อย่างนี้ยุติธรรมหรือไม่

เมื่อ 19 มกราคม 2561  ผมเปิดเบอร์จาก dtac ผมใช้จนครบ 6 เดือน จากนั้นไปปิดบริการ วันที่ 19 กรกฎาคม 2561
พนักงานบอกให้ไปปิดศูนย์ใหญ่ ผมเลยเลื่อนไปปิดวันที่ 21 กรกฏาคม พนักงานคิดค่าบริการที่ปิดล่าช้า 2 วันเป็นค่าบริการของเดือนใหม่อีกหนึ่งเดือน รวม 2 เดือนเป็นเงิน 1496 บาท อย่างนี้ยุติธรรมแล้วหรือ ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับ แก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่