ทรู กับการคิดค่าบริการที่ มั่ว ชุ่ย กับลูกค้า

เรื่องมีอยู่ว่า ผมสนใจจะติดตั้ง อินเตอร์เน็ตของทรู ซึ่งพอตัดสินใจเรียบร้อยแล้วก้อได้ติดต่อทางชอปทรูเพื่อสมัคร แต่ภายหลังสิ่งที่ผมพบก็คือ ผมมียอดค้างชำระของเบอร์ทรูถึง 2 เบอร์ จำนวนร้อยกว่าบาท

ประเด็นไม่ใช่เรื่องเงิน แต่

1.เบอร์แรกผมปิดไปกว่า 3 ปีแล้ว และปีก่อนมีจดหมายมาเป็น notice ว่าผมค้างค่าบริการ 1 เดือน ทั้งๆที่ผ่านมาหลายปี ผมมีแจ้งร้องเรียนไป แต่ผมก็ไปชำระค่าบริการ เพราะคิดว่า เราอาจไม่รอบคอบ ทำให้ค้างอีกเดือน

แต่วันนี้ผมถึงเพิ่งรู้ว่า ไอ่เบอร์นั้นยังไม่จบ ผมยังค้างอีก ร้อยกว่าบาท ซึ้งถ้ามันค้างจริง ปีก่อนที่ผมไปชำระย้อนหลังทำไมยอดนี้ไม่ปรากฏ และยอดร้อยกว่าบาท ไม่ทราบว่าแพคเกจไหนครับ

2. รอบนี้ได้ของแถม ค้างอีกเบอร์ ซึ่งมันไม่ใช่เบอร์ผม แจ้งว่าผมค้างอีก 40 กว่าบาท

ผมอยากถามว่าทรูมีระบบการคิดค่าบริการยังไง ไม่อยากให้ผมเลิกใช้บริการทรูขนาดนี้เลยหรอ

ไอ่ที่จะติดตั้งอินเตอร์เน็ตทั้งหมดนี่ผมยกเลิกเลย กลัวได้บิลของแถมมาอีก และจะยกเลิกเบอที่เหลือในครอบครัว ไปใช้ค่ายอื่นดีกว่าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่