หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac ห่วยแตกได้อีก
กระทู้คำถาม
dtac
ใช้บริการรายเดือน มีโทรฟรี 400 นาที แต่โทรหา call center ไม่ได้ หมายความว่าอย่างไร
แทบไม่ได้โทรออก โทรไปหา call center 2 ครั้ง ไม่รับเลยวางสาย พอจะโทรครั้งที่ 3 บอกเงินเกินวงเงินโทรออกไม่ได้
โทรไปเสียตังรับได้นะ แต่ไอ้ที่บริการายเดือนเหมา 400 นาที แต่โทรหา call center ไม่ได้นี่คืออะไรวะครับ
แล้วผมต้องติดต่อคุณยังไง ซื้อซิมย้ายค่าย เพื่อติดต่อ call center dtac ยกเลิกบริกาคุณเลยดีไหม
สรุปได้สั้นๆ ประทับใจมาก ห่วยแตก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Call Center
วันนี้โทรหา call center ตั้งแต่บ่าย รอ 20 นาที ไม่มี พนง.รับ ช่วงค่ำ โทร รอสายเกือบ 40 นาที ก็ไม่มีพนักงานรับสาย บริการได้เเย่มากช่วงนี้ ไม่รู้ว่าจะได้รอถึงตอนไนถึงจะได้คุย ห่วยแตกสุด ตั้งแต่ใช้มา 14
Touchpan
อยากถามว่า DTAC เค้าไม่จ้างพนักงาน Call Center กันแล้วหรอคะ
คือเรื่องมีอยู่ว่า เบอร์ DTAC ที่เราใช้งานอยู่มันโทรออกไม่ได้ ระบบบอกว่าใช้เกินวงเงิน ซึ่งวงเงินเราตั้งไว้ 2,000 บาท ปกติเบอร์นี้แทบจะไม่ได้โทรออกเลย ไว้รับสายมากกว่า เลยเลือกโปรค่าโทรที่ราคาถูก ๆ คือ
พอดีมีตังค์
Dtac Go Nolimit ที่สุดแสนจะห่วยแตก
ผมใช้ Dtac Go Nolimit แพ็กเกจ 699 Speed 4Mb มาหลายเดือนแล้ว เนื่องจากติดสัญญา พบว่าสัญญาณเน็ตห่วยแตกมาก ต้องโทรไปให้ Call Center ทำการรีเซ็ตบ่อยครั้งมาก อยู่ในตึกก็แทบเล่นไม่ได้เหมือนอับสัญญาณ ถ้าหมด
MosTraL
Dtac บริการห่วยแตกมากค่ะมีปัญหาโทรหา call center รอเกือบ 30 นาทีอยู่อุดรฯหากต้องการปิดเบอร์ต้องไปศูนย์ขอนแก่น??
...
Mimipuiz
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
ติดต่อดีแทคไม่ได้
ปัญหาวงเงินการใช้งาน dtac มีเจ้าหน้าที่โทรมาขายแพคเสริม พ่วงประกัน แต่โดนบอกใช้วงเงินเกิน โทรออกหาcall centerไม่ๆด้ ทักแชทก็ให้คุยกับมะลิ รำคาญมาก จะปิดเบอร์ละ
สมาชิกหมายเลข 7113911
โทรหา Dtac call center 1678 ไม่ได้ มันแจ้งว่าค่าใช้บริการเกินวงเงิน หมายความว่าไงคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ใช้รายเดือน โทร.หาคนอื่นได้ แต่โทรหา 1678 ไม่ได้ "ขออภัยค่ะ หมายเลขของคุณมีค่าใช้บริการเกินวงเงิน" มันโยนให้ไป *777 แล้วกด 1 อะไรสักอย่าง ตอนแรกนึกว่าช่วงปลายเดือนที่ผ่านมายุ
สายเผือกอย่างมีสติ
ความห่วยแตกของ Call center Ais ที่ทำให้เสียลูกค้าไป 5 คน
สมาชิกหมายเลข 959330
เครือข่าย 5G DTAC internet โครตช้ามากๆ แพ็คเกจ 5G special Max speed plus 899 บ เน็ต 180GB
ใครมีปัญหาบ้างครับ ปัญหาผม ขอระบายเป็นข้อๆ 1. ใช้ DTAC มามากว่า 20 ปี ผมเจอช่วงหลังๆ จะเน้นขายโปรโมชั่นแพ็คเกจให้กับลูกค้ามากว่า ถึงขั้นโทรมาตามตื้อลูกค้าบ่อยมาก แต่พอมีปัญหาไม่เน้นแก้ไขปัญหา 2. ผมถู
สมาชิกหมายเลข 8713718
Call Center ธนาคารออมสินห่วยแตกมากถือสายรอ11นาที กับคำถามเดียว
Call Center ธนาคารออมสินห่วยแตกมากถือสายรอ12นาที กับคำถามเดียว เป็นองค์กรที่ด้อยประสิทธิภาพมาก หัวหน้าที่ดูแลลูกค้าไม่ได้ก็ควรลาออก
ตามความคิด
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac ห่วยแตกได้อีก
แทบไม่ได้โทรออก โทรไปหา call center 2 ครั้ง ไม่รับเลยวางสาย พอจะโทรครั้งที่ 3 บอกเงินเกินวงเงินโทรออกไม่ได้
โทรไปเสียตังรับได้นะ แต่ไอ้ที่บริการายเดือนเหมา 400 นาที แต่โทรหา call center ไม่ได้นี่คืออะไรวะครับ
แล้วผมต้องติดต่อคุณยังไง ซื้อซิมย้ายค่าย เพื่อติดต่อ call center dtac ยกเลิกบริกาคุณเลยดีไหม
สรุปได้สั้นๆ ประทับใจมาก ห่วยแตก