ระบบและบริการของธนาคารกสิกรไทยควรได้รับการปรับปรุงอย่างมาก

ไม่ทราบว่าท่านอื่นมีประสบการณ์แบบเดียวกับผมรึเปล่า แต่ผมรู้สึกไม่พอใจกับการบริการและระบบของธนาคาร KBank ในหลายๆครั้งในช่วงสองสามปีให้หลังแล้ว (หลังจากที่ปรับปรุงระบบครั้งใหญ่เมื่อซักสองสามปีที่ผ่านมา) ซึ่งทุกครั้ง ผมไม่เคยว่าอะไร แต่ครั้งนี้ต้องขอระบายจริงๆ เพราะเจอแบบนี้หลายครั้งแล้วครับ ปรับปรุงด้วย

วันนี้ ผมไปทำธุรกรรม (1) โอนเงินสดให้เพื่อน และ (2) ปิดบัญชีกระแสรายวัน ที่สาขา Central Embassy ที่เลือกไปสาขานี้เพราะใกล้ที่ทำงานที่สุดและคนน้อยที่สุด น่าจะเร็ว

ผมไปถึงธนาคารประมาณ 14:30 นาฬิกา ซึ่งก็ได้คิวเลย โอนเงินสด ไม่มีปัญหาอะไรก็จ่ายค่าธรรมเนียมไป แต่กว่าจะปิดบัญชีให้ผมได้ ใช้เวลานานมาก เนื่องจากบัญชีผมติด Hold จากสาขาใหญ่ตอนผมไปทำสมุดบัญชีใหม่ แล้วทางสาขาเดิม(ที่ผมไปทำเล่มใหม่) ลืมปลด Hold ให้ผมกับสำนักงานใหญ่ ผมทำธุรกรรมเสร็จ 15:40 นาฬิกา ผมเป็นลูกค้า Wisdom ได้รับการบริการขนาดนี้ ผมไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่นะ ถ้าเป็นลูกค้าธรรมดาจะช้ากว่ารึเปล่า ผมไม่ทราบ

ผมคิดว่าความล่าช้านี้เป็นปัญหาจากระบบของธนาคารนะครับ ที่อาจจะซับซ้อนเกินไปมากทำให้เกิดการผิดพลาดในการทำงานระดับ operation ได้ง่าย ยังงัยรบกวนพิจารณาด้วยนะ กับการปิดบัญชีที่ใช้เวลา 1 ชั่วโมงนิดๆ ผมว่ามันไม่ใช่การบริการที่ควรจะเป็น ไม่ว่าจะกับลูกค้า Wisdom หรือลูกค้าธรรมดาก็ตาม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่