FIBER2U TOT ตรวจสอบสถานะแพ็คเกจปัจจุบันอย่างไร

สอบถามทางหลังไมค์ เจ้าหน้าที่ตอบไม่ได้

ท่านใดพอทราบครับ ว่า FIBER 2 U TOT ตรวจสอบสถานะแพ็คเกจปัจจุบันของเรา อย่างไรครับ

คือเราสมัครเป็นสมาชิก TOT eSERVICE อยู่นานแล้ว และได้เคยเข้าใช้งาน จ่ายค่าเน็ตอยู่แล้ว
แต่บางครั้ง TOT ก็เปลี่ยนแพ็คเกจใหม่ความเร็วมากขึ้นราคาเท่าเดิม  ทำให้อยากทราบว่าแพ็คเกจปัจจุบันเราได้เปลี่ยนไปด้วยหรือไม่
แต่ไม่ทราบว่าดูตรงไหนครับ ( ข้อมูลหลักแบบนี้ น่าจะมีโชว์ให้ลูกค้าทราบนะครับ )
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่