เรื่องมีอยู่ว่า...ผมโอนเงินจาก ธ.กรุงเทพ ไป ธ.กสิกร จากในมือถือผ่าน Mobile banking ของทั้ง 2 ธนาคาร (เป็นบัญชี ชื่อผมทั้ง 2 ธนาคาร)....แต่ไม่ได้รับเงิน..!!
SMS จาก BLL (ธ.กรุงเทพ) แจ้งว่าได้มีเงินโอนเข้าบัญชีผม

แต่...ผมเช็คปลายทาง คือ KBank (ธ.กสิกร) เช็คในมือถือ และ ตู้ ATM แล้วไม่ได้รับเงินโอนเข้าครับ.

โทรไปหา ธ.กสิกร บอกว่าให้ติดต่อต้นทางการโอนเงิน.
โทรไปหา ธ.กรุงเทพ....บอกว่า จะตรวจสอบข้อมูลให้ แล้ให้รอประมาณ 5 วันทำการ.. !! (
จุดนี้แหล่ะ ขึ้นเลย เงินผม 9,000 บาท ต้องมารอๆๆๆๆ อีก 5 วันกว่าจะได้ใช้)
ท่านใดเคยเจอแบบผมไหมครับ ?
แล้วมีหน่วยงานไหนที่รับเรื่องร้องเรียนแบบนี้บ้างไหมครับ ช่วยแนะนำด้วยครับ.
ปล.ถ้าผมได้เงินแล้ว ผมจะไปปิดบัญชี แล้วไปใช้ SCB เลยครับ
โอนเงินจาก ธ.กรุงเทพ ไป ธ.กสิกร แต่ไม่ได้รับเงิน..!!
SMS จาก BLL (ธ.กรุงเทพ) แจ้งว่าได้มีเงินโอนเข้าบัญชีผม
โทรไปหา ธ.กสิกร บอกว่าให้ติดต่อต้นทางการโอนเงิน.
โทรไปหา ธ.กรุงเทพ....บอกว่า จะตรวจสอบข้อมูลให้ แล้ให้รอประมาณ 5 วันทำการ.. !! (จุดนี้แหล่ะ ขึ้นเลย เงินผม 9,000 บาท ต้องมารอๆๆๆๆ อีก 5 วันกว่าจะได้ใช้)
ท่านใดเคยเจอแบบผมไหมครับ ?
แล้วมีหน่วยงานไหนที่รับเรื่องร้องเรียนแบบนี้บ้างไหมครับ ช่วยแนะนำด้วยครับ.
ปล.ถ้าผมได้เงินแล้ว ผมจะไปปิดบัญชี แล้วไปใช้ SCB เลยครับ