การบริการทรูมูฟที่เริ่มแย่

การที่โปรโมชั่นตามสัญญาจะหมดลงเดือนหน้า ที่บ้านใช้อินเตอร์เน็ต อยู่จะเปลี่ยนโปรเป็นทรูสมาทช้อยส์ เมื่อวานติดต่อพนักงานแล้ว พนักงานไม่สามารถให้คำตอบได้
เนื่องจากบอกว่า ไม่สามารถทราบได้ คนละส่วน เลยจะติดต่อกลับและแจ้งเรื่องให้ สุดท้ายสิ่งที่ได้รับไม่มีพนักงานโทรหามีแค่ sms บอกให้โทรติดต่อกลับไป
นี่คือบริการที่เริ่มแย่ลงหรอครับ ทำไมพนักงานไม่ตามเรื่องให้ แถมประหยัดด้วยการไม่โทรหาลูกค้าให้ลูกค้าโทรติดต่อ ไปอีกเพื่อเสียค่าบริการโทรหาคอลเซ็นเตอร์หรอ 3บาท/ครั้งไม่ได้เสียดายแต่เสียความรู้สึกเพราะใช้ทุกอย่างคือทรู เพราะฉะนั้นถ้าติดต่อลำบากย้ายค่ายคือ มีผลมากๆเลยแหละครับ
เลยมาโฟสถามถึงการบริการที่เริ่มแย่ลง มากๆต่างจากข่ายสีเขียวที่ใส่ใจมากขึ้นเลย รู้สึกได้เลยตอนนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่