** ดิฉัน มาขอแชร์ประสบการณ์ย้ายค่ายเพื่อลดค่าใช้จ่ายสำหรับค่าโทรศัพท์มือถือค่ะ ต้องการมาเตือนใจ เงื่อนไขเยอะนักแล ข้อมูลมีดังนี้ค่ะ
สวัสดีค่ะน้องฟ้า รบกวนตรวจสอบสถานะ share plan โดยขอใช้สิทธิ์ย้ายค่ายเพื่อใช้โปรลด 50 โดยเลือกราคา 749 บาท แชร์ 3 เบอร์
ติดต่อถามคอลเซ็นเตอร์ก่อนทำการย้ายค่าย cc แจ้งว่า เงื่อนไขที่สามารถทำได้ ประกอบด้วย
1. ย้ายค่าย 1 เบอร์
2. ต้องเปิดเบอร์ใหม่กับ dtac 1 เบอร์
3. สามารถนำ dtac เดิมที่มีเป็นลูกค้าเก่ามาร่วมเป็นเบอร์ที่สามได้ โดยเบอร์นั้นต้องไม่ติดสัญญาโปรใดๆ
ดิฉันทำเรื่องย้ายค่ายเสร็จสรรพ พร้อมแจ้งศูนย์บริการ เพื่อนำซิมดีแทคเดิมมาร่วมแชร์ วันย้ายค่ายผ่านไปด้วยดี
ผ่านวันย้ายค่าย 1 วัน เบอร์ดีแทคเก่าอันเป็นซิมในเงื่อนไข 3. ได้รับการโทรแจ้งว่าไม่สามารถนำมาร่วมกลุ่มได้ ต้องเป็นเบอร์ใหม่ทั้งหมดเท่านั้น ต้องเปิดเบอร์ใหม่อีก เนื่องจากกรณีเป็นลูกค้าปัจจุบันนั้นเครือข่ายบล๊อกไม่ให้แอดเข้ากลุ่ม
เบอร์ที่ทำเรื่องทั้งหมดมีดังนี้
1. 0xxxxxxxxx1 เบอร์ย้ายค่าย สำเร็จเป็น dtac เรียบร้อย
2. 0xxxxxxxxx8 เบอร์เปิดใหม่ และตั้งเป็นเบอร์หลักสำหรับกลุ่ม share package
3. 0xxxxxxxxx1 เบอร์ดีแทคเก่า ที่เป็นเจ้าปัญหาในการติดต่อสอบถามในครั้งนี้ว่าเหตุใดนำเข้าร่วมกลุ่มไม่ได้
ทั้งสามเบอร์ลงทะเบียนภายใต้ชื่อ xxxx xxxx ทั้งหมดค่ะ
ดิฉันคาดหวังไว้ตั้งแต่แรกว่าทุกอย่างจะราบลื่นและผ่านไปได้ด้วยดี จึงเตรียมข้อมูลและสอบถาม call center ล่วงหน้าก่อนทำการย้ายค่ายและเลือก package
ยอมรับว่าค่อนข้างผิดหวังกับปัญหาและความสับสนในการให้บริการครั้งนี้มาก รบกวนขอคำตอบที่ยืนยันได้ว่าควรจะทำอย่างไร
ขอบคุณค่ะ
ดิฉันจะรอคำชี้แจงจากน้องฟ้าผู้น่ารักนะคะ
**ด้านบนเป็นข้อความที่ได้แจ้งเข้าไปใน inbox facebook ของ dtac นะคะ ดิฉันได้รับคำตอบที่ยืนยันมาแล้วว่า***ไม่สามารถ***ทำรายการนำเบอร์ที่สามเจ้าปัญหาเข้ามาได้ แต่แค่อยากนำเรื่องราวมาแชร์กับเพื่อนๆชาวพันทิปเฉยๆค่ะ ตอนนี้เราก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ทางเลือกเดียวที่มีตอนนี้คือใช้กลุ่มราคาปกติ (แต่ย้ายค่ายและเปิดซิมใหม่ของดีแทคอย่างสิ้นเปลืองไปเรียบร้อยแล้ว)
อุทาหรณ์นะคะ ดิฉันต้องการนำมาเล่าต่อและเตือนใจตัวเองค่ะ อย่าโลภมากจะเหนื่อยเปล่าแบบนี้
