หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตู้เติมสบายไม่รับผิดชอบข้อผิดพลาดของตู้
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
โอนเงินเข้า ธ.กรุงไทยผ่านตู้เติมสบายใส่เงินแล้วตู้กินเงินไปเฉยๆติดต่อคอลเซ็นเตอร์ตอบเรามาว่าเป็นตู้เช่าทำอะไรไม่ได้รับเรื่องไว้บอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ผ่านไปหลายวันโทรไปอิกก้ตอบเหมือนเดิม ตอนนี้ผ่านมาเป็นเดือนแล้วยังไม่ได้มีไครติดต่อมาเลย จนตู้ที่โอนก้เก็บไปแล้ว อยากรู้ว่าที่รับเรื่องไว้แค่รับไว้เฉยๆใชมั้ยไม่เห็นสนใจจะแก้ปัญหาให้ลูกค้าเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตู้บุญเติม
ตู้บุญเติมรู้สึกพักหลังๆจะห่...ยมากๆโอนเงินเข้าบัญชีทีไรมีปัญหาตลอด ดำเนินการช้า เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับก็ไม่ค่อยติดต่อกลับมาต้องโทรตามเรื่องเองตลอด ฉันงง จะเลิกใช้บริการตู้บุญเติมแบบจริงจังละ ห่..
สมาชิกหมายเลข 6057689
โอนเงินตู้บุญเติมเงินไม่เข้า รอตรวจสอบนานไหมคะ
เมื่อประมาณตี3 กว่าเราโอนเงินที่ตู้บุญเติม 970 บาท +ค่าบริการ30บาท เราใส่แบงค์พัน แบงค์สุดท้ายของเดือนนี้เว้ย ย้ำว่าแบงค์สุดท้าย 😢 โทรหาคอลเซ็นเตอร์ บอกให้เรารอตรวจสอบประมาณ10 วัน เราเลยถามย่ำอีกรอบ ค
สมาชิกหมายเลข 6749388
เติมเงินผิดเบอร์ (ตู้บุญเติม)
วันนี้ประมาณ 10โมงเช้า ไปเติมเงินที่ตู้บุญเติม แต่กดเบอร์ผิด โทรแจ้งทางบุญเติมแล้ว 1220 แต่คอลเซ็นเตอร์ตอบกลับว่า ได้ทำรายการเติมสำเร็จแล้ว ไม่สามารถแก้ไขได้ มีวิธีอื่นมั้ยคะ ที่จะดึงเงินกลับได้
สมาชิกหมายเลข 8417961
โอนเงินผ่านตู้บุญเติม ทำรายการสำเร็จ แต่เงินยังไม่เข้าเลย
โอนเงินผ่านตู้บุญเติม บช 6786615058 กรุงไทย 470ค่าบริการ30ใส่แบงค์500เข้าไป ทำรายการสำเร็จ แต่เงินยังไม่เข้าเลยทำคับ ติดตอทางเจ้าหน้าที่บอกรอเปิดตู้ภายมน7วัน นั้ก็3วันแล้วยังไม่ได้ จะ
สมาชิกหมายเลข 6380051
😡 ต่อโปรทรูรายปีผ่านเจ้าหน้าที่ 1242 แล้ว! เติมเงินไปแล้วแต่ระบบยังไม่ต่อโปรให้ ติดต่อก็ไม่ได้เลย
สวัสดีครับ ขอมาแชร์ประสบการณ์กับทรูหน่อยครับ เผื่อทีมงานจะเห็นหรือมีใครเคยเจอเหมือนกัน เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา มีสายจาก ทรูคอลเซ็นเตอร์ 1242 (เจ้าหน้าที่ทรูจริง ๆ) โทรมาหาผม เสนอโปรเน็ต ไม่อั้
สมาชิกหมายเลข 9120300
ลูกค้าธนาคารกรุงไทยทุกท่านโปรดทราบ
เรื่องสำคัญเร่งด่วน....ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดควรพิจารณาเหตุที่เกิดกับประชานทั่วไปซึ่งเป็นลูกค้าของธนาคารกรุงไทย การขายหรือส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ทุกประเภทที่ธนาคารกรุงไทยต้องการนำเสนอด้วยการเข้
สมาชิกหมายเลข 8842490
คำถามนี้ส่งถึงผู้บริหารสถาบันการเงินธนาคารกรุงไทยฯ และลูกค้าธนาคารฯทุกท่านที่ได้รับผลกระทบในเรื่องการขายผลิตภัณฑ์ต่างๆ
เรื่องสำคัญเร่งด่วน....ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดควรพิจารณาเหตุที่เกิดกับประชานทุั่วไปซึ่งเป็นลูกค้าของธนาคารกรุงไทย การขายหรือส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ทุกประเภทที่ธนาคารกรุงไทยต้องการนำเสนอด้วยการเข
สมาชิกหมายเลข 8842490
แอพร้านค้า Merchant Pro
แอพร้านค้าของธนาคารกรุงเทพ แอพ Merchant Pro นี่โอนยอดปิดบัญชียังไงค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์รอเป็น30นาทีก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 6154644
โอนเงินเข้าธนาคารกรุงไทยผ่านตู้บุญเติม เงินไม่เข้าและไม่มีข้อความเข้า โทร 1220 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่พบเบอร์โทร
ไม่มีข้อความเข้ายอดเงินก็ยังไม่เข้า ในกรณีเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่พบเบอร์โทรของผู้ฝากและปลายทางต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8589838
เงินค้างในตู้บุญ
เงินค้างในตู้บุณเติม ไปทำรายการโอนแบบไม่มีบัญชี ทำรายการไม่ทัน เงินค้างในตุ้365บาท ต้องทำยังงัยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9127303
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตู้เติมสบายไม่รับผิดชอบข้อผิดพลาดของตู้