elliott wave นี่เป็นเครื่องมือที่ดีจริงเหรอ ซื้อ BEC ที่ 20 แต่ลุงโฉลกบอกว่าจะเป็น Wave 3 ใหญ่ถือไว้จนขาดทุนเละเทะแล้ว

กระทู้คำถาม
ซื้อไว้ตั้งแต่ พ.ค. ปีที่แล้ว หลังจากนั้นจะขายทำกำไรละ แต่ดูการวิเคราะห์ elliott wave  นาที่ที่ 2.30 บอกว่าจะเป็นเวพ 3 ใหญ่ถือไว้จนเละเทะแล้วครับ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
คำถามคือใครใช้ elliott wave วิเคราะห์หุ้นรายตัวแล้วกำไรบ้าง
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
อย่าโทษคนอื่นเลยครับ ... ลองพิจารณาว่าทำไม คนอื่นเขาถึงใช้ได้ผลแต่เรากลับใช้ไม่ได้ผล เป็นเพราะอะไร ?  แล้วเรามีความรู้ในเทคนิคที่จะนำไปใช้หรือไม่  ....พิจารณาดูที่ตัวเราก่อนเสมอ นะครับ




   จากกราฟที่  จขกท  บอกว่า เมื่อเดือน พค 2017  หุ้น BEC  กำลังเป็น wave3  ซึ่งลุงโฉลกก็นับถูกต้องแล้ว  หลังจากนั้น ราคาหุ้นก็ทำ w4 และ w5 ที่ 24.9 บาท   ถือว่าจบ รอบขาขึ้น ไปแล้วที่ 24.9 บาท  ... และเมื่อราคาปรับตัวลงมา ต่ำกว่าเส้นแนวนอนสีแดง ที่กำหนด Stoploss ไว้ ก็ขายไป สิครับ    จะไปถือต่อทำไม  เพราะหลังจากจบรอบ  impulse wave ขาขึ้นแล้ว นั้น มันจะต้องลงเป็น Correction  A-B-C  เป็นขาลงจนกว่าจะจบ ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่  แล้วเราจะไปถือหุ้นไว้ทำไม ครับ ?   .... ปัญหา อยู่ที่ตัวคุณเอง ที่ไม่รู้ว่า จะขายตรงไหนเองมากกว่า  ซึ่งคนที่ศึกษาเรื่อง EW  ก็จะรู้ว่า เมื่อจบขาขึ้นแล้ว ควรขายกันตรงจุดไหน ในทางเทคนิค  ครับ ..... การที่ตัวเราเองไม่รู้  จะไปโทษคนอื่น มันก็กระไรอยู่นะครับ ...

   การที่เราไปดู VDO  แล้วเลือกเทคนิคการนับคลื่นมาใช้ นั่นย่อมหมายถึง เราควรรู้ว่า  เทคนิคนี้ มันมีสัญญาณซื้อ ขาย หรือการนำไปใช้เก็งกำไรอย่างไร  แต่หากเราไม่มีความรู้ ก็ไม่ควรใช้   ควรไปลงทุนด้วยวิธีอื่นๆ เช่น ดูพื้นฐานบริษัท  อย่าง VI  หรือ เทคนิคใดๆที่เราเข้าใจในการใช้   ไม่ควรไปตำหนิ  ผู้อื่นที่เขาให้ความรู้  ซึ่งคนอื่นๆที่ติดตาม ที่เขารู้และเข้าใจ ในการใช้เทคนิค Elliott wave  ก็จะมีประโยชน์สำหรับตัวเขา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่