จากกระทู้นี้ค่ะที่โพสถามเริ่องพัสดุ
https://pantip.com/topic/37856020
เล่าคร่าวๆ เราซื้ออัลบั้มจากเกาหลีแล้วขอแลกเปลี่ยนการ์ดข้างในโดยส่งผ่านปณ. ส่งแบบ ems ตั้งแต่วันพุธที่ 4 ก.ค ตอนบ่าย 2 กว่าๆ โดยปณ.เอกชน ซึ่งมีการรับเข้าระบบในวันพฤ.ที่ 5 ก.ค ตอนเที่ยง แล้วแทรกก็อัพเดตเรื่อยๆจนหยุดในวันศุกร์ตอน 6 โมงเช้า จนถึงปัจจุบัน โดยเราทักทวิตไปถามผู้รับ ผู้รับบอกว่าของมันไปอยู่ที่อื่นอะค่ะ แต่ไม่รู้อยู่ไหน หืมม?? คืออะไร
เราบอกว่าโอเคเดี๋ยวเราช่วยตามอีกทางโดยเราติดต่อทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ที่ไม่เคยรับ ทวิต พันทิป เรียกได้ว่าถ้าไม่ด่าจะไม่ติดต่อกลับมา ล่าสุดให้เดดไลน์คือวันนี้แต่ก็เงียบจนเราต้องทวิตไปถามว่ายังไงจนประมาณ 10 โมงมีจนท.อ้างว่าเป็นจนท.ปณ.ขอนแก่น โทรมาหา
โดยพนง.บอกว่าเนี่ยมีคนมาตามแต่วันนั้นยังอยู่แต่วันนี้ไม่รู้อยู่ไหนแล้ว หืม?? แล้วพูดประมาณว่าราคาของเท่าไหร่เดี๋ยวจ่ายเป็นเงิน มันเป็นนโยบาย เราเลยบอกว่านโยบายที่คนซวยคือผู้ใช้บริการหรอและของพันห้านางบอกว่าที่บอกมาคือพันหนึ่งนะ ของพันหนึ่งรวมค่าส่งพันห้าเพราะซื้อมาจากเกาหลีโดยตรง แล้วของมันคือแบบสุ่ม ต้องเสียเงินอีกกี่บาทถึงจะได้ ช่วยคิดหน่อย อย่าเอาแต่เอาเงินฟาดหัวทั้งๆที่คุณเป็นฝ่ายผิด แต่นี่ต้องหาวิธีเอาของชดใช้ นางก็บอกว่าครับๆเดี๋ยวหาให้ แล้ววางสายเงียบไปเลย
คือสรุปยังไงคะ ของอยู่ไหน จะชดเชยแบบนั้นหรอ รับผิดชอบหน่อยดิ ติดต่อไปก็เงียบ ไม่ด่าไม่ขยับ ไม่ด่าไม่ตามให้ แล้วใครซวยอะ ไม่ใช่นี่ที่ต้องมานั่งลุ้นหรอว่าของอยู่ไหนแล้วถ้าหายต้องเสียเงินอีกกี่บาทมานั่งรับผิดชอบชาวบ้าน ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิด_ูเลยจะเอายังไง ค่าบริการก็แพง แล้วแบบนี้จะส่งแบบ ems ทำไม ของมันไปไหนในเมื่อสถานะมันคือปณ.ปลายทางรับถุงแล้ว โืทรไปถามก็ตอบแต่ไม่รู้ๆๆๆ ไม่รู้ อิเ_ี้ย_ึงไม่รู้แล้ว_ูที่มีแต่เลขแทรกโง่ๆจะรู้มั้ย ไม่รู้หรือไม่หา ไม่ทำ แล้วเหนื่อย ของโง่ๆ _ึงรับผิดชอบเองแล้วกัน เอาเงินปิดปากแ_่งซะจะได้เงียบ เซฟองค์กร พอมีคนจี้ก็ทำเงียบใส่ แล้วของที่หายทำยังไงต้องรออีกกี่เดือน
