หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องยกเลิก Ais Frbre
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
สอบถามเรื่องยกเลิก Ais Frbre
สัญญาสิ้นสุด วันที่ 27 / 7 / 2561
ต้องไปแจ้งยกเลิกวันเดียวกันเลยใช่ไหมครับ
แล้วต้องนำอุปกรณ์อะไรไปคืนบ้าง
หรือจะมีเจ้าหน้าที่มาเก็บที่บ้าน
ไปแจ้งยกเลิกได้ที่ ร้าน Ais ทุกสาขาเลยหรือเปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Wi-Fi ais Fiber เริ่มต้น สัญญา 5 มกราคม 68 แจ้งสิ้นสุด 23 มกราคม 68 จะแจ้งยกเลิกการใช้บริการได้วันที่ 23 เลยมั้ยคะ
พอดีว่าติดเน็ตบ้านไปตอน 5 มกราคม 68 แล้วก็ใช้มาเรื่อยๆค่ะ จนกระทั่งย้ายมาอยู่บ้านแฟน แล้วก็ได้แจ้งระงับสัญญาณชั่วคราว 60 วัน ไปทั้งหมด 3 ครั้ง จะเปิดสัญญาณในเดือนธันวาคม 68 อยากทราบว่า ถ้าแบบนี้จะแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 6635672
เน็ต ais ยกเลิกไปแล้ว เบอร์ที่ติดมากับเน็ตส่งใบแจ้งบิลมาอยู่ ทั้งที่ผมไม่ได้ใช้แล้ว
เน็ต ais ยกเลิกไปแล้ว คืนอุปกรณ์เสร็จ เบอร์ที่ติดกับเน็ต ais ไม่ถูกยกเลิก ยังส่งใบแจ้งหนี้มา รบกวนยกเลิกเบอร์ให้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1386548
โดนค่าปรับ Ais Fibre 6000 บาท ทำยังไงดี?
ใช้ Ais Fibre ตอนอยู่หอเก่าจะย้ายจุดติดตั้งมาที่อยู่ใหม่ ติดต่อCall centerยากมากกกกกกกกกกกกกกก เติมเงินหมดไปร้อยกว่าบาทถึงจะติดต่อ ได้ พอติดต่อได้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกกลับภา
สมาชิกหมายเลข 9154070
สอบถาม AIS Fibre ต้องการยกเลิก
อยากทราบว่า 1. หมายเลข 8800196981 กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในวันที่ 27/07/2561 ผมต้องไปที่ AIS ในวันที่ 27/07/2561 เพื่อทำเรื่องยกเลิกใช่ไหมครับ แล้วต้องนำอะไรไปคืนบ้างแจกแจงรายละเอียดให้ด้วย 2. หลังจากยก
pongwad
ais Fibre สิ้นสุดสัญญา12เดือน ไม่ได้ยกเลิก มียอดค้างชำระ ทำไหมต้องเสียค่ากล่องด้วย
Ais fibre สิ้นสุดสัญญา 12 เดือน มียอดค้าง 670บ. เราไม่ได้ไปยกเลิก เพราะตอนนั้น ติดคลอดลูกค่ะแล้วมี หมายศาลมา ว่า โดนตัดสัญญาไปแล้ว เราต้องจ่าย ค่าเครื่อง เป็นจำนวนเงิน 2500บ. + ยอดค้างชำระ  
สมาชิกหมายเลข 7333331
แพ็คเกจ AIS Fibre ที่ใช้อยู่ กำลังจะสิ้นสุดวันที่ 15 พ.ย. 2561 แล้วครับ จะต่อหรือย้ายไปเอาส่วนลด 50% ที่ไหนดี (VDSL)
ใช้แพ็คเกจ Power4 50/20 ราคา 799 บาทอยู่ครับ HOOQ ฟรี 12 เดือน ก็จะหมดวันเดียวกัน (ของผมเป็นแบบโดนต่ออายุอัตโนมัติด้วย ถ้าไม่ยกเลิก ต้องเสียรายเดือน 119 บาททันที) SIM เน็ตไม่จำกัด ความเร็ว 4 MBps ที่จ
นรากับอาทิตย์
ย้ายบ้าน AIS Fiber
ถ้าติดเน็ตบ้าน ไปแล้วประมาณ 2 เดือน จะย้ายบ้านสามารถทำได้มั้ยครับ แล้วต้องเสียค่าย้ายหรือค่าปรับมั้ยครับ แพ็กเกจติดสัญญา 12/24 เดือน
สมาชิกหมายเลข 6542981
เอไอเอส ไฟเบอร์
ค้างจ่าย 2 เดือนสามารถแบ่งจ่ายได้หรือไม่ โดนตัดสัญญาณยกเลิกสัญญาแล้วหากจะกลับไปใช้ต้องทำยังไง ต้องจ่ายแบบไหน
สมาชิกหมายเลข 9123509
ais fibre สิ้นสุดโปรแล้วสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจให้เราโดยไม่ถามความสมัครใจของเราเลย
ใช้ ais fibre แพ็กเกจ PowerHome 20/10 Mbps ค่าบริการรายเดือน 295 บาท นาน 12 เดือน สิ้นสุดโปรโมชั่น 27/9/2561 และเมื่อวันที่ 25/9/2561 ทาง ais fibre แจ้งเปลี่ยนแพ็กเกจทาง SMS เมื่อสิ้นสุดโปรเดิมเป็นโปร
สมาชิกหมายเลข 1512353
ยกเลิกใช้บริการเนตบ้าน 3BB ต้องคืนอะไรบ้างครับ
ผมต้องการยกเลิก 3BB ต้อง ทำยังบ้างครับ ต้องคืนอะไรบ้าง ขอผู้มีประสบการณ์บอกหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6143998
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องยกเลิก Ais Frbre
สัญญาสิ้นสุด วันที่ 27 / 7 / 2561
ต้องไปแจ้งยกเลิกวันเดียวกันเลยใช่ไหมครับ
แล้วต้องนำอุปกรณ์อะไรไปคืนบ้าง
หรือจะมีเจ้าหน้าที่มาเก็บที่บ้าน
ไปแจ้งยกเลิกได้ที่ ร้าน Ais ทุกสาขาเลยหรือเปล่าครับ