สอบถามทางหลังไมค์ เจ้าหน้าที่ตอบไม่ได้
ท่านใดพอทราบครับ ว่า FIBER 2 U TOT ตรวจสอบสถานะแพ็คเกจปัจจุบันของเรา อย่างไรครับ
คือเราสมัครเป็นสมาชิก TOT eSERVICE อยู่นานแล้ว และได้เคยเข้าใช้งาน จ่ายค่าเน็ตอยู่แล้ว
แต่บางครั้ง TOT ก็เปลี่ยนแพ็คเกจใหม่ความเร็วมากขึ้นราคาเท่าเดิม ทำให้อยากทราบว่าแพ็คเกจปัจจุบันเราได้เปลี่ยนไปด้วยหรือไม่
แต่ไม่ทราบว่าดูตรงไหนครับ ( ข้อมูลหลักแบบนี้ น่าจะมีโชว์ให้ลูกค้าทราบนะครับ )
FIBER2U TOT ตรวจสอบสถานะแพ็คเกจปัจจุบันอย่างไร
ท่านใดพอทราบครับ ว่า FIBER 2 U TOT ตรวจสอบสถานะแพ็คเกจปัจจุบันของเรา อย่างไรครับ
คือเราสมัครเป็นสมาชิก TOT eSERVICE อยู่นานแล้ว และได้เคยเข้าใช้งาน จ่ายค่าเน็ตอยู่แล้ว
แต่บางครั้ง TOT ก็เปลี่ยนแพ็คเกจใหม่ความเร็วมากขึ้นราคาเท่าเดิม ทำให้อยากทราบว่าแพ็คเกจปัจจุบันเราได้เปลี่ยนไปด้วยหรือไม่
แต่ไม่ทราบว่าดูตรงไหนครับ ( ข้อมูลหลักแบบนี้ น่าจะมีโชว์ให้ลูกค้าทราบนะครับ )