ทำไมย้ายค่ายจาก Line Mobile ไป Truemove-H ไม่สำเร็จสักที ทำไมมันต้องยากเย็นขนาดนี้ครับ???

สวัสดีครับ ชาว Pantip ผมได้ทำการย้ายค่ายที่ True Shop สาขา Central พระราม 9 (ชั้นใต้ดิน ทางเชื่อม MRT สถานีพระราม 9) ในวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยค่ายที่ผมย้ายนั้นผมได้ทำเรื่องย้ายมาจาก Line Mobile (ย้ายเพราะสัญญาณห่วยเหลือเกิน!!) มายัง Truemove-H มีเจ้าหน้าที่ผู้ชายท่านหนึ่งใส่ผ้าปิดปากเป็นคนที่ดำเนินเรื่องให้ แล้วบอกว่าประมาณวันอังคารจะได้รับ SMS ยืนยัน และได้ให้ SIM Card มาเรียบร้อย

หลังจากนั้นเช้าวันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม ผมได้สอบถามกับทาง Line Mobile เพื่อสอบถามว่าเบอร์ของผมได้ติดสัญญาหรือยังมีอะไรผูกมัดกับ Line Mobile หรือไม่ จะได้เป็นการยืนยันไปในตัวว่าเบอร์ของผมนั้นพร้อมที่จะย้ายที่ไม่ได้ติดข้อผูกมัดกับผู้ให้บริการรายเก่า ซึ่งเจ้าหน้าที่ทาง Line Mobile ได้บอกว่าทางเราไมไ่ด้ติดอะไร สามารถย้ายได้เลย

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม ซึ่งเป็นวันที่ผมควรจะได้รับ SMS ยืนยันจากทาง Truemove-H แล้ว แต่ผมยังไมไ่ด้รับข้อความใดใด ผมจึงได้ติดต่อไปยัง Truemove-H ทางเค้าบอกว่าจะติดต่อให้กับทาง True Shop ติดต่อกลับผมโดยด่วนเพื่อแจ้งว่าติดปัญหาอะไร ผมก็รอไปครับ......

จนวันที่ 19 กรกฎาคม ผมรอไมไ่หวจนต้องโทรไปสอบถามอีกครั้ง ปรากฏว่าทาง Call Center แจ้งว่าทาง Line Mobile ได้ทำการยกเลิกการย้ายค่ายผมต้องทำเรื่องย้ายค่ายใหม่ และต้องกดรหัสใหม่ ผมจึงโทรไปสอบถามพนักงานทาง Line Mobile อีกครั้ง ซึ่งปรากฏว่าทาง Line Mobile ยืนยันว่าทางเค้าไมไ่ด้ทำการยกเลิกการย้ายค่ายใดใด เพราะทางผมไมไ่ด้ติดสัญญาอะไรกับทาง Line Mobile เลย แล้วทาง Line Mobile ได้แจ้งอีกว่าทาง True ยังไมไ่ด้ทำเรื่องย้ายค่ายเลยด้วยซํ้า ดังนั้นทาง Line Mobile จะเป็นผู้ยกเลิกไมไ่ด้แน่นอน

ผมจึงได้ติดต่อกับ Truemove Call Center ท่านเดิมซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เสนอให้ทำเรื่องใหม่อีกรอบ (เพื่อ???? มันจะมาเริ่มใหม่ง่ายๆ แบบนี้ไมไ่ด้แน่นอน) จึงได้ตอบไปว่า ผมจะไม่เริ่มทำเรื่องใหม่แน่นอน ผมจะตามเรื่องนี้จนถึงที่สุดว่ามันเกิดอะไรขึ้น!! กลับได้รับคำตอบว่าจะประสานงานกับ True Shop สาขา Central Rama 9 ชั้นใต้ดินให้อีกครั้งโดยด่วนและจะติดต่อกลับภายใน 24ชม. (ต้องให้รออีกแล้วใช่มั้ย????) ผมจึงตอบกลับไปว่าผมรอมามากพอแล้ว ผมจะขอติดต่อกลับเอง ผมขอเบอร์ True Shop สาขานั้นหน่อย ซึ่งก็ได้มาเป็นเบอร์ 091-696-2182 ซึ่งทาง Call Center ก็ได้ออกตัวก่อนเลยว่า "ไม่รู้ว่าทาง Shop จะรับสายรึเปล่านะครับ" สรุปคือ ผมได้โทรไป 6 สายไม่มีใครรับสายเลยสักคน - -*

ซึ่งวันนี้วันที่ 19 กรกฎาคม ผมจะเดินทางไปที่ Shop True ด้วยตัวเอง เพราะไม่มีใครที่มีปัญญาพอที่จะแก้ปัญหาตรงนี้ให้ผมได้เลย ลูกค้าก็ต้องเสียเวลาไปโดยปกติ ละมีคำถามอยู่ในหัวเต็มไปหมด

1. ทำไม True ถึงบอกว่า Line Mobile ได้ยกเลิกการย้ายค่ายทำให้การย้ายค่ายล้มเหลว
2. ทำไม Line Mobile บอกว่าทาง True ยังไมไ่ด้เริ่มดำเนินการอะไรเลย
3. ถ้าย้ายค่ายไม่สำเร็จทำไมไม่มีการแจ้งผลการดำเนินการให้ลูกค้าทราบเลย ผ่านช่อง SMS อะไรก็ได้ แต่นี่ไม่มีเลย
4. ทำไมโทรไปติดตามผลแล้วถึงไม่มีเจ้าหน้าที่สักคนติดต่อกลับมาเลย โทรไปทวง 2 รอบแล้ว
5. ทำไมเบอร์โทรของ True Shop สาขา Central Rama 9 091-696-2182 ชั้นใต้ดิน ไม่มีคนรับสาย แล้วจะมีเบอร์ไว้ทำไม
6. นี่เป็นการบริการมาตรฐานโดยปกติของทาง True หรือไม่?

เย็นนี้ผมจะไปติดต่อกับทาง True Shop ด้วยตัวเอง ได้ผลยังไง ผมจะมาอัพเดตให้อีกรอบครับ ขอบคุณชาว PANTIP ที่น่ารักทุกท่านครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่