอบว่าเงินพี่อยู่ที่แบ๊งชาติแล้วนะคะ ....ตัดออกไปจากสาขาแล้ว
แต่เค้าก็จะตามเรื่องให้ วันอังคารที่ 31 กรกฏา รอระบบเปิดก่อน ....

เราโทรเข้า Call Center ธนาคารสีเขียว จึงทราบว่า เบอร์ที่โทรมาไม่ใช่เบอร์ของธนาคาร และไม่มีบันทึกข้อมูลไว้ในระบบ ... .... แต่เท่าที่ทราบตอนนี้ข้อมูลอยู่ที่ HUB รอระบบเปิดและเงินวิ่งเข้าบัญชีปลายทาง ซึ่งHUB ติดต่อได้เฉพาะวันทำการ

ซึ่งตอนนี้เนื่องจากปลายทางยังไม่ได้เงิน อาจเป็นเพราะเขียนเลขผิด หรือเป็นสาขาต่างจังหวัด และไม่ทราบว่าติดวันหยุดยาวก็มีการตกลงไปเคลียเงินในส่วนนี้กันก่อน ดังนั้นในฐานะเจ้าของบัญชีต้องการระงับเช็คใบนี้  จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร ต้องรอ Call Center คนเดิมมาเข้ากะก่อน.....


มีคำถามว่า
1.เค้าให้เช็คผ่านได้ยังไง ทำไมตัวเลขผิดไม่ส่งกลับมาให้สาขา แค่โทรเปลี่ยนตัวเลข ปล่อยเช็ค 1 ล้านผ่านได้เลยเหรอ
2.แบ๊งค์ชาติเกี่ยวอะไรด้วย คิดว่าลูกค้าไม่ทราบ หรือน้องเค้าไม่มีความรู้เรื่องนี้
3.เราจะมั่นใจธนาคารนี้ได้ยังไง ความปลอดภัยอยู่ที่ไหน
4.Urgent Case ขนาดนี้ HUB ไม่มีบุคคลที่เป็นผู้รับผิดชอบหรือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่