หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ของส่งตั้งนานแล้ว แบบemsมันยังขึ้นว่ารับเข้าระบบ
กระทู้คำถาม
คือสั่งของไปตั้งวันจันทร์แม่ค้าบอกจะส่งวันพฤหัสแต่เลขที่ให้ไปเช็คกับเป็นวันพุธเลยงงอยู่ว่าเป็นที่ไปรษณีหรือแม่ค้าให้เลขมาผิดบอกให้แม่ค้าลองเช็คอีกทีก็ยังไม่ส่งเลขมาให้ เลยอยากรู้ว่าของจะมาถึงตอนไหน?? เลขแทรคRc098104210th
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าแม่ค้าบอกจะส่งของตั้งแต่วันจันทร์จนตอนนี้ยังไม่ได้ส่ง เราโวยวายได้มั้ยคะ
คือเราสั่งของจากร้านหนึ่งในไอจีค่ะ โอนเงินวันเสาร์ แบบ EMS (ค่าส่ง 50.-) แม่ค้าบอกจะส่งให้วันจันทร์ เราก็ไม่ได้อะไรค่ะ เพราะซื้อของออนไลน์บ่อย แต่พอวันอังคารเราเช็คไทม์ไลน์แม่ค้าที่มีแทร็คส่งของ ไม่ม
เด็กหญิงผู้หลงรักท้องฟ้า
ไปรษณีย์ ทำไม? รับถุงแล้วไม่นำจ่าย
แปลกมากเลยคะ .. สั่งของออนไลน์เพิ่งเป็นครั้งแรกเลย แม่ค้าส่งของตั้งแต่วันพุธ แบบ EMS จากเชียงใหม่ มาถึงสระบุรี ใช้ระยะเวลา 2 วัน เราเช็คเลขพัสดุตลอด ระยะที่ไปรษณีย์ทำการส่งของ ผลการค้นหาขึ้นว่า "
สมาชิกหมายเลข 1886352
ไปรษณีย์คัดของเราไปส่งผิดจากกลางไปใต้
สวัสดีค่ะ พอดีเราสั่งของออนไลน์ ส่ง ems นะคะส่งจาก ม.บรูพา ชลบุรี มา ลพบุรี ทางแม่ค้าส่งของตั้งแต่วันจันทร์ที่ 6 จนวันนี้ผ่านมา 4 วัน ของยังมาไม่ถึง เราเลยเช็คสถานะ ของเราไปอยู่นราธิวาส คือของเราจำเป็
สมาชิกหมายเลข 2222047
ช่วยหน่อยนะคะ สั่งของEMSแล้วยังไม่ได้เลยค่ะ
เราสั่งของมาจากต่างประเทศนะ แล้วเราอยู่โคราชค่ะ คือเช็คเลขแทรคแล้วขึ้นว่าของเราอยู่ศป.นครราชสีมา แต่เช้าวันนี้มันขึ้นว่าอยู่นครราชสีมาค่ะ งงมาก เลขแทรค EG220569370KR ช่วยที5555
สมาชิกหมายเลข 4410316
ไปรษณีย์ไทย สั่งของไม่ได้รับของ
เรามีสั่งของไป ร้านค้าส่งของให้ทางไปรษณีย์ไทย แบบ EMS ตั้งแต่วันจันทร์ เราก็รอผ่านไปจนถึงวันศุกร์ยังไม่ได้รับของก็เลยเอาเลขไปเช็คดู สถานะขึ้นเป็นได้รับของแล้ว โดยชื่อเราเป็นคนรับเอง เมื่อวันพุธ ที่ 3
สมาชิกหมายเลข 1259220
สั่งของออนไลน์..เรื่องมันแสบกว่าที่คุณคิด! รับปากลูกค้าไม่ทำตามนัด
เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาร์ที่แล้วเราไปสั่งของใน IG นี้แหละค่ะ ของที่สั่งราคาก็ อยู่ที่ 600 กว่าบาท ส่วนตัวเราเองก็ได้ถามเขาแล้วว่า ถ้าโอนวันนี้ตอนนี้เลย จะส่งของทันวันอาทิตย์หน้ามั้ยคะ โดยให้เหต
ข้าวมันไก่ต้ม
พัสดุ EMS ส่งของหลายวันแล้ว แต่เช็คข้อมูลในระบบ "ไม่พบข้อมูล"
ขออนุญาตสอบถามคะ พอดีเราสั่งของออนไลน์ เราโอนเงินไปไปวันศุกร์ที่ 24 พ.ย 61 แม่ค้าก็บอกส่งของวันจันทร์ แล้วเมื่อวันที่จันทร์ที่ 26 พ.ย 61 เราขอเลขพัสดุจากแม่ค้า เมื่อวันอังคารที่ 27 พ.ย 61 แม่ค้าตอบเรา
สมาชิกหมายเลข 4974450
เช็คเลขแทรคEMS
เช็คเลขแทรคemsในเว็บไปรษณีย์แล้วมันขึ้นไม่พบข้อมูล แต่เราถามทางร้านทางร้านบอกว่าส่งของที่เรียบร้อยแล้ว(ส่งวันศุกร์) โดยใช้ไลน์แมนในการส่ง
สมาชิกหมายเลข 4408827
ใครเคยมีปัญหากับการส่งไปรษณีย์ผ่านจุดบริการของโลตัสบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เรื่องของเรื่องคือ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเราสั่งซื้อของออนไลน์ไปค่ะ วันอังคารแม่ค้าก็มาแจ้งเลขไปรษณีย์ และแจ้งว่าส่งผ่านจุดบริการของโลตัสให้ เราก็รับทราบ ลองเช็คเลขแทร็กกิ้งดูตอนค่ำๆ ปรากฏ
Liu Xi Yin
ทำไมแม่ค้าออนไลน์ไม่แคร์ลูกค้า
เรื่องมีอยู่ว่า เรา cf เสื้อผ้าในไลฟ์สด เมื่อวันอังคารที่ 7 สิงหาคม CF เสร็จก็แจ้งยอดทิ้งไว้ ประมาน 11.00 น.ของวันที่ 7 ส.ค. แม่ค้าตอบมาประมาน 14.00 ของวันที่ 7 ส.ค. เราก็โอนเงินเลย แม่ค้าตอบกลับมาว
สมาชิกหมายเลข 1928774
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ของส่งตั้งนานแล้ว แบบemsมันยังขึ้นว่ารับเข้าระบบ