จะมีใครสนใจว่าพนักงาน7-Eleven ว่ารู้สึกอย่างไงหม

เข้าใจนะคะว่าลูกค้าคือพระเจ้าสำหรับร้านค้าแต่บ้างทีพนักงานก็ไม่ได้ผิดอะไรแต่ทางโปรแกรมที่มีข้อผิดพลาด หรือบางทีลูค้าเยอะพนักงานมีไม่กี่คนพนักงานจะทำตามที่ลูกค้าขอทันหรอคะทุกคนมีสองมือเท่ากัน แต่ทำไมไม่ใจเย็นและมีสติบางคะ
บางทีลูกค้าโมโหจากที่ไหนมาไม่รู้แต่มาวีนมาเวี่ยงใส้พนักงานมันใช่หรอคะคือพนักงาน7-Elevenไม่ใช่ที่รองรับอารมณ์ของลูกค้าทุกคนนะคะ พนักงานเขามีหน้าที่ขายของ งานบริการเข้าใจว่ามันต้องตามใจลูกค้า แล้วความรู้สึกของพนักงานไม่มีหรอคะเคยคิดไหมคะว่าพนักงานจะรู้สึกอย่างไงเมื่อโดนร้องเรียน พนักงานก็หาเช้ากินค้ำเหมือนลูกค้าละค่ะ
#ทำงานบริการเข้าใจว่าเป็นอย่างไง#
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่