หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
02-858-4180 เบอร์นี้โทรมาถามความพึงพอใจค่ะ จะเป็นเบอร์หลอกหรือเปล่า
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ขอสอบถามครับพอดีชำระยอดแล้ว ปิดเบอร์แล้ว ทางศูนย์บอกว่าจะไม่มีจดหมายมาแล้ว ทำไมถึงมีอีก ??
สมาชิกหมายเลข 9211042
มีเบอร์จาก AIS โทรเข้ามาครับ
มีเบอร์ 0993526818 โทรมาแจ้งว่ามาจาก AIS บอกว่ามีคนใช้บัตรประชาชนผมเปิดเบอร์ในจังหวัดหนึ่ง ซึ่งทำให้เกิดควจะต้องอยากให้ผมรับทราบไว้และดำเนินการไปที่ AIS สำนักงานใหญ่ อยากสอบถามว่าเบอร์นี้เชื่อถือได้แค
สมาชิกหมายเลข 4440088
ไม่ทราบว่าทางทรู(ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ)มีการโทรกลับมาหาลูกค้าเพื่อทำการสำรวจความพึงพอใจด้วยหรือคับ
ไม่ทราบว่าทางทรู(ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ)มีการโทรกลับมาหาลูกค้าเพื่อทำการสำรวจความพึงพอใจด้วยหรือคับ โดยใช้เบอรหมายเลข02-827-8637
สายฝนสีน้ำเงิน
เบอร์ 02 858 8629 เป็นของ บ.ทรู คอร์ป หรือไม่ครับ
โทรมาถามความพึงพอใจในการใช้บริการของทรูออนไลน์ และทรูวิชชั่น
สมาชิกหมายเลข 6258290
วันนี้ ais ส่งข้อความได้มั่วมาก ๆ
ส่งมาแจ้งเตือนยอดบิล เรื่องเดียวถึง 5 รอบเลย งงมาก สงสัยสุด ๆ ว่าจะส่งมาทำไมนัก แค่รอบเดียวก็รู้เรื่องแล้ว โทรหา 1175 หรือโทร 02... ก็ลีลาพอกัน พอถามอุ่นใจ นึกว่าจะรู้เรื่อง ที่ไหนได้ ตอบมาแบบ ไปไหนมา
สิงห์บ้านป่า
ขอสอบถามโปรโมชั่นย้ายค่ายเบอร์เดิมไป Ais หน่อยค่ะ
ตอนนี้มีโปรโมชั่นดีๆอะไรบ้างคะ ย้ายค่ายเบอร์เดิมของ ais ค่ะ ไม่ได้เดือดร้อนกับค่ายที่ใช้อยู่ และพอใจกับราคาที่ได้รับ แต่อยากเปลี่ยนค่ายค่ะ โปรเดิมที่ใช้อยู่ 279 ได้เน็ต 80gb โทร 300 นาที คือพอใจกับรา
สมาชิกหมายเลข 2418099
ไม่ได้สมัคร YouTube YouTube Music Premium แต่มีข้อความจาก AIS แจ้งหักค่าบริการไม่ได้
สอบถามครับได้รับข้อความ จาก AIS " ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอสำหรับการซื้อ YouTube YouTube Music Premium คุณสามารถเติมเงินผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้ออีกครั้งได้ทันที เพื่อเติมเงิน คลิก https://m.a
jek_li
AIS FIBER อัพเกรดโปรจ่ายแพงขึ้น แต่ให้อุปกรณ์ไม่ครบตามที่ประกาศหน้าเว็บไซต์ เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ไม่พอใจมากๆที่ไม่ได้ตามโปรโมชั่นที่ตกลงสมัครไว้ ก่อนอื่นต้องขอเกริ่น้พื่อให้เข้าใจกันก่อนครับ ติดต่อเปลี่ยนโปรจากเดิม 299 บาท เพิ่มเติมกล่อง play box 1 จุด รวม 399 ก่อนแวท ซึ่งร
สมาชิกหมายเลข 6037657
อยู่ๆยอดจ่ายรายเดือนaisก็พุ่งไป 1,952.66 บาท
แพ็กเกจหลักมีเเค่ 399.- ไม่รวมภาษี7% ถ้ารวมก็น่าจะเเค่426.- ส่วนวงเงินซื้อสินค้าเเอพ ผมได้ใช้ไป735.- เเล้วเมื่อวันก่อนมันขึ้นปิดสัญญาณชั่วคราวเนื่อจากใช้วงเงินเกินมันจะเกินได้ไงวงเงินผม1600บาทใช้ไปแค่
สมาชิกหมายเลข 7823527
มีเบอร์ 02-2318001 โทรมาสอบถามความพึงพอใจของระบบมือถือ
มีเบอร์ 02-231-8801 โทรมาสอบถามความพึงพอใจในการใช้ระบบมือถือ AIS เค้ายอกมาจากบริษัท แกลลอป มันมีด้วยเหรอค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2922253
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
02-858-4180 เบอร์นี้โทรมาถามความพึงพอใจค่ะ จะเป็นเบอร์หลอกหรือเปล่า