3BB อินเทอร์เน็ตมีปัญหา คอลเซนเตอร์นัดช่างเข้ามาแก้ไข้ 6.00-12.00 แต่ช่างมาช่วง 15.00น.แล้วโทษลูกค้าว่าพูดไม่รู้เรื่องพูด
คือ วันที่ 10/7/2018
ช่วง 16-17.00น. เน็ตขึ้นสัญญาณที่เร้าเตอร์ สีแดงตรงคำว่าLOS จึงโทรนัดช่างเนื่องจากต้องใช้อินเทอร์เน็ตในการทำงาน คอลเซนเตอร์ได้แจ้งว่าช่างจะเข้ามา 9.00-12.00น. ผมจึงแจ้งว่าเข้ามาเร็วๆหน่อยสัก 9.00น. จะได้ไหมเพราะต้องใช้งานและช่วงบ่ายมีธุระต้องไปทำงานข้างนอก
วันที่ 11 /7/2018
11.00น. ไม่พบวี่แววของช่าง จึงโทรไปถามคอลเซนเตอร์แจ้งว่าใบนัดระบุไว้ 9.00-12.00น. ผมจึงถามต่อว่านี่ 11.00น.แล้วนะแล้วกว่าช่างจะมาถึงกี่โมง คอลเซนเตอร์ก็ตอบว่ายังไม่ถึงเวลา 12.00น. ผมจึงจี้ถามตอบแล้วช่างจะถึงกี่โมงหล่ะครับ คอลเซนเตอร์อ้ำอิ้งบอกว่าเดี๋ยวจะตามเรื่องให้นะ
11.53น. ไม่มีวี่แววของช่างจึงโทรไปสอบถามคอลเซนต์แจ้งว่าได้ส่งเรื่องไปแล้วจะรีบตามให้ก็จบไป
14.00น. ช่างก็ยังไม่มาโทรถามคอลเซนเตอร์ต่อมาสรุปช่างจะเข้ามาไหม ได้แต่อำ้อึ้งของ ถามกลับว่าช่างยังไม่ติดต่อไปหรอ คือถ้านัดเวลาผมแล้วไม่มาจะนัดทำไมผมต้องเสียงานเสียการมานั่งรอบริษัทเองป็นผู้กำหนดวันเวลานัดเองแท้ๆ ถ้าติดเคสนานแจ้งกลับมาล่วงหน้าบ้างว่ามีเหตุอะไรจะเข้าช้าหน่อยเข้ามาประมาณกี่โมง ผมจะไม่ว่าเลย งานผมก็เสียจากการหยุดงานมารอช่าง ทำงานที่บ้านก็ไม่ได้เพราะต้องใช้อินเทอร์เน็ตรับส่งไฟล์ขนาดใหญ่
ผมรอไม่ไหวจึงรีบออกไปทำงานข้างนอก จึงวานพี่ชายมาดูแทนซึ่งปกติเขาทำงานช่วงดึก ปกติมีแม่ผมอยู่ที่บ้านแต่แม่ผมไม่รู้และเข้าใจเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตผมต่อสัญญาณแม่ก็ใช้อย่างเดียว ให้มันตื่นมาดูช่างเผื่อช่างเข้ามา พี่ชายบอกว่าช่างเข้ามาแก้ช่วงเวลา 15.00-16.00น.
หลังกลับจากทำงานมา 20.00 น. อินเทอร์เน็ตมีปัญหาเหมือเดิม พี่ชายแจ้งว่าช่วงที่เข้ามาแก้ช่างมาทำงานมีลักษณะพูดจากวน บอกอาการของปัญหาไม่ฟังพูดแค่ว่าคำเดียวว่า ที่ไหนๆ แก้เสร็จตอนแก้ใหม่ๆใช้งานได้ปกติช่างแจ้งกับพี่ชายผมว่าลองใช้ดูมีปัญหาว่ากันอีกที ผมจำวิธีพูดช่างชุดนี้ได้ตอนมาติดตั้งผมก็ซื้อน้ำมาตอนรับ
20.08น. จึงโทรสอบถามใหม่พร้อมทั้งขอแบบประเมินช่างเพราะบริการแย่มากทั้งผิดนัด
วันที่ 12/7/2018
เวลา 8.00น. พี่ชายจึงโทรไปสอบถาม เขาได้ทำการแก้สัญญาณอะไรสักอย่าง พี่ชายผมเลยทวงแบบประเมิน คอลเซนเตอร์แจ้งมาว่า ช่างได้บอกว่าลูกค้าพูดจา เหลาะแหละ พูดไม่รู้เรื่อง
บริการนอกจาก เน็ตมีปัญหา ยังบริการทุเรศๆ ผิดนัด พูดจากวน..ีน โทษลูกค้า จ่ายเงินก็จ่ายเงินเต็มนะครับ บริการทุเรศสิ้นดี อินเทอร์เน็ตเสียบ้างอันนี้เข้าใจแต่เอาจริงๆสัญญาณขาดๆหายๆบ่อยมากโดยเฉพาะช่วงเย็นถึงดึก แม่ผมใช้โทรศัพท์ไม่ค่อยเป็นโทรคุยตปทกับน้องปกติใช้ไลน์ เสียค่าโทรไป 1200 บาท งานผมก็ทำไม่ได้เนื่องจากอินเทอร์เน็ตมีป๊ญหา ไหนจะเสียเวลาหยุดงานรอช่าง ที่นัดไม่เป็นนัด มาแล้วพูดจากวนประสาท งานแก้ก็ไม่จบ แล้วมาโทษลูกค้า 3ฺฺBB บริการทุเรศสิ้นดี ทำเหมือนผมมาขอใช้เน็ตฟรีๆ
