The Flix List - 5 หนังสาวแสบ สวยใส วายป่วง


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


เรื่องที่ 1 The Devil Wears Prada นางมารสวมปราด้า
แอนเดรีย แซคส์ เข้าทำงานเป็นผู้ช่วยบรรณาธิการให้กับ มิแรนด้า พรีสท์ลี่ ที่นิตยสารรันเวย์ ตัวแอนเดรียนั้นเป็นคนไม่สนใจแฟชั่น ผู้คนที่นี่ดูแปลกแยกกับเธอเหมือนอยู่กันคนละโลก มิแรนด้าใช้งานเธอหนักในทุก ๆ เรื่อง ทั้งเรื่องที่เกี่ยวกับงาน หรือเรื่องส่วนตัวของมิแรนด้าเอง ผู้คนขนานนามมิแรนด้าว่าเป็นนางมารสวมปราด้า แอนเดรียจะรับมือกับเจ้านายคนนี้ได้หรือไม่



เรื่องที่ 2 10 Things I Hate About You 10 กฎเฮ้วเด็ดหัวใจเฮี้ยว
คาเมรอนอยากจะจีบเบียงก้า แต่ที่บ้านของเธอมีกฏว่าต้องรอให้ แคท ผู้เป็นพี่สาวมีแฟนเสียก่อน เธอถึงจะมีแฟนได้ แต่พี่สาวของเธอเฟี้ยวซะจนไม่มีหนุ่มคนไหนเข้ามาจีบ คาเมรอนจึงวางแผนให้ โจอี้ หนุ่มคนที่แอบชอบเบียงก้าเหมือนกัน ไปจ้างแพททริค หนุ่มแบดบอยให้มาจีบแคท แต่กลายเป็นว่ากามเทพก็เล่นตลกกับสองคนนี้ซะงั้น



เรื่องที่ 3 Easy A อีนี่...แร๊งงงส์
โอลีฟ สาวมัธยมธรรมดาที่โกหกเพื่อนสนิทของตัวเองว่าเธอได้เสียบริสุทธิ์ไปแล้ว เรื่องขี้โม้นี้ไปเข้าหูของ มารีแอนน์ เจ้าแม่ข่าวลือเข้า ภายในเวลาอันรวดเร็วนักเรียนทุกคนก็โพสต์ถึงเรื่องความแรงของโอลีฟ เจ้าตัวดูจะไม่เดือดร้อนกับข่าวลือนี้ แถมเปลี่ยนตัวเองให้ดูแก่นเฟี้ยวขึ้น แต่เมื่อข่าวลือกระจายไปชนิดที่หยุดไม่อยู่ โอลีฟจึงพบว่าการจะสยบข่าวลือนั้นไม่ง่ายเลย



เรื่องที่ 4 Mean Girls ก๊วนสาวซ่าส์ วีนซะไม่มี
เคดี้ เฮรอน สาวบ้านป่าได้เข้ามาเรียนมัธยมในเมือง เธอได้พบเพื่อนที่แสนดี 2 คน และเพื่อนของเธอโดนแก๊งค์สาวแสบแกล้ง นำโดยเรจิน่า จอร์จ ราชินีดาวเด่นประจำโรงเรียน เคดี้จึงเข้าแก๊งค์นี้เพื่อไปล้วงความลับและหาทางแกล้งเรจิน่าเพื่อเอาคืนให้เพื่อน ชีวิตในเมืองที่ต้องไต่เต้าบันไดสังคมอันน่าเศร้า ทำให้ชีวิตในป่าของเคดี้เป็นเรื่องจิ๊บจ๊อยไปเลย



เรื่องที่ 5 She's the Man แอบแมน มาปิ๊งแมน
ไวโอล่า คลั่งฟุตบอลชนิดเข้าเส้น เธอรู้มาว่าชมรมฟุตบอลหญิงที่โรงเรียนกำลังจะถูกยุบ และพี่ชายฝาแฝดมีแผนโดดเรียนไปเที่ยวต่างประเทศกับเพื่อน 2 สัปดาห์ ไวโอล่าจึงสวมรอยเป็นพี่ชายฝาแฝดเข้าไปอยู่ในหอพักชายล้วน เพื่อให้ได้เล่นฟุตบอลต่อ เรื่องสับสนอลหม่านชวนหัวจึงเกิดขึ้นอย่างเลี่ยงไม่ได้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่