สรุปDtacปล่อยให้สามารถเปิดHotspotได้ตามปกติรึยังคะ

ใช้โปรgo no limit 699/เดือน มาหลายเดือนแล้วค่ะ
เราทำงานที่บ้านใช้งานโดยเชื่อมต่อกับแท็บเล็ตหรือคอมสลับกันบ้าง ซึ่งใช้ทำงานส่วนตัว
อ่านข้อบังคับแล้วทางเราไม่ได้เปิดเชิงพาณิชย์ใดๆย้ำกับCCแล้วว่าใช้ได้ก็ใช้มาตลอด

กระทั่ง11โมงวันนี้ เรางงค่ะว่าทำไมถึงอยู่ๆถึงใช้งานไม่ได้ โดยไม่มีการแจ้งเตือนใดๆล่วงหน้า
ตอนแรกนึกว่าโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตตัวเองมีปัญหา พออ่านข้อคอมเพลนท่านอื่นถึงรู้ว่าไม่ได้เป็นแค่คนเดียว

นี่คือ.... ค่ายจะเอายังไงคะ? เปิดไม่เปิด ให้ใช้ไม่ให้ใช้ต้องการความชัดเจน เป็นลายลักษณ์อักษรล่วงหน้าค่ะ ไม่ใช่ปิดไปเฉยๆแบบนี้ โดยทีแล้ววันนี้เองทางเราก็ได้รับผลกระทบและความเสียหายในงานจากเหตุนี้อยู่ ตอนนี้เองต้องซื้ออินเตอร์เน็ตจากซิมอีกค่ายมาใช้ชั่วคราว เพราะดีแทคตอนนี้ไม่สามารถทำงานกับโน๊ตบุ๊คได้

ได้ข้อสรุปคร่าวๆจากที่หลายท่านแจ้งมาว่าทางดีแทคจะยกเลิกการเปิดฮอตสปอต แต่โดนต่อว่าเยอะ ตอนนี้เปิดแล้วซึ่งลองเปิดใช้ดูก็พบว่ายังใช้ไม่ได้อยู่ดี เราจำเป็นต้องตั้งค่าอะไรเพิ่มเติมรึเปล่าคะ หรือแค่สรุปแล้วเค้าก็ยังไม่เปิดให้ใช้ฮอตสปอตอยู่ดี

ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นทางเราจะได้ดำเนินคดีกับเค้าได้ถูก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่