หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truemove ส่งข้อความภาษาแปลกๆมาให้
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
นี่เป็นsmsของtrue เองหรืออย่างไรครับ ทำไมต้องใช้ภาษาแปลกๆ simผมก็ลงทะเบียนไทย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กดรหัสสมัครแพ็จเน็ต ข้อความไม่ขึ้นสักที
คือกดรหัสสมัครเพ็จเกจเน็ต30วันค่ะ แล้วมันขึ้นว่าให้รอsmsสักครู่ รอสักพักแล้วเน็ตยังไม่มาเงินก็ยังไม่หัก รบกวนTrueมาจัดการให้หน่อยค่ะ เพราะมันเป็นโปรลับที่มันให้เฉพาะเบอร์เราแต่พอเราสมัครกลับไม่มีข้อคว
สมาชิกหมายเลข 8789968
รบกวนสอบถามโปรซิมเทพ ต่ออายุหน่อยครับ
วันนี้ไปถามพนักงานที่ศูนย์ทรูมา จะต่ออายุซิมเทพ ที่เอาไปใส่ router ที่บ้านที่ต่างจังหวัดมา พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถรู้ล่วงหน้าได้ว่าจะต่ออายุได้มั้ย และถ้าต่อได้ จะต้องเติมเงินเท่าไหร่ พนักงานแจ้งว่าต้
paisarn_s
ลงทะเบียน sim true ไม่ได้
ผมย้ายจากค่ายเก่า มา True แต่ทำไมถึงยังลงทะเบียน sim ไม่ได้ หรอครับ ผมได้บอกรหัสย้ายค่าย และ ได้รับ sms มาแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 4975347
package ใช้คะแนน true ID 29 คะแนนแลก viu premium 30 วันในราคา 59 บาท
เราใช้คะแนนทรูพ้อย แลกสิทธิ์ในการซื้อแพ็กเกจ viu premium30 วัน ในราคา 59บาทมา ได้รับsmsแล้วเรียบร้อย แต่สงสัยว่าจะใช้โค้ดได้ยังไง ไม่ว่าจะกดลงทะเบียนหรือยังไงก็ไม่มีขึ้นว่าเป็น premium เลยค่ะ ทั้งๆที่
NCV7950
ลงทะเบียนซิมทรูไม่ได้ครับ
เข้าหน้ากรอกข้อมูล บปช.แล้วกดยืนยันแต่กลับบอกข้อมูลไม่ถูกต้อง ข้อมูลมาจากการถ่ายรูป บปช.
สมาชิกหมายเลข 9123464
true ช่วยตรวจหน่อยครับ
สวัสดีคับ คือผมเติมเงินโทรศัพท์ (Truemove) จำนวน 30.00 บาท แล้วก็ได้รับข้อความแจ้งเตือนยอดเงิน ว่าเงินของผมเหลือเท่าไหร่ๆ เงินในโทรศัพท์ผมโดนหัก จนหมด เป็นแบบนี้หลายครั้งแล้วคับ ! ผมเองก็ไม่ได้สมัครโป
สมาชิกหมายเลข 8704593
สงสัยกับทรู คิดค่าบริการเกิน
ทุกเดือนมีค่าบริการ 1282 บาท แต่เดือนนี้ 1304 บาท พอโทรเข้า Callcenter ไม่มีช่องทางติดต่อพนักงานเลยได้ SMS มาว่า พอกด *137 สรุปยังไง
สมาชิกหมายเลข 5383199
ย้ายค่ายจาก TRUE ไป AIS สัญญาณ TRUE ถูกตัดไปแล้วแต่ไม่มี sms ให้เปลี่ยนซิม
ย้ายค่าย ไป AIS ตอนนี้สัญญาณ TRUE ถูกตัดไปแล้วแต่ไม่มี sms ให้เปลี่ยนซิมเลยค่ะ ตอนนี้เราเปลี่ยนซิมใหม่ได้เลยไหมคะหรือต้องรอ sms อีกที
สมาชิกหมายเลข 7717276
เผลอกดลบ e sim true ไปครับ
เผลอกดลบ e sim true ไปครับ
สมาชิกหมายเลข 9118468
ถ้าข้อความขึ้นมาแบบนี้ โทรได้ในกี่วันคะ
คือโปรนี้สามารถโทรได้กี่วันหลังจากมี sms เข้าคะ คือช่วงนั้นเราพึ่งสมัครเน็ตไปไม่ถึง 1 วัน เลยไม่ได้สมัครแพ็คนี้ในทันที เศร้ามาก 😭😭 ค่ายทรูค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9122152
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truemove ส่งข้อความภาษาแปลกๆมาให้
นี่เป็นsmsของtrue เองหรืออย่างไรครับ ทำไมต้องใช้ภาษาแปลกๆ simผมก็ลงทะเบียนไทย