พนักงานเซเว่นเติมเงินผิด ทำไงดี!

กระทู้คำถาม
วันนี้เราเดินไปเติมเงินที่เซเว่นมาค่ะ โดยเราแจ้งพนักงานว่าเติมเงินTrue Wallet 1300บาท พนักงานเลยบอกว่ากดเบอร์2ครั้ง
เป็น1000บาท 1ครั้งและ 300บาท 1ครั้ง รอบแรกกดถูกค่ะเข้าทรูวอลเลท แต่รอบที่2ไปเข้าที่ค่าโทรศัพท์

เราลองอ่านกระทู้อื่นๆแล้วการแก้ปัญหาคือเอาไปเสร็จไปยื่นที่สาขาเดิม แต่เราไม่สามารถไปได้จริงๆค่ะพอจะมีวิธีอื่นๆมั้ยคะ
รบกวนทุกคนมากๆจริงๆนะคะ เพราะเงิน300สำหรับเรามันไม่น้อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่