ในที่สุด ฟิล์ม บงกช ก็มาาาาาา #เชียร์ The Moon สุดใจเลยจ้าาา ><

ตอนฟังเพลงแรกช่วงต้นเพลงก็ว่าเสียงเพราะและคุ้นมากกกก แต่นึกไม่ออก จนมาร้อง 4.0 เท่านั้นแหละ หน้าฟิล์มก็ลอยมาเลย 555555 ทีแรกนั่งอยู่ด้านข้างทีวีเลยมองรูปร่าง The Moon ไม่ชัด แต่พอไปดูตรงหน้าทีวีคือใช่เลย ความสูง ท่าทาง และที่สำคัญ "ท่อนแขน" ป้อมๆแบบนี้เป็นใครไม่ได้จริงๆ 55555

ตอน SS2 เราเคยเดาผิดว่าซูโม่เป็นฟิล์ม บงกช แต่ Project A เราไม่พลาดแน่นอนเพราะมั่นใจว่า The Moon คือ ฟิล์มล้านเปอร์เซ็นต์จ้าาาาาา 5555555

และที่ขำมากตอนนี้คือพอเป็น The Moon บางคนก็เดาว่าเป็นลีเดีย หวาย ฯลฯ เหมือนตอนซูโม่เลย มีเพิ่มดา เอ็นโดฟิน และซาร่า เข้ามาด้วย หลายคนบอกว่าเป็นหน้ากากที่ทายยากมาก เลยยิ่งทำให้ดูสนุกขึ้นไปอีก ><

แต่เอาจริงทีม Sky Wars เสียงดีทุกคนเลย โดยเฉพาะคนที่เพิ่งถอดหน้ากากไป แพท วงเคลียร์ กับสงกรานต์ คือชอบมากทั้งคู่ และตกรอบเร็วเกินไปจริงๆ ถ้าเลือกอยากเห็นทีมนี้ไปเจอกันในรอบชิงมากๆ The Moon /The Sun / เมฆ / สายฟ้า ถ้าร้องแบบเต็มสตีมไม่ต้องเก็บเสียงคงยิ่งกว่าพีคในพีคแน่ๆ กำไรคนดูอีกแว้วววว 55555

ถึงไม่รู้ว่า The Moon จะผ่านเข้ารอบได้ลึกแค่ไหน แต่เท่าที่ได้ฟังทั้ง 2 เพลง เราก็ชอบมากแล้วอ่ะ เป็นกำลังใจให้เข้ารอบลึกๆเลยน๊าาาา สู้ๆๆๆๆ The Moon เค้าล้อเล่น พระจันทร์

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่