เมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา เน็ตที่บ้าน AIS Fibre ไม่มีสัญญาน แจ้งไปทาง AIS ให้มาแก้ไข คำตอบคือ ช่างติดงานมาก ต้องรอคิวถึง 3 วัน จะเข้าทำงานตรวจสอบได้ต้องเป็นวันอังคาร อยากสอบถามว่า ช่างของ AIS มีจำนวนน้อย หรือว่า เน็ต AIS Fibre มีปัญหาเสียกันมากมายทุกวันหรือครับ ส่วนค่าเน็ตที่บอกว่าจะลดให้ 3 วัน อยากถามว่า AIS แก้ปัญหากันง่ายๆ แบบนี้หรือครับ ค่าเน็ตที่ลดให้มันคุ้มกับความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับลูกค้าของท่านแล้วหรือครับ ถ้าลูกค้าต้องทำธุระกิจซื้อขายออนไลน์ทุกวัน ความเสียหายที่เกิดขึ้นมันย่อมมากกว่าแน่นอน อยากให้ทาง AIS ควรจะปรับปรุงบริการหลังการขายให้ดีกว่านี้นะครับ ไม่ใช่ปล่อยให้ลูกค้ามีปัญหาเกิดขึ้นแล้วบอกว่าต้องรอตามคิวแบบนี้ครับ แย่มากๆ
เน็ต AIS Fibre ไม่มีสัญญาน ต้องรอช่าง AIS เข้าตรวจสอบแก้ไขนานถึง 3 วันหรือครับ