หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตู้เติมสบายไม่รับผิดชอบข้อผิดพลาดของตู้
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
โอนเงินเข้า ธ.กรุงไทยผ่านตู้เติมสบายใส่เงินแล้วตู้กินเงินไปเฉยๆติดต่อคอลเซ็นเตอร์ตอบเรามาว่าเป็นตู้เช่าทำอะไรไม่ได้รับเรื่องไว้บอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ผ่านไปหลายวันโทรไปอิกก้ตอบเหมือนเดิม ตอนนี้ผ่านมาเป็นเดือนแล้วยังไม่ได้มีไครติดต่อมาเลย จนตู้ที่โอนก้เก็บไปแล้ว อยากรู้ว่าที่รับเรื่องไว้แค่รับไว้เฉยๆใชมั้ยไม่เห็นสนใจจะแก้ปัญหาให้ลูกค้าเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบว่ากรณีแบบนี้ธนาคารจะรับผิดชอบอะไรมั่งคะ
ไม่ใช่เราที่โดนเอง แต่แฟนเป็นคนโดนมาค่ะ เมื่อเช้านี้แฟนเราไปโอนเงินที่ตู้ ATM ของกรุงไทยสาขาบางขุนนนท์ ตอนโอนไม่มีปัญหา แต่ตอนกดเงินออก เครื่องดันขัดข้อง บอกว่าเกิดความผิดพลาด แล้วเครื่องก็ไม่คืนบัตร
Atomic_no1
โอนเงินตู้บุญเติมเงินไม่เข้า รอตรวจสอบนานไหมคะ
เมื่อประมาณตี3 กว่าเราโอนเงินที่ตู้บุญเติม 970 บาท +ค่าบริการ30บาท เราใส่แบงค์พัน แบงค์สุดท้ายของเดือนนี้เว้ย ย้ำว่าแบงค์สุดท้าย 😢 โทรหาคอลเซ็นเตอร์ บอกให้เรารอตรวจสอบประมาณ10 วัน เราเลยถามย่ำอีกรอบ ค
สมาชิกหมายเลข 6749388
เติมเงินผิดเบอร์ (ตู้บุญเติม)
วันนี้ประมาณ 10โมงเช้า ไปเติมเงินที่ตู้บุญเติม แต่กดเบอร์ผิด โทรแจ้งทางบุญเติมแล้ว 1220 แต่คอลเซ็นเตอร์ตอบกลับว่า ได้ทำรายการเติมสำเร็จแล้ว ไม่สามารถแก้ไขได้ มีวิธีอื่นมั้ยคะ ที่จะดึงเงินกลับได้
สมาชิกหมายเลข 8417961
โอนเงินผ่านตู้บุญเติม ทำรายการสำเร็จ แต่เงินยังไม่เข้าเลย
โอนเงินผ่านตู้บุญเติม บช 6786615058 กรุงไทย 470ค่าบริการ30ใส่แบงค์500เข้าไป ทำรายการสำเร็จ แต่เงินยังไม่เข้าเลยทำคับ ติดตอทางเจ้าหน้าที่บอกรอเปิดตู้ภายมน7วัน นั้ก็3วันแล้วยังไม่ได้ จะ
สมาชิกหมายเลข 6380051
เติมเงินแล้วเน็ตไม่ตัด
ผมเติมเงินไปแล้วเน็ตไม่ตัด ต้องทำยังไงครับ ผมใช้แพ็ค200 แล้วพอติดเน็ตบ้าน ก็ไม่ค่อยได้ใช้ เติมบางทีไปข้างนอก 50บาท 7วัน แล้วมันแจ้งเตือนล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา วันนี้เติมไป70 มันหักค่ายืม20 เหลื
สมาชิกหมายเลข 9102532
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ทรู
โทรเบอร์คอลเซ็นเตอร์ รอสายนานมาก ไม่โอนสายให้เจ้าหน้าที่เลย แชทไปถามช่องทางต่างๆก็มีแต่ตอบกลับอัตโนมัติ บริการแย่มาก ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9094645
แอพ krungthai next แจ้งมีปัญหาให้ลบแล้วโหลดใหม่
แอพ krungthai next แจ้งมีปัญหาให้ลบแล้วโหลดใหม่ มำซ้ำเป็น10รอบแล้ว ก็ไม่ได้ ธนาคารอื่นไม่เป็นเลย มีเจ้าหน้าที่มาตอบได้ไหมครับ คอลเซ็นเจอร์รอครึ่งชั่วโมงแล้วก็คูสายเต็มตลอด
สมาชิกหมายเลข 9096761
ตู้บุญเติมห่วยมากครับผมไม่ใช้บริการอีกแล้ว
เมื่อวันที่23เวลาประมาณ00:56 ผมโอนเงินผ่านตู้บุญเติมแล้วทีนี้ผมสอดเงินเข้าแล้วตู้กินเงินแต่ไม่ดำเนินการต่อเปลี่ยนหน้าแบบหน้าตาเฉย คือผมจำเป็นต้องใช้เงินที่โอนไปแล้วแจ้งดำเนินการไปก็ไม่รีบทำกับเสียเวลา
สมาชิกหมายเลข 9059773
มีคนอ้างว่า เป็นเจ้าหน้าที่กรุงไทยสำนักงานใหญ่ โทรมา บอกว่าเราโอนเงินเข้าบัญชีม้า หลายครั้ง
มีคนอ้างว่า เป็นเจ้าหน้าที่กรุงไทยสำนักงานใหญ่ โทรมา บอกว่าเราโอนเงินเข้าบัญชีม้า หลายครั้ง บอกชื่อ นามสกุล เลขที่บัตรประชาชนตรงแปะ แต่เลขที่บัญชีไม่ใช่ อยากถามว่าเป็นเบอร์ของทางกรุงไทยไหมครับ . . โท
เมืองไร้ผู้คน
มีคนโอนเงินผิดบัญชี มาเข้าบัญชี True wallet ของเรา
เกริ่นเลย วันที่ 8 ต.ค.68 เวลา 21.38 มีคนโทรเข้ามา หลายสายโทรจิก - พอทางเรารับสายก็มีเสียงผู้ชายพูด คุยไม่รู้เรื่อง คล้ายๆคนอีสาน พูดเร็วมาก จำได้แค่ว่า ให้เราโอนเงินคืนเพราะเค้าโอนผิด ยอด 2,000บาท
สมาชิกหมายเลข 3032710
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตู้เติมสบายไม่รับผิดชอบข้อผิดพลาดของตู้