เมื่อ 19 มกราคม 2561 ผมเปิดเบอร์จาก dtac ผมใช้จนครบ 6 เดือน จากนั้นไปปิดบริการ วันที่ 19 กรกฎาคม 2561
พนักงานบอกให้ไปปิดศูนย์ใหญ่ ผมเลยเลื่อนไปปิดวันที่ 21 กรกฏาคม พนักงานคิดค่าบริการที่ปิดล่าช้า 2 วันเป็นค่าบริการของเดือนใหม่อีกหนึ่งเดือน รวม 2 เดือนเป็นเงิน 1496 บาท อย่างนี้ยุติธรรมแล้วหรือ ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับ แก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ
อย่างนี้ยุติธรรมหรือไม่
พนักงานบอกให้ไปปิดศูนย์ใหญ่ ผมเลยเลื่อนไปปิดวันที่ 21 กรกฏาคม พนักงานคิดค่าบริการที่ปิดล่าช้า 2 วันเป็นค่าบริการของเดือนใหม่อีกหนึ่งเดือน รวม 2 เดือนเป็นเงิน 1496 บาท อย่างนี้ยุติธรรมแล้วหรือ ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับ แก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