หากคุณยังไม่ปรับปรุง ลักษณะการพูดจากับลูกค้า ให้ดีกว่านี้ได้ ผมคนหนึ่งก็จะไม่สั่งซื้อสินค้ากับทาง lazada อีกล่ะกันครับ (คู่แข่งคุณมีนะครับ ให้บริการดีกว่าด้วยครับ) ผมเสียค่าส่งเองครับ ไม่ได้ใช้บริการส่งฟรี ของร้านค้าใดๆ ดังนั้นสถานะของผมคือ ลูกค้า ของคุณครับ ผมไม่ได้ขอใช้คุณฟรีๆ ซึ่ง ลักษณะการพูดจาของการ ให้บริการลูกค้า ควรจะดีกว่านี้ครับ ไม่ใช่ใช้คำพูดในเชิง บีบบังคับ ให้ลูกค้ารับของ ในช่วงที่คุณ ต้องการจะส่งให้ลูกค้า เท่านั้น มันเป็นไปไม่ได้ครับ ไม่สะดวก คือไม่สะดวก ควรช่วยลูกค้าเสนอทางออก เช่น เปลี่ยนวันรับสินค้า หรือ เวลารับสินค้า จะดีกว่าครับ ไม่ใช่อะไรก็บอกว่า ไม่ได้ และไม่ได้ผมมีของต้องส่งลูกค้าคนอื่น เข้าใจครับว่าต้องส่งคนอื่นด้วยอันนี้ทราบครับ ไม่ได้โง่ แต่คุณมาส่งวันหลังได้นี่ครับ ไม่ใช่ให้ลูกค้าเสนอทางออกให้คุณเอง แถมยังกระแทกเสียงใส่แบบไม่พอใจ คำว่าไม่ควรหลุดออกมาให้ลูกค้าได้ยินด้วยซ้ำ ถึงแม้คุณจะคุยกับเพื่อนพนักงานด้วยกันเองก็ตามครับ แต่ไม่ควรให้ลูกค้าได้ยินคงจะดีกว่า จริงไหมครับ? ผมเสียเงินนะครับ ไม่ได้ขอใช้ฟรี ถ้าไม่อยากหรือไม่พร้อมจะบริการก็เอาของคุณกลับคืนไปครับ ยินดีกดยกเลิกคำสั่งซื้อแบบไม่ต้องลังเลเลยสักนิดเดียว ไม่ต้องให้บริการผม ไม่ต้องเอามาส่ง ผมก็ไม่ได้จะดิ้นตาย และจะไม่สั่งซื้ออะไรเลย เช่นเดียวกัน ผมไม่อยากมาเสียเงินและเสียความรู้สึกกับอะไรแบบนี้ มันทุเรศมากครับ
Lazada Express หากยังไม่พร้อมเรื่องการบริกสร ก็อย่าให้บริการ