เรื่องมีอยู่ว่า ผมสนใจจะติดตั้ง อินเตอร์เน็ตของทรู ซึ่งพอตัดสินใจเรียบร้อยแล้วก้อได้ติดต่อทางชอปทรูเพื่อสมัคร แต่ภายหลังสิ่งที่ผมพบก็คือ ผมมียอดค้างชำระของเบอร์ทรูถึง 2 เบอร์ จำนวนร้อยกว่าบาท
ประเด็นไม่ใช่เรื่องเงิน แต่
1.เบอร์แรกผมปิดไปกว่า 3 ปีแล้ว และปีก่อนมีจดหมายมาเป็น notice ว่าผมค้างค่าบริการ 1 เดือน ทั้งๆที่ผ่านมาหลายปี ผมมีแจ้งร้องเรียนไป แต่ผมก็ไปชำระค่าบริการ เพราะคิดว่า เราอาจไม่รอบคอบ ทำให้ค้างอีกเดือน
แต่วันนี้ผมถึงเพิ่งรู้ว่า ไอ่เบอร์นั้นยังไม่จบ ผมยังค้างอีก ร้อยกว่าบาท ซึ้งถ้ามันค้างจริง ปีก่อนที่ผมไปชำระย้อนหลังทำไมยอดนี้ไม่ปรากฏ และยอดร้อยกว่าบาท ไม่ทราบว่าแพคเกจไหนครับ
2. รอบนี้ได้ของแถม ค้างอีกเบอร์ ซึ่งมันไม่ใช่เบอร์ผม แจ้งว่าผมค้างอีก 40 กว่าบาท
ผมอยากถามว่าทรูมีระบบการคิดค่าบริการยังไง ไม่อยากให้ผมเลิกใช้บริการทรูขนาดนี้เลยหรอ
ไอ่ที่จะติดตั้งอินเตอร์เน็ตทั้งหมดนี่ผมยกเลิกเลย กลัวได้บิลของแถมมาอีก และจะยกเลิกเบอที่เหลือในครอบครัว ไปใช้ค่ายอื่นดีกว่าครับ
ทรู กับการคิดค่าบริการที่ มั่ว ชุ่ย กับลูกค้า
ประเด็นไม่ใช่เรื่องเงิน แต่
1.เบอร์แรกผมปิดไปกว่า 3 ปีแล้ว และปีก่อนมีจดหมายมาเป็น notice ว่าผมค้างค่าบริการ 1 เดือน ทั้งๆที่ผ่านมาหลายปี ผมมีแจ้งร้องเรียนไป แต่ผมก็ไปชำระค่าบริการ เพราะคิดว่า เราอาจไม่รอบคอบ ทำให้ค้างอีกเดือน
แต่วันนี้ผมถึงเพิ่งรู้ว่า ไอ่เบอร์นั้นยังไม่จบ ผมยังค้างอีก ร้อยกว่าบาท ซึ้งถ้ามันค้างจริง ปีก่อนที่ผมไปชำระย้อนหลังทำไมยอดนี้ไม่ปรากฏ และยอดร้อยกว่าบาท ไม่ทราบว่าแพคเกจไหนครับ
2. รอบนี้ได้ของแถม ค้างอีกเบอร์ ซึ่งมันไม่ใช่เบอร์ผม แจ้งว่าผมค้างอีก 40 กว่าบาท
ผมอยากถามว่าทรูมีระบบการคิดค่าบริการยังไง ไม่อยากให้ผมเลิกใช้บริการทรูขนาดนี้เลยหรอ
ไอ่ที่จะติดตั้งอินเตอร์เน็ตทั้งหมดนี่ผมยกเลิกเลย กลัวได้บิลของแถมมาอีก และจะยกเลิกเบอที่เหลือในครอบครัว ไปใช้ค่ายอื่นดีกว่าครับ