จากการใช้งาน TMB BIZ TOUCH ในระยะเวลากว่า 3 เดือน ด้วยโทรศํพท์ระบบปฎิบัติการ ANDROID 8.0 ปรากฏปัญหาในขณะใช้งานดังนี้

ซึงเกิดขึ้นบ่อยมากไม่ว่าจะเชื่อมต่อสัญญาณด้วยระบบ 4G หรือ Wifi ใช้งานในเขตพื้นที่อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ในส่วนของปัญหาสัญญานไม่น่าจะเป็นเหตุ เพราะทุกครั้งที่ TMB BIZ TOUCH มีปัญหาในการใช้งาน ผมสามารถใช้ APP จากธนาคารอื่นได้อย่างปกติ (โปรดอย่าพึ่งไล่ผมไปใช้ APP ของธนาคารอื่นที่ผมใช้ได้ เพราะผมอยากไปต่อกับ TMB) ผมจึงขอสอบถามและเสนอแนะดังนี้
สอบถาม
1. ในเขตพื้นที่ใช้งานอื่นผู้ใช้งานพบเจอปัญหาแบบเดียวกันนี้หรือไม่
2. ผู้ที่ใช้งานระบบปฏิบัติการ iOS เจอปัญหาแบบเดียวกันนี้หรือไม่
เสนอแนะ
1. ผู้รับผิดชอบควรปรับปรุงระบบให้มีความเสถียรในการใช้งานให้มากขึ้น
2. ควรให้สามารถใช้งาน internet banking ได้ เนื่องจากผมใช้บัญชี one bank one account ทำให้ไม่สามารถใช้งาน internet banking ได้ จากการสอบถาม call center และจากสาขาบิ๊กซี สุราษฎร์ธานี
และเนื่องด้วยในขณะตั้งกระทู้ internet banking ของทางธนาคารก็เหมือนกำลังงานเข้าพอดี

ขอเป็นกำลังใจให้ผู้ปรับปรุงดูแลระบบทุกๆท่านนะครับ
TMB BIZ TOUCH ปัญหาการใช้งาน
ซึงเกิดขึ้นบ่อยมากไม่ว่าจะเชื่อมต่อสัญญาณด้วยระบบ 4G หรือ Wifi ใช้งานในเขตพื้นที่อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ในส่วนของปัญหาสัญญานไม่น่าจะเป็นเหตุ เพราะทุกครั้งที่ TMB BIZ TOUCH มีปัญหาในการใช้งาน ผมสามารถใช้ APP จากธนาคารอื่นได้อย่างปกติ (โปรดอย่าพึ่งไล่ผมไปใช้ APP ของธนาคารอื่นที่ผมใช้ได้ เพราะผมอยากไปต่อกับ TMB) ผมจึงขอสอบถามและเสนอแนะดังนี้
สอบถาม
1. ในเขตพื้นที่ใช้งานอื่นผู้ใช้งานพบเจอปัญหาแบบเดียวกันนี้หรือไม่
2. ผู้ที่ใช้งานระบบปฏิบัติการ iOS เจอปัญหาแบบเดียวกันนี้หรือไม่
เสนอแนะ
1. ผู้รับผิดชอบควรปรับปรุงระบบให้มีความเสถียรในการใช้งานให้มากขึ้น
2. ควรให้สามารถใช้งาน internet banking ได้ เนื่องจากผมใช้บัญชี one bank one account ทำให้ไม่สามารถใช้งาน internet banking ได้ จากการสอบถาม call center และจากสาขาบิ๊กซี สุราษฎร์ธานี
และเนื่องด้วยในขณะตั้งกระทู้ internet banking ของทางธนาคารก็เหมือนกำลังงานเข้าพอดี
ขอเป็นกำลังใจให้ผู้ปรับปรุงดูแลระบบทุกๆท่านนะครับ