หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิกเน็ต 3BB
กระทู้คำถาม
3BB
Fiber Optic
3bb
อินเทอร์เน็ต
1) อยากยกเลิกเน็ต 3BB โทรไปยกเลิกกับ Call Center เลยได้ไหม หรือต้องไปที่ 3BB Shop เท่านั้นครับ
2) อยากทราบว่าต้องยกเลิกภายในวันไหน ถ้าดูจากใบแจ้งค่าบริการ คือ Current Due Date ใช่ไหมครับ ที่ถือว่ายังอยู่ในรอบบิล จะได้ไม่เสียค่าบริการรอบหน้าฟรีๆ เพราะเน็ต 3BB จ่ายก่อนใช้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน 3BB แต่ติดสัญญา1ปี ทำอย่างไรได้บ้างคะ?
ขอเกริ่นก่อนนะคะ เมื่อวันที่3 ธ.ค. 2568 เราได้โทรเข้าไปที่Call Center ของ3BB เพื่อขอลดค่าใช้จ่ายเนื่องจากปัจจุบัน เราก็ไม่ได้ใช้เยอะเท่าเมื่อก่อนแล้ว และบางทีก็พบปัญหาสัญญาณไม่เสถียรอยู่บ่อยครั้ง พนง.
สมาชิกหมายเลข 8513008
กรณีที่เน็ตห่วย บิลไม่ตรง ฟ้อง สคบ ได้หรือไม่ครับ
สอบถามพี่ๆน้อวชาวพันทิพครับ ผมติด เน็ตของ True Fiber Optic 1GB มาได้สองเดือนแล้ว โดยตอนสมัครก็ทำเรื่องโปรย้ายค่ายด้วยซึ่งจะได้รับส่วนลด 50% เป็นจำนวน 6 รอบบิล ผมสมัครปลายเดือน ตุลา ซึ่งพนักงานไม่ได้แจ
สมาชิกหมายเลข 3635400
เน็ต3BB ใช้งานไม่ได้ เราสามารถขอ waive ค่าบริการในช่วงเวลานั้นได้ไหมคะ?
วันนี้โทรไปแจ้ง 3BB Call Center 1530 มาว่าสามารถขอ waive ค่าบริการในช่วงเวลานั้นได้ไหม? 3BB Call Center แจ้งว่าต้องไปติดต่อที่ 3BB Shopนะคะ แต่ทำไมของอีกค่าย เราแค่แจ้ง Call Center แล้วเค้าก็ log ในระ
สมาชิกหมายเลข 1351102
Router 3bb เสีย ไม่อยากซื้อใหม่ จะยกเลิกไปใช้ True ทำไมต้องบังคับจ่ายล่วงหน้าอีก 1 เดือน
สวัสดีครับ พอดี Router 3bb ที่บ้านเสีย โทรไปสิบถาม Call center แจ้งว่าถ้าหมดประกันแล้วต้องซื้อใหม่เอง เลยตัดสินใจอยากจะยกเลิก แล้วเปลี่ยนไปใช้ True แทน เพราะค่ายนั้น Router ฟรี เสียเปลี่ยนใหม่ได้ตลอด
ming+
ยกเลิกบริการเสริม เพิ่มความเร็วเน็ตบ้าน 500/500 true ราคา 89 บาทวันตัดรอบ 27/12/68ให้มีผลหลังหมดรอบนี้
ยกเลิกบริการเสริมเพิ่มความเร็วเนตบ้าน 500/500 true ราคา 89 บาทให้มีผลหลังวันตัดรอบบิล 27/12/68
สมาชิกหมายเลข 6276972
โดน AIS เปลี่ยนโปรโมชั่นโดยไม่สอบถามหรือโทรแจ้งอะไรเลย
ผมเป็นคนนึงที่ไปเจอโปรเน็ตไม่อั้นของ AIS ที่ต้องเติมเงินทุกเดือน 200 บาท แต่จะได้เน็ต ไม่ 4 ก็ 6 mb (จำไม่ได้) แบบไม่ลดสปีด ซึ่งผมก็ใช้งานมาเป็นเวลา 6 ปี ซึ่งทางบ.ก็โทรมาเสนอโปร แต่มีแต่โปรอะไรก็ไม่รู
สมาชิกหมายเลข 8040565
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนค่ะ
คือเราต้องชำระวันที่6ของทุกเดือน วันตัดรอบบิลคือวันที่12ของทุกเดือน เราอยากยกเลิกเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงินแทนค่ะ เราต้องไปยกเลิกก่อนวันตัดรอบบิลหรือหลังคะ และต้องชำระยอดปัจจุบันก่อนไปมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9026214
3BB ติดต่อ call center ยากมาก
ใช้เน็ตไม่ได้ทุกวันหยุดเลย เป็นมา 2 สัปดาแล้ว ผมต้องใช้ internet ทำงาน โทร 1530 กดคุยกับ call center ก็ไม่เคยติด ต้องแก้ยังไงดีครับ มีค่ายอื่นแนะนำไหม
สมาชิกหมายเลข 9214112
0634166XXX จะย้ายออกจากทรู เคลียร์ให้ด้วยครับ
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 0634166XXX ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 0270080
normalmanx
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
Fiber Optic
3bb
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิกเน็ต 3BB
2) อยากทราบว่าต้องยกเลิกภายในวันไหน ถ้าดูจากใบแจ้งค่าบริการ คือ Current Due Date ใช่ไหมครับ ที่ถือว่ายังอยู่ในรอบบิล จะได้ไม่เสียค่าบริการรอบหน้าฟรีๆ เพราะเน็ต 3BB จ่ายก่อนใช้