Ais ครับ...ทำไมตอบผมไม่ได้

กระทู้คำถาม
Aisครับ   ผมลูกค้าเซเรเนด  ใช้โปร 899 มานาน  แต่อยู่ดีๆ  บิลมา 1200กว่าๆ  อยู่หลายเดือน  ก็แปลกใจ   ลองลองโทรที่คอลเซนเตอร์(รอสายนานมากกกกก  จนกดทิ้งหลายรอบ)  วันนี้พึ่งได้คุย  แต่หาคำตอบให้ผมไม่ได้

ประเด็นคือ  
1.ใครสมัครโปรดูหนังhd ราคา299ให้ผม
-เนื่องจากเท่าที่จำได้  ผมไม่เคยมีการสมัครใดๆ

2.ผมได้สอบถามหาหลักฐาน  เพราะคอลเซนเตอร์บอกว่าผมอาจจะสมัคร    แต่ผมยืนยันว่าไม่ได้สมัครจึงยืนยันขอหลักฐานการสมัครว่า  ผมได้สมัครช่องทางใด   แต่กลับไม่มีคำตอบ

ผมงงมากๆ.....ครับจ่าย299  โดยไม่ได้ใช้ตั้งแต่ต้นปี  เพราะโปรที่ผมใช้มัน4G ulimited ไม่มีความจำเป็นใดๆที่ต้องสมัคร   ยกเว้นลูกผมกด   ถ้าเป็นกรณีนี้ผมยอมรับได้   แต่เด็กคงกดสมัครไม่เป็น 4ขวบ ผมยังไม่รู้ว่าต้งกดอะไรถึงสมัครโปรนี้ครับ

3.ผมสอบถามโปรที่ผมใช้ว่า4gเน็ตวิ่งแค่ไหน  คอลเซนเตอร์บอกไม่ได้   รายละเอียดโปรปมเก่าขนาดนั้นเลยหรือครับ


ปล.เน็ต 4g ช้าครับ บางที่h+   ผมอยู่เชียงราย ใหม่ๆดีมากแต่
เหมือนหลังๆมาเน็ตไม่ดีเลยครับ


ผมสอบถามทางfacebook  แต่เงียบ  เลยมาสอบถามทางนี้  หลังว่าจะได้คำตอบครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 14/07/2018 เวลา 17.56 น. สมาร์ท-J ติดต่อกลับคุณ lo lo lo เพื่อชี้แจงข้อมูลในเบื้องต้นแล้วครับ และอยู่ระหว่างการตรวจสอบช่องทางการสมัครให้เพิ่มเติม หากมีความคืบหน้าเป็นอย่างไรจะมาอัพเดทให้ทราบอีกครั้งนะครับ

-----------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณ lo lo lo

เพื่อตรวจสอบรายละเอียดค่าบริการ และการสมัครแพ็กเกจ Premier Full HD สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์ พร้อมแนบ Link กระทู้นี้เข้ามาให้สมายล์-เพลงพิณตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

ความเร็วในการใช้งานขึ้นอยู่กับปัจจัยในการใช้งาน เช่น โทรศัพท์ / สำหรับความเร็วในการใช้งานตามเงื่อนไขของแพ็คเกจ จำนวนผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้น ใช้งานในอาคารสูงหรือบริเวณที่มีสิ่งกีดขวาง / Web Browser ของผู้ให้บริการแต่ละรายค่ะ เพื่อตรวจสอบปัญหาสัญญาณเพิ่มเติม สามารถ Capture ผลการ Test Speed ความเร็วที่ได้รับทาง www.speedtest.net เข้ามาตรวจสอบค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่