อัพเดทวันที่ 25/07/2018 ทางสมายล์-คุ้กกี้ ได้ทำการติดต่อกลับหา จขกท. บ่ายโมงของวันนี้
พร้อมอธิบายรายละเอียดโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ใหม่ทั้งหมดและปรับปรุงค่าใช้จ่ายที่คิดค่าบริการ 1 เดือน ให้ จขกท เรียบร้อยแล้วค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าเราซื่อไอโฟนจากค่าย AIS พร้อมโปรผูกสัญญา 2 ปี Hot Deal Unlimited 899 บ.
หลังซื้อเครื่องได้ 1-2 สัปดาห์ มีข้อความว่าคุณได้รับสิทธิ์ชม Premier Full HD ฟรี 3 เดือน จากนั้นค่าบริการ 299 บ./เดือน
ซึ่งเราเข้าใจว่ามันเป็นแค่การเสนอโปรโมชั่น ถ้าเราไม่ได้กดเข้าไปใช้งานก็คงไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนเข้าเดือน ก.ค.
บิลเรียกเก็บมันเกินมาผิดปกติเลยโทรเข้า call center ปรากฎว่าส่วนที่เกินมานั้นคือ ค่าบริการรายเดือน Premier Full HD
เรานี้อย่างเซ็งยังไม่เคยเปิดดูสักวินาทีต้องมาเสียเงินแบบงงๆ พอถามว่าเราสมัครไปตอนไหน พนง.บอกมันเป็นโปรเสริมที่พ่วงมาด้วย
ถ้าพอใกล้วันครบอายุดูฟรีมันจะมี SMS แจ้งเตือนให้ลูกค้ายกเลิก ถ้าไม่ต้องการสมัครต่อ "...................."
พอเราไปย้อนดูข้อความมันก็มีจริงนะแหละ เราเลยบอกพนักงานให้ยกเลิกโปรเสริมไป แต่แบบมันหงุดหงิดตรงที่คุณเสนอโปรเสริมให้เรา
ทั้งที่เราไม่ได้สนใจจะสมัคร ถ้าไม่สนใจก็ต้องยกเลิกเองและถ้าไม่ยกเลิกเราก็ต้องจ่ายอย่างงี้อะหรอ มันใช่ไหมเนี๊ยะ

บักปอบ 3 เดือนดูฟรียังไม่ได้ดูสักวินาที ต้องมาเสียรายเดือนฟรีๆ ทั้งที่ตูก็ยังไม่ได้ดูอีกต่างหาก
แบบนี้ก็ได้หรอ? ต้องชำระเงินส่วนที่เราไม่ได้ใช้
พร้อมอธิบายรายละเอียดโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ใหม่ทั้งหมดและปรับปรุงค่าใช้จ่ายที่คิดค่าบริการ 1 เดือน ให้ จขกท เรียบร้อยแล้วค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าเราซื่อไอโฟนจากค่าย AIS พร้อมโปรผูกสัญญา 2 ปี Hot Deal Unlimited 899 บ.
หลังซื้อเครื่องได้ 1-2 สัปดาห์ มีข้อความว่าคุณได้รับสิทธิ์ชม Premier Full HD ฟรี 3 เดือน จากนั้นค่าบริการ 299 บ./เดือน
ซึ่งเราเข้าใจว่ามันเป็นแค่การเสนอโปรโมชั่น ถ้าเราไม่ได้กดเข้าไปใช้งานก็คงไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนเข้าเดือน ก.ค.
บิลเรียกเก็บมันเกินมาผิดปกติเลยโทรเข้า call center ปรากฎว่าส่วนที่เกินมานั้นคือ ค่าบริการรายเดือน Premier Full HD
เรานี้อย่างเซ็งยังไม่เคยเปิดดูสักวินาทีต้องมาเสียเงินแบบงงๆ พอถามว่าเราสมัครไปตอนไหน พนง.บอกมันเป็นโปรเสริมที่พ่วงมาด้วย
ถ้าพอใกล้วันครบอายุดูฟรีมันจะมี SMS แจ้งเตือนให้ลูกค้ายกเลิก ถ้าไม่ต้องการสมัครต่อ "...................."
พอเราไปย้อนดูข้อความมันก็มีจริงนะแหละ เราเลยบอกพนักงานให้ยกเลิกโปรเสริมไป แต่แบบมันหงุดหงิดตรงที่คุณเสนอโปรเสริมให้เรา
ทั้งที่เราไม่ได้สนใจจะสมัคร ถ้าไม่สนใจก็ต้องยกเลิกเองและถ้าไม่ยกเลิกเราก็ต้องจ่ายอย่างงี้อะหรอ มันใช่ไหมเนี๊ยะ