หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
02-858-4180 เบอร์นี้โทรมาถามความพึงพอใจค่ะ จะเป็นเบอร์หลอกหรือเปล่า
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ 02-339-0150 เราบอกไม่สะดวก แล้วเค้าบอก งั้นก็กดยกเลิกเองแล้วกัน
02-339-0150เค้าโทรเข้ามาเมื่อวันที่ 10/11/25 11.47 น ระยะเวลา 37 วินาที โทรมาเสนอโปรฟรีอะไรซักอย่าง เราบอกว่ายังไม่สะดวก นางถามต่อว่าโทรได้เมื่อเราก็เราเลยว่าช่วงนี้ยังไม่ว่าง นางเลยโมโห แล้วบอก&rdquo
สมาชิกหมายเลข 1774097
ไม่ทราบว่าทางทรู(ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ)มีการโทรกลับมาหาลูกค้าเพื่อทำการสำรวจความพึงพอใจด้วยหรือคับ
ไม่ทราบว่าทางทรู(ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ)มีการโทรกลับมาหาลูกค้าเพื่อทำการสำรวจความพึงพอใจด้วยหรือคับ โดยใช้เบอรหมายเลข02-827-8637
สายฝนสีน้ำเงิน
เบอร์ 02 858 8629 เป็นของ บ.ทรู คอร์ป หรือไม่ครับ
โทรมาถามความพึงพอใจในการใช้บริการของทรูออนไลน์ และทรูวิชชั่น
สมาชิกหมายเลข 6258290
Dtac ทำไมคุณถึงไม่ให้ผมย้ายค่าย เมื่อคุณทำให้ผมไม่พึงพอใจในการให้บริการในระบบของ Dtac
สมาชิกหมายเลข 2931690
มี sms แจ้งว่าเราสมัครสมช. health care 4 ทั้งที่ไม่ได้สมัคร
มิจฉาชีพปะคะ หลอกให้เรากดเบอร์หรือตอบกลับไหมคะ หรือยังไง งงว่าเราสมัครตอนไหน ลองเอาเบอร์นี้ไปเสิร์ชเจอว่ามีชื่อบริการต่าง ๆ กันออกไป แบบนี้เราทำอะไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 2660764
เราผิดหรือเสียเปรียบ
เนื่องจากเราใช้ซิมเติมเงิน ais 2 ซิมในเครื่องเดียว 1 ซิมไว้เล่นเนตและโทรออก 2 เอาไว้รับสาย เติมเงินและวัน เพื่อรักษาเบอร์ เดิมๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไร มาเดือนนี้ พอดี 2 วันหมด แต่เงินเหลือ และยังมีการโทรเข้
สมาชิกหมายเลข 9138432
Ais เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้เองได้ด้วยหรอ??
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราใช้เป็นรายเดือนใช่ไหมแล้วเน็ตเราจะตัดทุกวันที่ 1 ของเดือน เราก็เติมเงินเข้าไปให้เหลือจากเงินที่ต้องตัดไปประมาณ 50 บาท เพราะคิดเผื่อว่าเดี๋ยวเวลาโทรเกินนาทีอะไรแบบนี้มันก็กินเง
สมาชิกหมายเลข 3461256
Aisไฟเบอร์
ผมไม่ไหวเท่าอินเตอร์เน็ตของ AIS แล้วครับคือให้แก้ปัญหาอะไรยังไงก็คือไม่ส่งทีมช่างลงมาดูเลยเอาแต่แก้หลังไมค์อย่างเดียวแก้แต่ในระบบอย่างเดียวแก้ได้วันเป็นอีกแก้ได้วันเป็นอีกผมหมดความอดทนแล้วแล้วก็คือนอก
สมาชิกหมายเลข 5965648
📢 ขอเสียงคนบางปรอก จ.ปทุมธานี! ร่วมทำแบบสอบถาม "ความพึงพอใจต่อระบบแจ้งเตือนภัยผ่านมือถือ (Cell Broadcast)"
สวัสดีค่ะ พี่น้องชาวตำบลบางปรอก และผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ ขณะนี้มี แบบสอบถามออนไลน์ เกี่ยวกับ "ความพึงพอใจต่อระบบแจ้งเตือนภัยผ่านสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Cell Broadcast)" 📱 ระบบแจ้งเตือ
สมาชิกหมายเลข 9139481
การรับประกันความพึงพอใจ 100% ของ LAZADA ที่โฆษณาไว้ไม่เปป็นจริง
การรับประกันความพึงพอใจ คุ้มครองลูกค้า 100% ที่โฆษณาไว้ไม่จริงสักนิดเดียว คำสั่งซื้อหมายเลข 319234766 รับสินค้ามาขาตั้งทีวีขนาด 55 นิ้ว ไม่สามารถขันน๊อตได้ 2 ตัว (เกลียวหวาน) พอส่งสินค้ากลับ ลาซาด้าแจ
สมาชิกหมายเลข 2137329
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
02-858-4180 เบอร์นี้โทรมาถามความพึงพอใจค่ะ จะเป็นเบอร์หลอกหรือเปล่า