แชร์ประสบการณ์ย้ายค่ายมาดีแทค เพื่อรับโปรโมชัน ลด 50% ของ Dtac Share Package แล้วไม่ประทับใจค่ะ
สวัสดีค่ะน้องฟ้า รบกวนตรวจสอบสถานะ share plan โดยขอใช้สิทธิ์ย้ายค่ายเพื่อใช้โปรลด 50 โดยเลือกราคา 749 บาท แชร์ 3 เบอร์
ติดต่อถามคอลเซ็นเตอร์ก่อนทำการย้ายค่าย cc แจ้งว่า เงื่อนไขที่สามารถทำได้ ประกอบด้วย
1. ย้ายค่าย 1 เบอร์
2. ต้องเปิดเบอร์ใหม่กับ dtac 1 เบอร์
3. สามารถนำ dtac เดิมที่มีเป็นลูกค้าเก่ามาร่วมเป็นเบอร์ที่สามได้ โดยเบอร์นั้นต้องไม่ติดสัญญาโปรใดๆ
ดิฉันทำเรื่องย้ายค่ายเสร็จสรรพ พร้อมแจ้งศูนย์บริการ เพื่อนำซิมดีแทคเดิมมาร่วมแชร์ วันย้ายค่ายผ่านไปด้วยดี
ผ่านวันย้ายค่าย 1 วัน เบอร์ดีแทคเก่าอันเป็นซิมในเงื่อนไข 3. ได้รับการโทรแจ้งว่าไม่สามารถนำมาร่วมกลุ่มได้ ต้องเป็นเบอร์ใหม่ทั้งหมดเท่านั้น ต้องเปิดเบอร์ใหม่อีก เนื่องจากกรณีเป็นลูกค้าปัจจุบันนั้นเครือข่ายบล๊อกไม่ให้แอดเข้ากลุ่ม
เบอร์ที่ทำเรื่องทั้งหมดมีดังนี้
1. 0xxxxxxxxx1 เบอร์ย้ายค่าย สำเร็จเป็น dtac เรียบร้อย
2. 0xxxxxxxxx8 เบอร์เปิดใหม่ และตั้งเป็นเบอร์หลักสำหรับกลุ่ม share package
3. 0xxxxxxxxx1 เบอร์ดีแทคเก่า ที่เป็นเจ้าปัญหาในการติดต่อสอบถามในครั้งนี้ว่าเหตุใดนำเข้าร่วมกลุ่มไม่ได้
ทั้งสามเบอร์ลงทะเบียนภายใต้ชื่อ xxxx xxxx ทั้งหมดค่ะ
ดิฉันคาดหวังไว้ตั้งแต่แรกว่าทุกอย่างจะราบลื่นและผ่านไปได้ด้วยดี จึงเตรียมข้อมูลและสอบถาม call center ล่วงหน้าก่อนทำการย้ายค่ายและเลือก package
ยอมรับว่าค่อนข้างผิดหวังกับปัญหาและความสับสนในการให้บริการครั้งนี้มาก รบกวนขอคำตอบที่ยืนยันได้ว่าควรจะทำอย่างไร
ขอบคุณค่ะ
ดิฉันจะรอคำชี้แจงจากน้องฟ้าผู้น่ารักนะคะ
**ด้านบนเป็นข้อความที่ได้แจ้งเข้าไปใน inbox facebook ของ dtac นะคะ ดิฉันได้รับคำตอบที่ยืนยันมาแล้วว่า***ไม่สามารถ***ทำรายการนำเบอร์ที่สามเจ้าปัญหาเข้ามาได้ แต่แค่อยากนำเรื่องราวมาแชร์กับเพื่อนๆชาวพันทิปเฉยๆค่ะ ตอนนี้เราก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ทางเลือกเดียวที่มีตอนนี้คือใช้กลุ่มราคาปกติ (แต่ย้ายค่ายและเปิดซิมใหม่ของดีแทคอย่างสิ้นเปลืองไปเรียบร้อยแล้ว)
อุทาหรณ์นะคะ ดิฉันต้องการนำมาเล่าต่อและเตือนใจตัวเองค่ะ อย่าโลภมากจะเหนื่อยเปล่าแบบนี้