ทรูมูฟลาขาดจากนี้

กระทู้คำถาม
‪ผิดหวังกลับ @TrueMoveH มาก ตั้งแต่เสียเงินมาเดือนละพันกว่า แล้วเน็ตช้ายังกะเต่า ตั้งแต่เปิดเบอร์มาเลย (โทรให้แก้หลายรอบก็ไม่ได้) เหมือนปล่อยสัญญาณมาให้เราไม่เต็มที่ (เน็ตเดือนละพันกว่า ถ้าเทียบกะของคนอื่นค่ายเดียวกัน ใช้เดือนหลักร้อยยังเร็วกว่า แล้วเราจะเสียเงินเยอะทำไม? ‬)
ดังนั้นวันที่ 20 ก.ค.เราทำเรื่องย้ายไปอีกค่าย จ่ายตังค์ค่ารายเดือนจบ ทำเรื่องย้ายทั้ง 2 ค่ายเสร็จ พอมาวันนี้ (23 ก.ค.ค่ายใหม่ sms มาบอกมียอดค้างค่ายเดิมให้ไปเครียร์ (ทั้งที่เราจ่ายหมดแล้ว) พอโทรไป #ทรูมูพ ก็บอกว่าไม่มียอดค้าง (อ้าวใครโกหก) แล้วก็ให้โปรลับตามธรรมเนียมแหละ เราไม่เอา
พนง.ก็ขอเลขที่บัตร ปชช เพื่อยกเลิกสัญญา ที่จะทำเรื่องย้าย (เบอร์เราไม่ติดสัญญา)
เราถามว่า *แล้วที่ยื่นเรื่องตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค.ยังไม่ยกเลิกให้?
พนง.บอกว่ายัง
เราก็งงสิเพราะยื่นเรื่องที่เคาท์เตอร์เอารหัสไรพร้อม และเคลียร์ยอดทุกอย่างจบ
ตกลงวันนี้เราก็ต้องโทรไปยื่นเรื่องใหม่? (เสียเวลาหลายวันมาก) ปกติยื่นวันศุกร์ เสร็จไม่เกินอังคาร นี่ต้องยื่นใหม่เสร็จราวๆ วันพุธ คือความผิดเราหรอ ทั้งที่ศูนย์ไม่ยอมยกเลิกสัญญา หรือทำเรื่องย้ายให้
ผมอยากรู้ว่าเวลาคิดเงินของส่วนที่เหลือจะคิดเต็มรวมวันที่ล้าช้าไหม เพราะไม่ใช่ความผิดเราเลย

*พลาดมากที่ใช้บริการค่ายนี้ ต่อจากนี้เราครอบครัวเราคงจะลาขาดค่ายนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่