เดิมผมใช้โปร 599 ลดเหลือ 299 อยู่ๆเปลี่ยนเป็น 699 จ่าย 349 พอผมรู้ก็รีบโทรแจ้ง call center พนักงานบอกว่าจะปรับลดให้เท่าเดิม แต่สุดท้ายแทนที่จะปรับให้เหลือ 299 เลย กลับเอาโปร 349 มาเฉลี่ยกับวันที่ผมได้ใช้ไปก่อนที่จะโทรแจ้ง มาบวกกับค่าเฉลี่ยของโปร 299 หลังจากวันที่ผมโทรแจ้ง การปรับยอดแบบนี้โคตรทุเรจ ดีแทคคุณมันโคตรขี้โกง เอาเปรียบผู้บริโภคมาก ผมเลยโทรไปหา call center อีกรอบวันที่ 22 กรกฎาที่ผ่านมา บอกให้ปรับโปรเหลือ 299 และของรอบบิลเดือนปัจจุบันที่จะตัดวันที่ 26 ที่ผ่านมาให้คิด 299 ด้วยเพราะผมจะรีบย้ายค่าย พนักงานก็รับปากบอกจะทำให้ทันให้ได้ สุดท้ายพอมาวันนี้ (27 กรกฎาคม) ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ศูนย์บริการ และชำระเงินของรอบบิลที่ผ่านมา ก็ยังคงคิดจากโปร 349 อยู่ แล้วมาอ้างว่าต้องรอใบแจ้งค่าบริการก่อน ใบแจ้งไม่ออกยังปรับลดค่าใช้บริการไม่ได้ อ้าวคือไรอะ รอบบิลก็ตัดแล้ว เงินก็พร้อมจ่ายแล้ว แล้วเรื่องปรับค่าบริการไม่ได้เพราะใบแจ้งยังไม่ออก มันเป็นเรื่องขั้นตอนภายในของคุณไม่ใช่หรอ คุณจะเอาขั้นตอนขององค์กรคุณมาให้ผู้ใช้บริการเดือดร้อนหรอ? ทุเรจครับ ผมไม่เคยเจอแบบนี้ ลำพังปรับโปรให้แพงขึ้นโดยไม่แจ้งก็แย่พอละ นี่ยังอ้างว่าปรับลดไม่ได้เพราะต้องรอ invoice อีก โคตรไม่มืออาชีพเลยอะ
ปล. โทร Call center เสียครั้งละ 3 บาท ขนาดใช้เบอร์ Dtac โทรนะ บริษัทไม่มีปัญญาหาเงินทางอื่นแล้วหรอครับ
การที่ Dtac ปรับโปรให้เองแบบนี้โดยไม่ได้รับความยินยอมจากผู้ใช้บริการ กสทช.สามารถทำอะไรได้บ้างครับ ผมอยากให้กสทช.ดำเนินการอะไรบ้างเพราะเชื่อว่ามีคนที่ตกเป็นเหยื่อแบบนี้อีกมาก
Dtac เปลี่ยนโปรโดยไม่บอกล่วงหน้า หากินง่ายไปป่าว?
ปล. โทร Call center เสียครั้งละ 3 บาท ขนาดใช้เบอร์ Dtac โทรนะ บริษัทไม่มีปัญญาหาเงินทางอื่นแล้วหรอครับ
การที่ Dtac ปรับโปรให้เองแบบนี้โดยไม่ได้รับความยินยอมจากผู้ใช้บริการ กสทช.สามารถทำอะไรได้บ้างครับ ผมอยากให้กสทช.ดำเนินการอะไรบ้างเพราะเชื่อว่ามีคนที่ตกเป็นเหยื่อแบบนี้อีกมาก