ไปรษณีย์ไทย จะเอายังไง เหนื่อยจะด่าแล้ว
https://pantip.com/topic/37856020
เล่าคร่าวๆ เราซื้ออัลบั้มจากเกาหลีแล้วขอแลกเปลี่ยนการ์ดข้างในโดยส่งผ่านปณ. ส่งแบบ ems ตั้งแต่วันพุธที่ 4 ก.ค ตอนบ่าย 2 กว่าๆ โดยปณ.เอกชน ซึ่งมีการรับเข้าระบบในวันพฤ.ที่ 5 ก.ค ตอนเที่ยง แล้วแทรกก็อัพเดตเรื่อยๆจนหยุดในวันศุกร์ตอน 6 โมงเช้า จนถึงปัจจุบัน โดยเราทักทวิตไปถามผู้รับ ผู้รับบอกว่าของมันไปอยู่ที่อื่นอะค่ะ แต่ไม่รู้อยู่ไหน หืมม?? คืออะไร
เราบอกว่าโอเคเดี๋ยวเราช่วยตามอีกทางโดยเราติดต่อทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ที่ไม่เคยรับ ทวิต พันทิป เรียกได้ว่าถ้าไม่ด่าจะไม่ติดต่อกลับมา ล่าสุดให้เดดไลน์คือวันนี้แต่ก็เงียบจนเราต้องทวิตไปถามว่ายังไงจนประมาณ 10 โมงมีจนท.อ้างว่าเป็นจนท.ปณ.ขอนแก่น โทรมาหา
โดยพนง.บอกว่าเนี่ยมีคนมาตามแต่วันนั้นยังอยู่แต่วันนี้ไม่รู้อยู่ไหนแล้ว หืม?? แล้วพูดประมาณว่าราคาของเท่าไหร่เดี๋ยวจ่ายเป็นเงิน มันเป็นนโยบาย เราเลยบอกว่านโยบายที่คนซวยคือผู้ใช้บริการหรอและของพันห้านางบอกว่าที่บอกมาคือพันหนึ่งนะ ของพันหนึ่งรวมค่าส่งพันห้าเพราะซื้อมาจากเกาหลีโดยตรง แล้วของมันคือแบบสุ่ม ต้องเสียเงินอีกกี่บาทถึงจะได้ ช่วยคิดหน่อย อย่าเอาแต่เอาเงินฟาดหัวทั้งๆที่คุณเป็นฝ่ายผิด แต่นี่ต้องหาวิธีเอาของชดใช้ นางก็บอกว่าครับๆเดี๋ยวหาให้ แล้ววางสายเงียบไปเลย
คือสรุปยังไงคะ ของอยู่ไหน จะชดเชยแบบนั้นหรอ รับผิดชอบหน่อยดิ ติดต่อไปก็เงียบ ไม่ด่าไม่ขยับ ไม่ด่าไม่ตามให้ แล้วใครซวยอะ ไม่ใช่นี่ที่ต้องมานั่งลุ้นหรอว่าของอยู่ไหนแล้วถ้าหายต้องเสียเงินอีกกี่บาทมานั่งรับผิดชอบชาวบ้าน ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิด_ูเลยจะเอายังไง ค่าบริการก็แพง แล้วแบบนี้จะส่งแบบ ems ทำไม ของมันไปไหนในเมื่อสถานะมันคือปณ.ปลายทางรับถุงแล้ว โืทรไปถามก็ตอบแต่ไม่รู้ๆๆๆ ไม่รู้ อิเ_ี้ย_ึงไม่รู้แล้ว_ูที่มีแต่เลขแทรกโง่ๆจะรู้มั้ย ไม่รู้หรือไม่หา ไม่ทำ แล้วเหนื่อย ของโง่ๆ _ึงรับผิดชอบเองแล้วกัน เอาเงินปิดปากแ_่งซะจะได้เงียบ เซฟองค์กร พอมีคนจี้ก็ทำเงียบใส่ แล้วของที่หายทำยังไงต้องรออีกกี่เดือน