มีคนใช้ dtac รายเดือนท่านใดเจอปัญหาให้ sign in to network บ้างคะ

กระทู้คำถาม
เราใช้ dtac รายเดือน กับ moto g5 plus
ราวๆ สามสัปดาห์ก่อน มือถือเราเน็ตหลุด และมีการแจ้งเตือนให้ sign in to network ตลอด (ตรงไอคอนเน็ตขึ้นเครื่องหมาย (!) ขึ้นมาค่ะ) พอกดตรงที่ notification ที่เตือนให้ sign in to network ก็เล่นเน็ตได้ แต่พอนั่งๆ ไปสักพัก หรือเปลี่ยนสถานที่ เน็ตจะหลุดและร้องเตือนแบบเดิมค่ะ วันๆ นึงเกิดขึ้นบ่อยจนนับครั้งไม่ถ้วน

แวะไปที่ช็อปดีแทค พนักงานแก้ไขให้โดยการกำหนดลิมิตการใช้เน็ตให้ใหม่ให้เยอะขึ้น (ลิมิตที่ว่าคือฟังก์ชันที่ในเครื่องมีให้กำหนดลิมิตการใช้ data อะค่ะ) แต่พอออกมาแล้วก็เหมือนเดิมเลย เน็ตยังหลุดและร้องเตือนเหมือนเดิม

ตอนแรกคิดว่าเป็นเพราะมือถือ moto ของเรา แต่ของพี่ ใช้ s7 และเน็ตดีแทคก็เป็นเหมือนกันค่ะ เลยคิดว่าอาจจะเป็นเพราะดีแทค ประกอบกับเจ้าหน้าที่ดีแทคบอกว่ามีคนเข้ามาให้แก้ไขลักษณะเดียวกันนี้หลายรายค่ะ

มีใครเคยเจอปัญหานี้บ้างคะ แล้วแก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ ขอบคุณค่ะ
รูปประกอบตามลิงค์นี้เลยค่ะ https://www.img.in.th/images/24a8a741bb4f7727f159f2512ccad7b4.jpg

ป.ล. ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับการที่ดีแทคเปลี่ยนสัญญาณเป็น dtac turbo หรือเปล่าอะค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่