คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 35
โอ๊ยยยย แจ้งไปกี่ที่ คำตอบเดิมๆเจ้าค่ะ "เสาสัญญานปรกติไม่มีปัญหา ความแรงสัญญานขึ้นอยู่กับสถานที่ ภายในหรือนอกอาคาร อยู่ที่ช่วงเวลา,จำนวนคนใช้งาน บลาๆ" ส่งเรื่องส่งพิกัดให้ตรวจสอบแต่ละที คำตอบคือ ปรกติๆค่ะ!! อยากให้ช่างลงพื้นที่เทสสปีดด้วยกันเลย!!! เหนื่อยเพลีย ที่จะแจ้งอธิบาย คือใช้แพ็คเกจความเร็วสูงสุด เป็นจำนวนGBและยังไม่ติดFUBนะเจ้าคะ (บางทีนึกว่าใช้ซิมเน็ตเทพเถอะค่ะ) ยอมรับเถอะค่ะ ว่าขณะนี้แบรนด์วิซคุณเต็มที่แล้ว ตกเย็นทีไรเน็ตเป็นตระคริวตลอด อยากจะบ่นเยอะกว่านี้นะ เจ็บคอ
นี่ ais ยืนพ้อยท์ขาเทสสวยๆ ในสถานที่เดียวกัน


แสดงความคิดเห็น
พักหลังมาเริ่มเพลียกับเน็ต 4G TRUE จัง ยิ่งอยู่นาน เน็ตยิ่งเต่าลงทุกวัน
แต่พักหลังมา แย่ลงๆ test download speed ไม่เคยเกิน 10 Mbps เลย
อันนี้ ใช้ NOTE8 ทดสอบดู
ส่วนของเอไอเอส หลังปีใหม่สัญญาณดีมากเร็วขึ้นผิดหูผิดตา test download speed เกิน 100 Mbps ตลอดเกือบทุกช่วงเวลา
นี่ขนาดเอไอเอสได้ 4G มาได้ไม่นาน และมีคลื่นในมือไม่มาก แต่พัฒนาได้รวดเร็ว
ของเอไอเอส ใช้ NOKIA 7 Plus ทดสอบค่ะ
เคยโทรไปให้ทางทรูช่วยแก้ไข มาแต่ปี 2560 และ และก็ยังเหมือนเดิม เหมือนไม่ค่อยสนใจลูกค้ารายเล็กๆ
ต่างจากเอไอเอส นะ เคยแจ้งปัญหาไป ไม่เกิน 2 สัปดาห์ ก็แก้ไขให้แล้วเสร็จ
อยากให้ทางทรูมาช่วยดูปัญหาลูกค้าให้ด้วย และฝากอีกเรื่อง แอพทรูยู เข้ายากมากค่ะ แก้ไขให้ด้วยค่ะ
update ข้อมูล 23 ก.ค. เวลา 12.00 น.
จนท.หลังไมค์มาแล้วว่าปกติสุขดี คำตอบเป็นไปตามคาดที่เพื่อนๆสมาชิกตอบกันโดยส่วนใหญ่ จะได้รับคำตอบนี้
แสดงว่า speed ที่ช้าเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าเร็วนี่ เป็นสิ่งผิดปกติ
เบอร์เราติดสัญญาซื้อ note 8 ครบวันที่ 22 ก.ย. นี้ คงย้ายไปเอไอเอสแน่นอนค่ะ
โปร ตั้ง 1099 บ. แต่ใช้ได้ไม่ค่อยคุ้มกับที่ต้องจ่ายไปเลย
ถนนเต็ม รถเยอะผู้ใช้งานมากขึ้น ก็ขยายถนนสิคะ จะทำ 2CA 3CA แก้ไขปัญหาก็ว่ากันไป
สงสัยจัง จนท.ที่มาทดสอบสัญญาณ เค้ามาตรวจสอบกันตอนตี 2 ตี 5 ป่ะค่ะ มาตอนไม่มีคนใช้งาน นอนหลับกันหมด
ที่อ่านๆจาก สมช. ที่มีปัญหา เวลาที่เกิด จะตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป