DTAC เปลี่ยนกติกาใหม่ ตัดสัญญาณลูกค้าเพลินเลย

กระทู้สนทนา
ปกติจะจ่ายบิลช่วงปลายๆเดือรหรือต้นเดือน จะคาบเกี่ยว 2เดือนเกินบ้าง ไม่ถึงย้าง แต่ก็ไม่เคยถูกตัดสัญญาณ 2-3 วันนี้โดนตัดสัญญาณทั้งลูกทั้งเมีย โทรสอบถาม CC  1678 บอกเป็นระเบียบใหม่ ถ้าครบเดือนแล้วไม่ชำระภายใน 15 วันระบบจะตัดสัญญาณ ถึงขอเปิดก็เปิดให้แค่วันเดียว น้ำใจที่ DTAC เคยมีเยอะหายหมดเลย 2 ค่ายว่าเขี้ยวๆ ยังเปิดให้ 3-7 วันตามขอ ตามประวัติลูกค้า ขอบคุณที่ให้โปรมาเยอะ แต่มาเล่นตัดสัญญาณด้วยกติกาแบบนี้ ลูกค้าชั้นแย่ก็คงต้องพิจารณา แจ้งสักนิด ยืดหยุนสักหน่อย น่าจะดีกว่าแบบนี้มั่งครับ หรือลูกค้าเยอะแล้ว ไม่ง้อลูกค้ายอดต่ำๆแล้ว ต่างคนต่างเลือกได้ ว่ากันไปตามกติกาครับ เป็นหนี้ค้าง 300 แล้วโดนตัดสัญญาณนี่ อายจริงๆครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่