[CR] 3BB อินเทอร์เน็ตมีปัญหา นัดช่างเข้ามาแก้ไข้ 6.00-12.00 แต่ผิดนัดแล้วโทษลูกค้าทุเรศมาก
คือ วันที่ 10/7/2018
ช่วง 16-17.00น. เน็ตขึ้นสัญญาณที่เร้าเตอร์ สีแดงตรงคำว่าLOS จึงโทรนัดช่างเนื่องจากต้องใช้อินเทอร์เน็ตในการทำงาน คอลเซนเตอร์ได้แจ้งว่าช่างจะเข้ามา 9.00-12.00น. ผมจึงแจ้งว่าเข้ามาเร็วๆหน่อยสัก 9.00น. จะได้ไหมเพราะต้องใช้งานและช่วงบ่ายมีธุระต้องไปทำงานข้างนอก
วันที่ 11 /7/2018
11.00น. ไม่พบวี่แววของช่าง จึงโทรไปถามคอลเซนเตอร์แจ้งว่าใบนัดระบุไว้ 9.00-12.00น. ผมจึงถามต่อว่านี่ 11.00น.แล้วนะแล้วกว่าช่างจะมาถึงกี่โมง คอลเซนเตอร์ก็ตอบว่ายังไม่ถึงเวลา 12.00น. ผมจึงจี้ถามตอบแล้วช่างจะถึงกี่โมงหล่ะครับ คอลเซนเตอร์อ้ำอิ้งบอกว่าเดี๋ยวจะตามเรื่องให้นะ
11.53น. ไม่มีวี่แววของช่างจึงโทรไปสอบถามคอลเซนต์แจ้งว่าได้ส่งเรื่องไปแล้วจะรีบตามให้ก็จบไป
14.00น. ช่างก็ยังไม่มาโทรถามคอลเซนเตอร์ต่อมาสรุปช่างจะเข้ามาไหม ได้แต่อำ้อึ้งของ ถามกลับว่าช่างยังไม่ติดต่อไปหรอ คือถ้านัดเวลาผมแล้วไม่มาจะนัดทำไมผมต้องเสียงานเสียการมานั่งรอบริษัทเองป็นผู้กำหนดวันเวลานัดเองแท้ๆ ถ้าติดเคสนานแจ้งกลับมาล่วงหน้าบ้างว่ามีเหตุอะไรจะเข้าช้าหน่อยเข้ามาประมาณกี่โมง ผมจะไม่ว่าเลย งานผมก็เสียจากการหยุดงานมารอช่าง ทำงานที่บ้านก็ไม่ได้เพราะต้องใช้อินเทอร์เน็ตรับส่งไฟล์ขนาดใหญ่
ผมรอไม่ไหวจึงรีบออกไปทำงานข้างนอก จึงวานพี่ชายมาดูแทนซึ่งปกติเขาทำงานช่วงดึก ปกติมีแม่ผมอยู่ที่บ้านแต่แม่ผมไม่รู้และเข้าใจเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตผมต่อสัญญาณแม่ก็ใช้อย่างเดียว ให้มันตื่นมาดูช่างเผื่อช่างเข้ามา พี่ชายบอกว่าช่างเข้ามาแก้ช่วงเวลา 15.00-16.00น.
หลังกลับจากทำงานมา 20.00 น. อินเทอร์เน็ตมีปัญหาเหมือเดิม พี่ชายแจ้งว่าช่วงที่เข้ามาแก้ช่างมาทำงานมีลักษณะพูดจากวน บอกอาการของปัญหาไม่ฟังพูดแค่ว่าคำเดียวว่า ที่ไหนๆ แก้เสร็จตอนแก้ใหม่ๆใช้งานได้ปกติช่างแจ้งกับพี่ชายผมว่าลองใช้ดูมีปัญหาว่ากันอีกที ผมจำวิธีพูดช่างชุดนี้ได้ตอนมาติดตั้งผมก็ซื้อน้ำมาตอนรับ
20.08น. จึงโทรสอบถามใหม่พร้อมทั้งขอแบบประเมินช่างเพราะบริการแย่มากทั้งผิดนัด
วันที่ 12/7/2018
เวลา 8.00น. พี่ชายจึงโทรไปสอบถาม เขาได้ทำการแก้สัญญาณอะไรสักอย่าง พี่ชายผมเลยทวงแบบประเมิน คอลเซนเตอร์แจ้งมาว่า ช่างได้บอกว่าลูกค้าพูดจา เหลาะแหละ พูดไม่รู้เรื่อง
บริการนอกจาก เน็ตมีปัญหา ยังบริการทุเรศๆ ผิดนัด พูดจากวน..ีน โทษลูกค้า จ่ายเงินก็จ่ายเงินเต็มนะครับ บริการทุเรศสิ้นดี อินเทอร์เน็ตเสียบ้างอันนี้เข้าใจแต่เอาจริงๆสัญญาณขาดๆหายๆบ่อยมากโดยเฉพาะช่วงเย็นถึงดึก แม่ผมใช้โทรศัพท์ไม่ค่อยเป็นโทรคุยตปทกับน้องปกติใช้ไลน์ เสียค่าโทรไป 1200 บาท งานผมก็ทำไม่ได้เนื่องจากอินเทอร์เน็ตมีป๊ญหา ไหนจะเสียเวลาหยุดงานรอช่าง ที่นัดไม่เป็นนัด มาแล้วพูดจากวนประสาท งานแก้ก็ไม่จบ แล้วมาโทษลูกค้า 3ฺฺBB บริการทุเรศสิ้นดี ทำเหมือนผมมาขอใช้เน็ตฟรีๆ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้