หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
02-858-4180 เบอร์นี้โทรมาถามความพึงพอใจค่ะ จะเป็นเบอร์หลอกหรือเปล่า
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานทรูโทรมาขายแพคเกจ ปฏิเสธไปว่าไม่รับ แต่เช็คแพคเกจหลักดันเปลี่ยนจาก 699 เป็น 799บาท
ซื้อ IPhone 16 pro ในราคา 30,000 บาทราคาส่วนลด ราคาเต็มอยู่ที่ 33,000 บาท ถ้าใช้รายเดือน699 ราคาเครื่องจะลด เหลือ 30,000บาท ก็ยอมที่จะรายเดือนอนราคานี้เพราะแต่ก่อนใช้แบบเติมเงิน เติมเน็ตผ่านทรูวอเล็ตเ
สมาชิกหมายเลข 9004432
Truemove มาแนวมิจฉาชีพเลยค่ะ ไม่ได้สมัครข้อความ ส่งมาอยู่นั่น
ติดต่อ Callcenter รอนานมากกกกกกก ถ ละให้โอนสายไปมาอีก ละต้องรอติดต่อกลับอีก ถามมะลิก็ให้เข้าสู่ระบบตลอดจนน่ารำคาญ ละข้อความพวก 02 4249 บลาๆ ส่งมาอยู่นั่น เคยโทรไปบล็อคก็มาอีก ละไม่รู้กินเงินเราไหม
สมาชิกหมายเลข 9004405
ไม่ทราบว่าทางทรู(ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ)มีการโทรกลับมาหาลูกค้าเพื่อทำการสำรวจความพึงพอใจด้วยหรือคับ
ไม่ทราบว่าทางทรู(ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ)มีการโทรกลับมาหาลูกค้าเพื่อทำการสำรวจความพึงพอใจด้วยหรือคับ โดยใช้เบอรหมายเลข02-827-8637
สายฝนสีน้ำเงิน
เบอร์ 02 858 8629 เป็นของ บ.ทรู คอร์ป หรือไม่ครับ
โทรมาถามความพึงพอใจในการใช้บริการของทรูออนไลน์ และทรูวิชชั่น
สมาชิกหมายเลข 6258290
[คติธรรม] เมื่อได้สิ่งใด ควรพอใจสิ่งนั้น
11. ยัง ลัทธัง เตนะ ตุฏฐัพ พัง เมื่อได้สิ่งใด ควรพอใจสิ่งนั้น ชีวิตเราเมื่อได้...............สิ่งใด ควรสุขพึงพอใจ.............สิ่งนั้น ความโลภก่อทุกข์ภัย......ถมทับ จิตกลับสุขสงบครั้น........กระจ่
สมาชิกหมายเลข 3842840
ระบบAISห่วยแตก
ผมใช้AIS มาหลายปี จนตอนนี้ต้องเลิกใช้ เพราะระบบห่วยแตกมาก โทรคอลเซ็นเตอร์ จะถาม จะติดต่อปัญหาที 30นาที ยังไม่มีคนรับสาย ผมคิดบริษัทคงใช้จะล้มละลายแล้งละครับ เพราะคงไม่มีเงินจ้างพนักงานแล้ว เพราะลูดค้า
สมาชิกหมายเลข 8989982
ตกลง สรุป บริษัทได้ช่วยอะไรบ้าง?
กำลังจะซื้อมือถือใหม่ ดู Samsung s24 s25 ultra อยู่ จากการหาข้อมูล พบว่ายังพบว่ามีปัญหา ทั้งจอ ฝุ่น ที่เข้าไปดูทู้ที่แจ้งปัญหา ก็จะมีบริษัททั้งค่ายสัญญาณ ais true ฯลฯ และ บริษัทซัมซุงออกมาเม้นเหมือนกั
สมาชิกหมายเลข 3792711
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่บริการ เครือข่ายมือถือ AIS
เวลามีปัญหาเกิดขึ้น ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีช่องทางไหนที่สะดวกและรวดเร็ว ไม่่ใช่ต้องคอยนานมาก ต้องโทรไปแล้วต้องจ่ายค่าบริการอีก แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคมากไปมั้ยครับ สคบ.ไม่เคยมาสนใจเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8988240
ซื้อหัวแร้ง Hakko 980 ในราคาถูกจะได้ของแท้ไหม?...มาดูกันครับ
วันที่ 7 เดือน 7 ผมได้เข้าไปดูในแอพขายของมองหาสินค้าที่เขาจัดโปรโมชั่นลดราคา ไปเจอร้านหนึ่งขายหัวแร้ง Goot KX40R ในราคาแค่ 130 บาท ผมรีบซื้อทันทีแต่พอจะจ่ายเงินพบว่าไม่ใช่ร้านโชคชัยฯ แต่รูปภาพ คำพรรณา
Like สาระ?
AIS FIBER ขัดข้องบ่อยมาก
ช่วง 5 -7 วันนี้ AIS FIBER แถวซอยวิภาวดี 16/27 เสียบ่อยมาก (นับได้ 3 ครั้ง) สาเหตุเกิดจากอะไรก็ไม่รู้ แล้วไม่มีส่ง SMS มาแจ้งเตือนที่มือถือเลย ผู้บริโภคต้องกดเข้าไปดูใน APP MYAIS เองถึงรู้ว่าสายไฟเบ
NaMai
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
02-858-4180 เบอร์นี้โทรมาถามความพึงพอใจค่ะ จะเป็นเบอร์หลอกหรือเปล่า